Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

Futuremark เปิดตัวโปรแกรมทดสอบ Battery ใหม่ล่าสุด Powermark

Futuremark ผู้พัฒนาโปรแกรมทดสอบการทำงานของคอมพิวเตอร์ได้ออกโปรแกรมทดสอบการใช้งานของแบตเตอร์รี่ออกมาโดยมีชื่อว่า Powermark รายละเอียดเป็นอย่างไรลองเข้ามาอ่านกันได้เลย ^^

หลาย ๆ คนน่าจะคุ้นเคยกับในการทดสอบเครื่องคอมพิวเตอร์ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของ PC และ Notebook ผ่านโปรแกรมโปรแกรม 3D Mark หรือ PC MARK กันบ้างแล้ว ล่าสุด Futuremark ผู้พัฒนาโปรแกรมทดสอบการทำงานของคอมพิวเตอร์ได้ออกโปรแกรมทดสอบการใช้งานของแบตเตอร์รี่ออกมาโดยมีชื่อว่า Powermark ซึ่งจะเป็นโปรแกรมสำหรับการทดสอบการทำงานในส่วนของ Battery ในเครื่อง Notebook ที่เราใช้กันว่ามีประสิทธิภาพเป็นอย่างไร สามารถใช้งานได้ยาวนานขนาดนไหน โดยโปรแกรม Powermark?นั้นจะรองรับการใช้งานสำหรับ Notebook และ Tablet ในระบบ windows 7 โดยในตอนนี้ทาง Fulturemark ได้เปิดให้สั่งซื้อ?Powermark?ได้แล้วในเวอร์ชั่น?Professional Edition ในราคา $200 (6,000 บาท) ในส่วนของโปรแกรมตัวอย่างหรือ Demo นั้นทาง Futuremark นั้นต้องขอผ่านทาง Contact เท่านั้น

 

Advertisement

powermark_02

ระบบที่รองรับการใช้งานโปรแกรม Powermark

powermark_01

  • OS:Microsoft Windows 7
  • Graphics:DirectX 9 compatible adaptor
  • Display:
  • 1024×600 minimum resolution
  • Hard Drive: 2 GB of free space required for installation
  • Battery:? ต้องเป็นเครื่อง Notebook หรือ อุปกรณ์ที่มีแบตเตอร์รี่เท่านั้น
Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

IT NEWS

โปรแกรมเบนช์มาร์คยอดนิยมของเกมเมอร์อย่าง 3DMark ที่เอาไว้ทดสอบพลังซีพียูและการ์ดจอของเกมมิ่งพีซีได้อัพเดทแพทช์การทดสอบเวอร์ชั่นล่าสุดให้รองรับการทดสอบ FSR 2.2 ซึ่งเป็นวิธีเพิ่มเฟรมเรทของจีพียูเวลาเล่นเกมด้วยเทคนิค Upscaling ซึ่งเป็นมาตรฐานแบบโอเพนซอร์ส เปิดให้ใช้งานได้โดยอิสระ ซึ่งใช้งานกับการ์ดจอจากค่ายหลักในปัจจุบันได้ทั้งหมดไม่ว่าจะ AMD, NVIDIA หรือ Intel ก็ตาม 3DMark รันทดสอบ FSR 2.2 แยก 2 รอบแล้วเทียบคะแนนกัน รูปแบบการทดสอบ FSR...

How to

คอมช้า คอมกระตุก 2023 รีสตาร์ท เปิดคอมใหม่ก็เป็น จบใน 7 ขั้นตอน มือใหม่ทำตามได้ คอมช้า คอมกระตุกเกิดได้จากหลายสาเหตุ 7 วิธีนี้ช่วยลดปัญหาได้ ไม่ว่าจะเป็นคอมเก่าใช้มานาน หรือคอมใหม่เพิ่งซื้อ ก็อาจเกิดอาการช้า หรือจอฟ้า BSOD ได้เช่นกัน แต่ถ้าหาต้นเหตุของอาการได้ ก็แก้ไขได้ไม่ยาก แต่อาจจะต้องมีขั้นตอนวิธีในการเช็ค ว่าเกิดจากฮาร์ดแวร์หรือซอฟต์แวร์ โดยในบางกรณีอาจเกิดจากปัญหาเล็กๆ...

Buyer's Guide

จอพับได้ โน๊ตบุ๊ค Convertible 7 รุ่น สุดประหยัด 2023 เป็นโน๊ตบุ๊คและแท็ปเล็ตได้ในตัว สะดวกเวอร์ วันนี้เรารวบรวมโน๊ตบุ๊คในแบบ 2-in-1 หรือ Convertible Notebook ที่จอพับได้ ราคาประหยัดมาฝากกัน 7 รุ่น สำหรับผู้ใช้ที่ต้องการโน๊ตบุ๊ค ที่มีความหลากหลาย รองรับการใช้งานได้หลายอย่าง ด้วยความสามารถในการพับจอ 360 องศาหรือแบบถอดจอได้นี้...

Special Story

โน๊ตบุ๊ค MSI รุ่นใหม่ใน CES 2023 ขุมพลัง Intel Gen 13 + GeForce RTX 40 โฉมใหม่ เทคโนโลยีล้ำๆ โน๊ตบุ๊ค MSI ที่เปิดตัวครั้งใหญ่ในงาน CES 2023 ครั้งนี้ จัดว่ายกทัพมาครบทุกไลน์ผลิตภัณฑ์ ตั้งแต่ผู้ใช้ทั่วไป เกมเมอร์...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก