Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

ความเร็วมากกว่าเดิม :: Ivy Bridge ของ Notebook จะมาพร้อมกับ Quad Core และการ์ดจอออนบอร์ดระดับ Intel HD Graphics 4000

หลายสัปดาห์ก่อนเพื่อน ๆ อาจจะเห็นข่าวของ Intel Ivy Bridge ของบน PC ไปแล้วนะครับ วันนี้ทาง Intel ได้คอนเฟิร์มเกี่ยวกับรายละเอียดของเจ้า Ivy Bridge บน Notebook แล้วว่ามันจะมาพร้อมกับ Quad Core

หลายสัปดาห์ก่อนเพื่อน ๆ อาจจะเห็นข่าวของ Intel Ivy Bridge ของบน PC ไปแล้วนะครับ วันนี้ทาง Intel ได้คอนเฟิร์มเกี่ยวกับรายละเอียดของเจ้า Ivy Bridge บน Notebook แล้วว่ามันจะมาพร้อมกับ Quad Core และการ์ดจอออนบอร์ดระดับ Intel HD Graphics 4000

n4g ivybridge teaser thumb

Advertisement

รุ่นที่เราจะเห็นในตลาด Notebook ทั่ว ๆ ไปก็จะประกอบไปด้วย Core i7-3610QM, i7-3612QM และ i7-3615QM ซีพียูทั้ง 3 รุ่นจะมาพร้อมกับความจำแคชที่ 6 MB เมื่อนำไปเรียบเทียบกับ Intel Sandy Bridge ในตอนนี้มันจะเปรียบได้กับรุ่น Intel Core i7-2630QM ข้อดีของซีพียูใหม่นี้ จะมีความเร็วสูงกว่า ทำงานได้รวดเร็วกว่า และที่สำคัญมันมาพร้อมกับการ์ดจอออนบอร์ดระดับ Intel HD Graphics 4000 ที่เขาว่ากันว่าจะแรงพอ ๆ กับ AMD Radeon HD 6490M กันเลยทีเดียวครับ

ivy-bridge-notebook

ที่มา :: cpu-world

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Mac Corner

ถ้าจะพูดถึงจอที่มีความละเอียดในการแสดงผลที่สูงที่สุดในปัจจุบัน แน่นอนว่าต้องเป็น MacBook Pro with Retina Display

Special Story

เมื่อวันที่ 9 พฤษภาคมที่ผ่านมา Intel ได้จัดงานเสวนาพูดคุยและแลกเปลี่ยนความคิดเห็นแบบบรรยากาศสบายๆ ในประเด็นเรื่องของ CPU

SOFTWARE

หลังจาก Windows 8 Consumer Preview ออกมาให้เราได้ทดลองใช้กันมาร่วม 3 เดือนแล้ว ล่าสุด Intel ก็ได้ฤกษ์ปล่อย driver สำหรับ

How to

หลังจากที่เราได้รู้จัก Core i7-3610QM ซีพียูโน๊ตบุ๊คตัวแรกของ Ivy Bridge แล้ว ตั้งแต่ก่อนเปิดตัว

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก