Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

Update ด่วน :: AMD ออก Driver ล่าสุดแล้วกับ AMD Catalyst 11.12 WHQL

วันนี้ทาง AMD นั้นได้ส่ง Driver การ์ดจอตัวล่าสุดออกมาให้ Download กันแล้วนะครับกับตัว AMD Catalyst 11.12 WHQL ซึ่งมันจะเป็นตัวสุดท้ายของปีนี้

วันนี้ทาง AMD นั้นได้ส่ง Driver การ์ดจอตัวล่าสุดออกมาให้ Download กันแล้วนะครับกับตัว AMD Catalyst 11.12 WHQL ซึ่งมันจะเป็นตัวสุดท้ายของปีนี้ โดย Driver ตัวนี้นั้นจะลงได้ตั้งแต่ AMD/ATI Radeon GPUs, AMD Chipset-integrated graphics, AMD Fusion APU-integrated graphics, AMD HDMI audio และมี Software ตัวล่าสุดอย่าง AMD Catalyst Control Center for discrete Radeon GPUs, Vision Control Center และ HydraVision

AMD Catalyst 11.12 WHQL

Advertisement

Key Features:

  • รองรับ AMD OpenGL 4.2
  • ปรับปรุงเทคโนโลยี AMD Eyefinity ให้รองรับ AMD HD3D technology ในเวลาที่ต้องต่อจอเพิ่ม 3 จอ
  • ปรับปรุงเทคโนโลย AMD Vision Engine Control Center สำหรับการ์ดจอแบบ Dual ซึ่งมันจะส่งผลให้การทำงานของระบบโดยรวมทำได้ดีขึ้น

DOWNLOAD: AMD Catalyst 11.12 WHQL for Windows 7/Vista 64-bit, Windows 7/Vista 32-bit, Windows XP 32-bit, Windows XP 64-bit

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก