Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

KFA2 เปิดตัวการ์ดจอ KFA2 MDT GTX 580 การ์ดจอตัวแรง เล่นเกมได้ชิว ๆ

ล่าสุดททาง KFA2 ได้เปิดตัวการ์ดจอตัวแรงใหม่อีกหนึ่งตัวกับ KFA2 MDT GTX 580 ความแรงเพิ่มเป็นเท่าตัวกว่า GTX 570 ตัวเดิม พร้อมรองรับการแสดงผลทางจอภาพ 3 หน้าจอในระดับ Full HD

หลังจากที่ผมได้เคยนำเสนอ การ์ดจอของ KFA2 การ์ดจอสุดแนว โดนเขาจะใช้ชิบกราฟฟิกเฉพาะของทาง NVIDIA เท่านั้น ซึ่งล่าสุดผมเองได้ทำการอัพเดทในส่วนของการ์ดจอ KFA2 MDT X4 GTX 570 ไปก่อนหน้านี้ ล่าสุดททาง KFA2 ได้เปิดตัวการ์ดจอตัวแรงใหม่อีกหนึ่งตัวกับ KFA2 MDT GTX 580? ความแรงเพิ่มเป็นเท่าตัวกว่า GTX 570 ตัวเดิม พร้อมรองรับการแสดงผลทางจอภาพ แต่คราวนี้ KFA2 ออกแบบให้ใช้เฉพาะ HDMI เท่านั้นซึ่งแสดงว่าการใช้งานนั้นรองรับระบบความละเอียดละดับ Full HD แบบเต็ม ๆ โดยตัวการ์ดจะมี Port การใช้งานเป็น Mini HDMI ขนาด 3 Port และมาพร้อม Display Port ใหีอีก 1 ช่อง

9bd4cf78_73b

Advertisement

การออกแบบตัวการ์ด KFA2 MDT GTX 580? ตัวการ์ดถูกออกแบบเป็นพัดลม 3 ตัวเรียงคู่กันพร้อมซิ้งระบายอากาศด้านใน รองรับความร้อนที่เกิดจากการประมวลผลของตัวการ์ดจอ ขนาดการ์ดมีค่อนข้างที่จะใหญ่พอสมควร ในส่วนของ Port การใช้งานถือว่ารองรับการใช้งานในรูปแบบของ Full HD 1080 เลยทีเดียวเนื่องจากตัวการ์ดเป็น Port Mini HDMI รวมกันถึง 3 ช่อง ซึ่งแสดงว่ารองรับการแสดงผลหน้าจอระดับ Full HD ได้พร้อมกับถึง 3 หน้าจอ Wow สุดๆ? จริง ๆ ด้วยความสามารถของการต่อจอภาพระดับ Full HD บวกกับคุณสมบัติกราฟฟิกจากค่าย NVIDIA ที่ให้ความสมจริงของภาพ และรองรับระบบการเล่นเกมในรูปแบบ 3 มิติ ได้แบบเต็ม ๆ เลยทีเดียว ในส่วนของราคานั้นทางผมยังไม่ขอฟันธง เพราะเนื่องจากทางเว็บ KFA2 เองยังไม่แจ้งรายละเอียดในเรื่องของราคาให้ได้ทราบเลย ^^

รายละเอียดของ KFA2 MDT GTX 580

12-18-2011 2-24-50 AM

 

ภาพตัวอย่างการ์ด KFA2 MDT GTX 580

kfa2_gtx_580_2_1 kfa2_gtx_580_2_2

kfa2_gtx_580_2_3

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Notebook Review

Gigabyte AORUS 17X AZG ทรงพลังเกมมิ่ง เล่นลื่นทุกเกม จะจอ QHD หรือ UHD ก็พร้อมลุย! เกมเมอร์ในปัจจุบันมีทางเลือกเยอะขึ้นมาก โดยเฉพาะคนทุนหนาในยุคนี้ก็ไม่จำกัดว่าต้องประกอบคอมก็ได้ เพราะมีเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คระดับเรือธงอย่าง Gigabyte AORUS 17X AZG ให้เลือก เพียงเสียบปลั๊กตั้งค่านิดหน่อยก็พร้อมเล่นเกมได้แล้ว ถ้าหน่วยความจำไม่พอจะเปิดฝาเพิ่ม RAM หรือ SSD...

Notebook Review

Gigabyte G6X 9KG ตัวแรงรุ่นใหม่เอาใจเกมเมอร์ขั้นสุด ดุดันทรงพลังไม่ถึงครึ่งแสน!! เกมเมอร์หลายคนอาจติดภาพ Gigabyte ว่าเป็นผู้ผลิตอุปกรณ์คอมชั้นนำของโลก แต่ฝั่งเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คก็ถือว่าเด็ดดวงไม่แพ้กัน เช่น Gigabyte G6X 9KG ซึ่งเป็นภาคต่อของ Gigabyte G5 MD ซึ่งยืนพื้นราคาไว้ดีเท่าเดิมโดยจับคู่ซีพียู Intel รุ่นที่ 13 กับการ์ดจอ NVIDIA GeForce...

CONTENT

ไม่แน่ใจว่าจะเชื่อมต่อจอภาพใหม่เข้ากับคอมพิวเตอร์โดยใช้ HDMI หรือ DisplayPort หรือไม่? พอร์ตที่ต่างกันมีความสามารถและความเข้ากันได้ที่แตกต่างกัน นี่คือสิ่งที่คุณต้องรู้ หากต้องตอบคำถามที่ว่าจอภาพใดที่เหมาะกับคอมพิวเตอร์ของคุณให้ได้อย่างถูกต้องนั้น มันมีหลายปัจจัยมากที่ต้องพิจารณาก่อนตัดสินใจซื้อ แต่สิ่งสำคัญคือความพร้อมของพอร์ตบนหน้าจอ พอร์ตต่างๆ มีความสามารถและความเข้ากันได้ที่แตกต่างกัน ดังนั้นลองดูที่ด้านหลังพีซีของคุณเพื่อดูว่าคุณมีพอร์ตการเชื่อมต่อสัญญาณภาพอะไรบ้าง หากคุณต้องการเสียบจอภาพใหม่เข้ากับคอมพิวเตอร์ของคุณ คุณอาจสังเกตเห็นพอร์ตสองพอร์ตที่ดูคล้ายกันมาก คือจะมีพอร์ต HDMI และ DisplayPort ให้เลือก แต่อะไรคือความแตกต่างระหว่างทั้งสองและมันสำคัญไหมที่คุณใช้พอร์ตใดAdvertisement คำตอบนั้นก็เหมือนกับการแนะนำการเลือกซื้อฮาร์ดแวร์คอมพิวเตอร์อื่นๆ เช่นเคยคือ “มันขึ้นอยู่กับ”...

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คเล่นเกมรุ่นใหม่ก็มา รุ่นเก่าสเปคเด็ดก็มี ถ้าใครอยากเปลี่ยนเครื่องอยู่นาทีนี้มีรุ่นน่าโดนให้เลือกเพียบ! จะปี 2024 นี้หรือปีไหนโน๊ตบุ๊คเล่นเกมก็ยังคงเป็นตัวเลือกขวัญใจใครหลายคนเพราะประสิทธิภาพดี ทรงพลังเหลือเฟือไม่ว่าจะงานเบาๆ ทำเอกสารไปจนตัดต่อคลิปและงาน 3D ก็ไหว เล่นเกมก็ได้สบายๆ ยิ่ง 2~3 ปีมานี้ พอเทคโนโลยีก้าวหน้าขึ้น ซีพียูกับจีพียู็ยิ่งทรงพลังก็ทำให้เกมเมอร์และครีเอเตอร์ที่ไม่อยากเสียเวลาประกอบพีซีให้วุ่นวายเลือกตัดปัญหาทั้งหมดโดยซื้อโน๊ตบุ๊คเล่นเกมสเปคแรงมาใช้แทน แถมได้เปรียบว่าพกพาสะดวกหยิบไปทำงานได้ กลับบ้านต่อหน้าจอแยกก็เล่นเกมชั้นนำได้ดีพอตัว นอกจากสเปคแล้ว ในปี 2024 ที่ปัญญาประดิษฐ์เข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันมากขึ้น หลายแบรนด์ก็เสริม AI...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก