Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

Devil May Cry ปล่อย Gameplay ออกมาให้ได้ชมกันอีกครั้ง

มาแล้วครับ Trailer ล่าสุดของ Devil May Cry หลังจากที่เราเห็นพ่อหนุ่มดังเต้ ในรูปแบบใหม่งานนี้ทาง Capcom ได้ปล่อย Gameplay ให้เราได้เห็นกันอีกครั้งแล้ว

มาแล้วครับ Trailer ล่าสุดของ Devil May Cry หลังจากที่เราเห็นพ่อหนุ่มดังเต้ ในรูปแบบใหม่ ที่ดูดีจากแต่ก่อนกลายเป็นเซอร์แนวออกจะเป็นเด็กแว๊นไปซะงั้น งานนี้ทาง Capcom ได้ปล่อย Gameplay จินตนาการสุดล้ำมาอีกครั้งหนึ่ง ภาพตัวเกม Devil May Cry และฉากที่ดูเหนือกว่าที่เราเจอในภาคแรก ๆเป็นอย่างมาก และที่สำคัญดังเต้พระเอกมาดเซอร์ในภาคนี้จะกลายเป็นสไปเดอร์แมนไปซะแล้วแล้ว? ต้องยอมรับเลยว่าการออกแบบตัวเกมแล้วตัวละครใหม่ฉีกออกไปอย่างมาก ๆ? ฉากแอคชั่นที่ดูดี และบู๊ล้างผลาญเหมือนในภาคเดิม ๆ ยังคงมีให้เราเห็นกันอยู่กับ Devil May Cry โดยแฟนเกม DMC เตรียมตัวเล่นกันได้เลยเร็ว ๆ นี้เราได้เล่นกันแน่ทั้งในฝั่ง PS3 และ XBOX360

Advertisement

 

 

 

Get More: GameTrailers.com, DmC: Devil May Cry – The Secret Trailer, PC Games,

Screenshot Devil May Cry

dmc_01 dmc_02

dmc_03 dmc_04

dmc_05 dmc_06

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Game News

Resident Evil 8 Village นั้นนอกจากปล่อยเทรลเลอร์และ Demo ของเกมออกมาก่อนหน้านี้แล้ว ตอนนี้เกมเมอร์ที่อยากรู้สเปคว่าเครื่องของเราจะเปิดเกมได้หรือเปล่าก็จะหายสงสัยกันเลย เพราะตอนนี้ทาง Capcom เผยสเปคของพีซีที่สำหรับเล่นเกมภาคนี้ออกมาแล้ว ทั้งระดับ Full HD และ 4K ความลื่น 60fps สำหรับการเลือกปรับสเปคไว้เล่น Resident Evil 8 Village นั้น...

GAMING ZONE

ใกล้เข้ามาเรื่อยๆ กับการวางจำหน่ายของคอนโซลในยุคต่อไปอย่าง PlayStation 5 ซึ่งยิ่งใกล้วันจำหน่ายเท่าไรเราก็จะได้เห็นข้อมูลออกมามากเท่านั้น ล่าสุดนั้นทางร้านค้าปลีกของทางตุรกีได้เผยข้อมูลหลุดที่น่าสนใจของตัวเครื่อง PS5 ออกมาอีกอน่างซึ่งนั่นก็คือการรองรับการเล่นเกมย้อนหลังซึ่งสิ่งที่น่าสนใจนั้นก็คือตามข้อมูลที่ทางร้านดังกล่าวได้โพสออกมานั้นพบว่าเจ้า PS5 นั้นจะรองรับการเล่นเครื่องเกมย้อนหลังไปจนถึงสมัย PS2 กันเลยทีเดียว Advertisement ข้อมูลดังกล่าวนั้นหลุดออกมาจากร้านค้าปลีกนาม Hepsiburada ซึ่งได้ทำการโพสรูปโฆษณาที่มีข้อมูลของตัวเครื่อง PS5 เอาไว้ด้วยกันหลายๆ อย่าง ตามข้อมูลดังกล่าวในหน้าที่ 5 ของข้อมูลตัวเครื่อง PS5 ที่ทางร้านโพสออกมานั้นก็คือตัวเครื่อง PS5...

Game News

จากการยื่นขอเครื่องหมายการค้าเมื่อราววันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2020 ที่สำนักงานทรัพย์สินทางปัญญาแห่งสหภาพยุโรป ค่ายเกมฟอร์มยักษ์อย่าง Capcom ก็ได้มีรายชื่อหนึ่งนามว่า ‘Pragmata’ ปรากฏออกมา ซึ่งแหล่งข่าวต่าง ๆ ก็พากันคาดการณ์ว่านี่อาจจะเป็นชื่อเรียกเกมใหม่จากค่ายนี้ซึ่งมีการยื่นขอเครื่องหมายการค้าไปและขณะนี้กำลังอยู่ระหว่างขั้นตอนการตรวจสอบ แหล่งข่าวได้แสดงความคิดเห็นว่า มีความเป็นไปได้ว่า Pramata อาจเป็นชื่อของเกมตัวใหม่เมื่อคำนึงถึงการจำแนกประเภทของเครื่องหมายการค้าโดยใช้ชื่อในการยื่นอย่าง Resident Evil หรือ Shisekai : Into the...

GAMING ZONE

Daymare: 1998 จัดว่าเป็นเกมที่น่าจับตามองมากๆ เพราะเป็นทีมที่พัฒนา Resident Evil 2 เวอร์ชั่น Fanmade ออกมาก่อน จนทำให้ทางค่าย Capcom ต้องออกมาห้าม

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก