Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

DiRT Showdown โชว์ลีลาสุดเจ๋งของเกมแข่งรถภาคล่าสุด

Codemasters เปืดตัว DiRT Showdown เกมแข่งรถใหม่ล่าสุด ถ้าเพื่อน ๆ เคยมันสะใจจากเกม DiRT กันมากก่อน เราจะเห็นถือกราฟฟิกที่เรียกได้ว่าสุดยอดแห่งการเล่นเกมและกราฟฟิก

Codemasters เปืดตัว?DiRT Showdown เกมแข่งรถใหม่ล่าสุด ถ้าเพื่อน ๆ เคยมันสะใจจากเกม?DiRT กันมากก่อน เราจะเห็นถือกราฟฟิกที่เรียกได้ว่าสุดยอดแห่งการเล่นเกมและกราฟฟิกในการเล่น ผมเชื่อว่าแฟนเกม?DiRT ไม่ผิดหวังแน่ ๆ ตัวเกม DiRT Showdown?นั้นยังไม่มีข้อมูลแน่ชัด มีแต่แจ้งว่า DiRT Showdown จะวางจำหน่ายในช่วงเดือน พฤษภาคม ปีหน้าครับ ส่วนรายละเอียดสเปกของเกมนั้นจะเป็นอย่างรอผลสรุปให้ฟังกันอีกที? ตอนนี้ Codemasters ผู้พัฒนาเกมนี้ได้แต่เพียงโชว์ตัว Trailer มาให้เราได้ชม อบ่างไรก็ตามทางทีมงานจะคอยอัพเดทให้เพื่อน ๆ ได้ทราบกันอีกครับครับ ^^

n4g 12 13 2011 12 54 38 AM

Advertisement

 

Screen Shot DiRT Showdown

n4g 12 13 2011 12 54 38 AM1 n4g 12 13 2011 12 53 46 AM

n4g 12 13 2011 12 55 40 AM n4g 051

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Game News

เรียกว่าแจกของฟรีกันตั้งแต่ต้นปีเลยทีเดียวครับกับดีลพิเศษจาก Humble Bundle ที่ในตอนนี้ได้มีการปล่อยเกม DiRT Showdown ไปให้เล่นกันแบบฟรีไม่คิดเงินแล้วโดยจะมีระยะเวลาจำกัดใครที่ชอบเกมแ่งรถต้องรีบกันหน่อยแล้วล่ะครับ

Other News

เอาโปรโมชั่นเจ๋งๆ มาฝากเพื่อนๆ สมาชิก NotebookSPEC กันเหมือนเช่นเคยครับกับโปรโมชั่นจาก AMD ที่แถมเกมเทพๆ 1 จาก 6

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก