Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

MSI เปิดตัว MSI GT780DX Notebook เกมเมอร์แรงตัวพ่อ

สิ้นปีแบบนี้มีของดี ๆ มาให้แฟน notebook4gameได้อัพเดทกันอีกแล้ว กับ MSI GT780DX Notebook ตัวแรงสำหรับคอเกมเมอร์ ที่ใครก็ฉุดไว้ไม่อยู่ในตอนนี้

สิ้นปีแบบนี้มีของดี ๆ มาให้แฟน notebook4gameได้อัพเดทกันอีกแล้ว กับ MSI GT780DX Notebook ตัวแรงสำหรับคอเกมเมอร์ ที่ใครก็ฉุดไว้ไม่อยู่ในตอนนี้ โดยการกลับมาของ MSI GT780DX ?Notebook เกมเมอร์ตัวพ่อนี้ มาพร้อมกัน หน้าจอ LED ขนาด 17 นิ้ว พร้อมแรงในการประมวลผลอย่าง Intel Core-i7 Quad Core และการ์ดจอตัวแรงระดับ GTX 570 (VRAM? DDR5 ขนาด 3 GB)? ที่พร้อมจะให้แฟน ๆ ได้เล่นเกมกันอย่างสะใจ สมจริงและลื่นปี๊ด ๆ ส่วนแรมที่ทาง MSI ได้ให้มานั้นอัพแน่นถึง 32 GB? พร้อม HDD Raid o แบบต่อคู่ และสูตรเดิมของ G-Series ของ MSI ที่ยังคงความสุดเจ๋งสำหรับ Notebook ของคอเกมที่ต้องการจัดหนัก Hardware ในส่วนตัวเครื่องยังให้มาครบเครื่องเช่นเคย ไม่ว่าจะเป็น Port การใช้งานที่สามารถต่อ HDMI เพื่อต่อออกจอภาพระดับ Full HD และพร้อมกับลำโพงเสียงระบบ THX จากลำโพงเทพอย่าง Dynaudio ในส่วนของการออกแบบในส่วนอื่น ๆ ยังคนความเจ๋ง ตามรูปแบบของ MSI G-Series อย่างเช่นเคย

MSI GT780DX _01

Advertisement

รายละเอียดของ? MSI GT780DX

MSI GT780DX _system

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Special Story

ปัจจุบัน ราคาการ์ดจอพุ่งทะยานสูงมาก ไม่ว่าจะมือหนึ่งและการ์ดจอมือสองก็แพงไม่แพ้กัน ด้วยกระแส BitCoin ที่ดูไม่มีทีท่าว่าซาลง ประกอบกับสงครามทางการค้าและปัจจัยอื่น ๆ เลยทำให้ตัวการ์ดราคาไม่ลดลงเลย ทำให้เกมเมอร์ที่อยากซื้ออัพเกรดเปลี่ยนการ์ดรุ่นเก่าในเครื่องเป็นรุ่นใหม่กว่าในเครื่องก็หาซื้อได้ยากขึ้นมาก เพราะแทบทุกร้านในตอนนี้ไม่ยอมขายแค่การ์ดอย่างเดียวแล้ว ซึ่งถ้าไม่ประกอบคอมก็ไม่ขายให้เลย แถมตอนซื้อแบบประกอบคอมก็แพงกว่าระดับราคาเปิดตัวที่ผู้ผลิตแนะนำขาย (MSRP – Manufacturer’s Suggested Retail Price) ไปเป็น 2-3 เท่าตัวซึ่งเป็นตัวเลขที่ทาง Notebookspec นำมาแสดงบนเว็บไซต์อีกด้วย...

Gaming Notebook

เกมเมอร์ที่กำลังทำการบ้านและมองหาโน๊ตบุ๊คเล่นเกม 2021 เครื่องใหม่มาแทนเครื่องเก่าอายุหลายปีอยู่นั้น การหาข้อมูลอยู่เสมอว่าโน๊ตบุ๊คเครื่องไหนมีสเปคแรงและราคาคุ้มค่านั้นมักกลายเป็นการบ้านหลักในชีวิตประจำวัน พอรู้ตัวอีกทีก็ท่องอินเตอร์เน็ตอ่านรีวิวและบทความทดสอบโน๊ตบุ๊ครุ่นใหม่ ๆ เป็นประจำเสียแล้ว อย่างไรก็ตามทาง Notebookspec เองก็มีบทความช่วยเลือกโน๊ตบุ๊คเล่นเกมออกมาเป็นระยะ ๆ เช่นกัน ตัวอย่างเช่น “7 โน๊ตบุ๊คเล่นเกมราคาถูก งบสองหมื่นกว่าก็ซื้อได้แล้ว” ซึ่งผู้อ่านบางท่านน่าจะผ่านตาไปก่อนหน้านี้และในบทความก็มีวิธีการดูสเปคเสริมไว้ในบทความอีกด้วยAdvertisement ซึ่งบทความนี้ผู้เขียนก็ได้คัดเลือกโน๊ตบุ๊คเล่นเกมสำหรับปี 2021 รุ่นราคาคุ้มค่าสเปคโดนใจมาให้ผู้อ่านสายเกมเมอร์ได้เลือกไปเปลี่ยนแทนโน๊ตบุ๊คเครื่องเก่ากัน โดยผู้เขียนจะขอแบ่งตามแบรนด์ที่เน้นทำตลาดโน๊ตบุ๊คเกมมิ่งอย่างจริงจังเพื่อให้ผู้อ่านเลือกดูได้ง่ายขึ้น Alienware Area 51m...

COMMART

Lenovo ยกขบวนสินค้า พร้อมโปรโมชั่นจัดหนักที่มีเฉพาะงานนี้เท่านั้น! โปรโมชั่นสุดพิเศษในงาน Commart Joy 2019 ที่บูธ Lenovo ณ ไบเทค บางนา ตั้งแต่วันที่ 4 – 7 กรกฎาคม 2562

Notebook News

เคยไหมซื้อของมาชิ้นหนึ่งแล้วมารู้สึกทีหลังว่า “ไม่น่าซื้อรุ่นนี้เลย” แน่นอนว่าหลายคนคงมีประสบการณ์กับเรื่องนี้มาไม่น้อย ซึ่งการเลือกซื้อโน๊ตบุ๊คก็เช่นกัน และปัจจุบันนี้การแข่งขันของแต่ละแบรนด์ในโน๊ตบุ๊คก็รุนแรงมากๆ ทั้งขายตัดราคา ตัดสเปค ตัดฟีเจอร์ ซอยรุ่นออกมาถี่ๆ ทำให้ผู้บริโภคอย่างเรามีตัวเลือกในการเลือกซื้อเยอะขึ้นกว่าสมัยก่อนมากเลยทีเดียว ซึ่งในบทความนี้เองเรามาดูกันครับว่า 5 สิ่งที่เกมมิ่งโน๊ตบุ๊คควรมี ไม่มีถือว่าจะ “พลาด” จะมีอะไรกันบ้างไปดูกันเลยครับ Advertisement 1. สเปคแรงเล่นเกมได้ลื่น แน่นอนว่าจะซื้อมาโน้คบุ๊คมาเล่นเกม มันต้องเป็นสเปคที่แรงอยู่แล้ว แนะนำว่าควรเป็น i7-7700HQ +...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก