Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

Syndicate ปล่อย Trailer สุดเจ๋งออกมาให้ได้ชมกันอีกแล้ว!!!

Syndicate ได้ปล่อย Trailer ล่าสุดออกมาให้ชมกัน ในส่วนของ ปืนและฉาก Gameplay งานนี้โชว์ปืนกันแบบเต็ม ๆ ฉากบู๊แอคชั่นกระจาย รายละเอียดเป็นอย่างไรไปดูกันได้เลยครับ ^^

หลังจากที่เราได้เห็น Trailer บางส่วนของ?Syndicate เกม FPS สุดโหดและโฉดสุด ๆ อีกหนึ่งเกมที่สมจริงและสะใจคอเกม FPS แนวบู๊ล้างผลาญแล้ว วันนี้เอง?Syndicate ได้ปล่อย Trailer ล่าสุดออกมาให้ชมกัน ในส่วนของ ปืนและฉาก Gameplay งานนี้โชว์ปืนกันแบบเต็ม ๆ ฉากบู๊แอคชั่นกระจาย โดยผู้พัฒนาเกมได้แจ้งว่ากำหนดการวางจำหน่าย?Syndicate จะอยู่ในช่วงต้นปีหน้าที่จะถึง งานนี้ได้เล่นกันถ้วนหน้าทั้ง PC และฝั่นคอนโซล (XBOX360 และ PS3) งานนี้เกมมาเมื่อไร จะจับมา Review ให้เพื่อน ๆ ได้อ่านกันอย่างแน่นอนครับ

n4g Syndicate1

Advertisement

Screen Shot Syndicate

n4g Syndicate 012 n4g Syndicate 021

n4g Syndicate 03 n4g Syndicate 04

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PC Game

ถ้าเป็นเกมเมอร์ยุคคลาสสิคราว 20 ปีก่อน จะเป็นยุคที่เกมออนไลน์ PC รุ่งเรืองทั่วโลก โดยเฉพาะเกมจากเกาหลีใต้ซึ่งยังมีเกมเมอร์นิยมเล่นมาจนปัจจุบันรวมไปถึงเกมเก่าเอากลับมาเปิดเซิร์ฟเวอร์ถูกลิขสิทธิ์อีกหลายต่อหลายครั้ง แต่ในปัจจุบันผู้ผลิตเกมออนไลน์ก็มีทั้งกลุ่มที่ย้ายไปเปิดเกมใน Steam ให้เกมเมอร์เข้าถึงเกมของตนได้ง่ายยิ่งขึ้นควบคู่กับการมี Game Launcher ของตัวเองให้โหลดแยกผสมกันไป อีกด้านอย่างเกมชั้นนำระดับ AAA ก็เปลี่ยนวิธีจัดจำหน่ายเกมมาอยู่บน Steam และทำระบบ Multiplayer ให้เล่นกับเพื่อนและผู้เล่นคนอื่นในเซิร์ฟเวอร์ได้ดียิ่งขึ้น ก็อาจนับเป็นเกมออนไลน์ PC ได้ เพราะมีองค์ประกอบว่าต้องเล่นในคอมพิวเตอร์พีซีและต้องเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตครบทั้งสองเงื่อนไขเหมือนกัน...

GAMING ZONE

Steam เป็นไคลเอนต์สำหรับการโหลดเกมอันดับหนึ่งของโลก อย่างไรก็ตามแต่แล้วนั้นมันมีฟีเจอร์เด็ดๆ ซ่อนอยู่มากมาย ในวันนี้เราขอแนะนำ Steam Storage Manager ให้ทุกท่านได้รู้จักกัน ในที่สุด Steam ก็มีคุณสมบัติการจัดการพื้นที่เก็บข้อมูลที่เราต้องการมาเป็นเวลานาน ซึ่งในอดีตนั้นเราๆ ท่านๆ ต้องใช้เวลาการค้นหาแอปพลิเคชันภายนอก, การค้นหาผ่านฟอรัม, วิดีโอและเว็บไซต์ เพียงเพื่อให้คุณสามารถย้ายเกมได้โดยไม่ทำให้เกมเสียหาย ต่อไปนี้คือวิธีการใช้ Steam Storage Manager และจัดการเกมของคุณอย่างสะดวกสบายAdvertisement Steam...

GAMING ZONE

ปฎิเสธไม่ได้เลยว่า PC Game ยังคงเป็นสวรรค์ของนักเล่นเกมเพราะเราได้เล่นเกมกันหลากหลาย และนี่คือ 11 เกม PC พอร์ตเก่า ที่ควรค่าแก่การหามาเล่นแบบสุดๆ ปฎิเสธไม่ได้เลยว่าเครื่องคอมพิวเตอร์นั้นถือว่าเป็นสวรรค์ของนักเล่นเกมมาหลายยุคหลายสมัย ด้วยเหตุผลที่ว่านอกจากคอมพิวเตอร์นั้นจะมีเกมเฉพาะเป็นของตัวเองแล้ว ทว่าตั้งแต่อดีตที่ผ่านมานั้นเกมดังๆ ของเครื่องคอนโซลมักจะถูกพอร์ตมาให้นักเล่นเกมคอมพิวเตอร์ได้เล่นกันอย่างสนุกสนานกันอีกด้วย(ถึงจะได้เล่นช้ากว่าเครื่องคอนโซลก็ตาม) และแม้ว่าในบางครั้งการพอร์ตเกมจากคอนโซลมายังคอมพิวเตอร์ PC นั้นจะทำได้ไม่ดีบ้าง(ในอดีต) แต่ก็ยังมีเกมพอร์ตอีกหลายๆ เกมที่ทำออกมาได้ดีและคุ้มค่ากับการหามาเล่นค่าเวลาเป็นอย่างมาก ในช่วงเวลาเดือนมกราคมที่ไม่ค่อยมีเกมใหม่ๆ ออกมาเท่าไรอย่างนี้ ทาง NBS เลยอยากขอแนะนำเกมพอร์ตเก่าๆ...

PC Game

เกมใหม่ 2023 นี้ มีเกมเด็ดๆ ให้เลือกเพียบ! พร้อมเล่นกันเพลินๆ หลังจากแนะนำเกมมิ่งโน๊ตบุ๊กมาหลายบทความแล้ว เกมเมอร์ก็น่าจะหันมาสนใจเกมใหม่ 2023 นี้อยู่แน่ๆ ว่าช่วงต้นปี 2023 นี้ จะมีเกมฟอร์มยักษ์จากสตูดิโอชั้นนำเกมไหนบ้างเปิดตัวให้เราได้ซื้อมาเล่นกันบ้าง? ซึ่งผู้เขียนมั่นใจว่าเกมใหม่ 2023 นี้น่าจะได้ใจเกมเมอร์หลายต่อหลายคนอย่างแน่นอน เพราะมีทั้งเกมที่กระแสดีตั้งแต่ต้นปี 2022, เกมภาคต่อและแม้แต่เกม Remake ที่ปัดฝุ่นเกมเก่าในอดีตให้กราฟิคสวยงามยิ่งขึ้นก็มีให้เล่นด้วย น่าจะถูกใจเกมเมอร์ทั้งรุ่นเก่าและใหม่อย่างแน่นอนAdvertisement อย่างไรก็ตาม...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก