Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

Tony Hawk Pro Skater HD ปล่อย Trailer พร้อมปล่อยให้ PSN และ XBLA เร็ว ๆ นี้

ถ้าใครจำกันได้เมื่อ 3-4 ปีก่อน เกม Skateboard ที่ถือว่าดังสุด ๆในช่วงนั้นคงหนีไม่พ้น Tony Hawk Pro Skaterและในที่สุดทาง Activision ได้ปล่อย Trailer ตัว Tony Hawk Pro Skater HD

ถ้าใครจำกันได้เมื่อ 3-4 ปีก่อน เกม Skateboard ที่ถือว่าดังสุด ๆในช่วงนั้นคงหนีไม่พ้น Tony Hawk Pro Skater? และในที่สุดทาง Activision ผู้พัฒนาเกมตั้งแต่รุ่นเดอะแรก ๆ ในสมัย PS1 ได้ปล่อย Trailer ตัว Tony Hawk Pro Skater HD? ออกมาวาดรวดลายให้เราได้เห็นกัน โดยงานนี้ปล่อย ลุงโทนี่ ออกมาโชว์ลีลาการเล่นคอมโบ้ให้เราได้เห็นกันใน Trailer ถ้าใครเป็นแฟนพันธุ์แท้ของเกมนี้จะจำได้ว่า ตัว Trailer นั้นเป็นฉากแรกของ Tony Hawk Pro Skater ในภาคของ PS1 งานนี้ถือว่าเป็นการกลับมายำใหม่ให้ดูดีและกราฟฟิกที่ดีขึ้นกว่าเดิม คาดว่าระบบการเล่นจะดีขึ้นกว่าเดิมด้วยนะ (แอบหวังเล็ก ๆ) คาดว่าทาง Activision จะปล่อยให้โหลดในช่วงกลางปีหน้า ทั้งในฝั่งของ PSN และ XBLA (XBOX Live)

tony-hawks-pro-skater-hd-logo

Advertisement

 

 

Screenshot Tony Hawk Pro Skater HD

Tony Hawk Pro Skater_01 Tony Hawk Pro Skater_02

Tony Hawk Pro Skater_03 Tony Hawk Pro Skater_04

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

GAMING ZONE

ถึงแม้ว่าบ้านเราเองนั้นจะยังไม่พบว่ามีปัญหาในเรื่องของการแย่งแบนด์วิดธ์ในการดาวน์โหลดเกมจากบริการเกมบนเครื่องต่างๆ มากเท่าไรนัก ทว่าประเทศในโซนยุโรปที่มีอัตรการแพร่ระบาดของโรค COVID-19 ค่อนข้างที่จะมากนั้นเริ่มส่งผลต่อบริการการดาวน์โหลดเกมออนไลน์ ล่าสุดนั้นก็ถึงคิวของบริการการดาวน์โหลดเกมจากทาง Sony อย่าง PlayStation Network ที่ ณ ปัจจุบันนี้นั้นมีผู้ใช้งานในโซนยุโรปพบว่าการโหลดเกมเพื่อที่จะทำการเล่นบนตัวเครื่องนั้นมีความช้ามากกว่าเดิมเป็นอย่างมาก Advertisement อย่างไรก็ตามแต่แล้วนั้นปัญหาดังกล่าวนี้ไม่ได้เกิดขึ้นเนื่องจากมีผู้ที่ต้องทำงานอยู่บ้านหรือโดนกักตัวตามนโยบายของรัฐบาลจนทำให้ต้องอยู่แต่ในบ้านกันมากขึ้นแต่อย่างใด โดยทาง Sony นั้นได้ออกประกาศออกมาอย่างเป็นทางการว่าทาง Sony เองนั้นได้มีการลดแบนด์วิดธ์ในการโหลดเกมผ่านบริการ PlayStation Network ในประเทศโซนยุโรปเองเพราะต้องการให้ผู้ใช้ทุกๆ คนสามารถที่จะโหลดเกมได้โดยทั่วถึง โดยผลดังกล่าวนี้นั้นก็ทำให้ผู้ใช้ยังคงสามารถที่จะโหลดเกมจาก PlayStation Network...

GAMING ZONE

ท่านกลางสถานการณ์ที่นับวันยิ่งจะเลวร้ายลงเรื่อยๆ ของการแพร่กระจายโรค COVID-19 ก็ยังคงมีข่าวดี(รึเปล่า) ให้กับทาง Microsoft อยู่เพราะล่าสุดเมื่อไม่นานมานี้นั้นทาง Microsoft โดยส่วนของแผนก Xbox นั้นได้ทำการทวิทออกมาว่าในช่วงเวลาที่ผ่านมานี้นั้นพบว่ามีผู้ใช้งานบริการ Xbox Live สูงมากขึ้นเป็นประวัติการณ์ในสหราชอาณาจักรและประเทศโซนยุโรป ซึ่งแน่นอนว่าการที่ยอดผู้ใช้สูงมากขึ้นในครั้งนี้นั้นก็เนื่องมาจากการที่ประชาชนหันมาทำงานอยู่บ้านกันมากขึ้นเพื่อเป็นการลดการแพร่กระจายของโรค COVID-19 นั่นเอง Advertisement ก่อนที่ทาง Xbox จะออกมาประกาศในครั้งนี้นั้นก็เนื่องมาจากว่าในเย็นของวันที่ 16 มีนาคมที่ผ่านมานั้นระบบ Xbox Live...

GAMING ZONE

เหตุการณ์วางระเบิดในสหรัฐอเมริกานั้นมีอัตราที่สูงพอสมควรและล่าสุดเหตุดังกล่าวเกือบจะเกิดขึ้นในโรงเรียนมัธยมในนิวยอร์กวันอังคารที่แล้วหลังพบว่ามีวัยรุ่นคนหนึ่งก่อเหตุวางระเบิด

GAMING ZONE

ในสงคราม Console ยุคที่ 8 นี้คงเหลือแต่การต่อสู้อย่างดุเดือดของ PS4 ของ Sony และ Xbox One ของ Microsoft ครับ (Wii U ของ Nintendo นั้นพลาดไปก่อนเรียบร้อยจนมีข่าวว่าจะต้องไปปรับปรุงใหม่

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก