Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

EVGA ปล่อย 2 การ์ดจอรุ่น GeForce GTX 580 OC ทั้งตัวที่เป็น Heatsink พัดลมและน้ำ

ถือว่าเป็นข่าวดีของแฟน ๆ NVIDIA เมื่อล่าสุดทาง EVGA ค่ายผลิตการ์ดจอคุณภาพชื่อดังออกมาเปิดตัว 2 การ์ดจอใหม่ของตนเองออกมา โดยปล่อยออกมาทีเดียวเป็นการ์ดจอ 2 ใบรุ่นเดียวกัน

ถือว่าเป็นข่าวดีของแฟน ๆ NVIDIA เมื่อล่าสุดทาง EVGA ค่ายผลิตการ์ดจอคุณภาพชื่อดังออกมาเปิดตัว 2 การ์ดจอใหม่ของตนเองออกมา โดยปล่อยออกมาทีเดียวเป็นการ์ดจอ 2 ใบรุ่นเดียวกัน ต่างกันแค่ที่ระบายความร้อนเท่านั้น อีกทั้ง 2 รุ่นนี้ยังได้รับการ OC มาจากโรงงานอีด้วย

evga_geforce_gtx_580_classified_ultra_hydro_copper_03

Advertisement

EVGA GeForce GTX 580 OC ทั้งสองรุ่นมาพร้อมกับฟีเจอร์ต่าง ๆ ดังนี้ 512 CUDA Cores, 384-bit memory interface, 3 GB of GDDR5 memory, รองรับ 4-way SLI และ EVBot, custom PCB, 14+3 phase power design, one NEC Proadlizer, Super Low ESR SP-Cap capacitors, และ high frequency 3 MHz shielded inductors

โดยรุ่นที่เป็นระบบระบายความร้อนด้วยพัดลมจะมีราคาอยู่ที่ 18,500 บาท ส่วนรุ่นที่มีระบบระบายความร้อนด้วยน้ำจะมีราคาอยู่ที่ 22,500 บาท

evga_geforce_gtx_580_classified_ultra_hydro_copper_02

evga_geforce_gtx_580_classified_ultra_03

evga_geforce_gtx_580_classified_ultra_02

ที่มา :: techpowerup

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก