Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

ลอจิเทคนำเสนอเมาส์ใหม่รุ่น G300 สำหรับคอเกมส์บนพีซี

ลอจิเทคนำเสนอเมาส์ Logitech? Gaming Mouse G300 เมาส์สำหรับเล่นเกมส์รุ่นล่าสุดจากซีรี่ส์ยอดฮิต G Series ดีไซน์สุดพิเศษเพื่อเพิ่มพลังให้บรรดาพีซีเกมเมอร์ได้สนุกสุดเหวี่ยงกับการฟาดฟันเอาชัยชนะในแต่ละเกมส์

 

Advertisement

ลอจิเทคนำเสนอเมาส์ Logitech? Gaming Mouse G300 เมาส์สำหรับเล่นเกมส์รุ่นล่าสุดจากซีรี่ส์ยอดฮิต G Series ดีไซน์สุดพิเศษเพื่อเพิ่มพลังให้บรรดาพีซีเกมเมอร์ได้สนุกสุดเหวี่ยงกับการฟาดฟันเอาชัยชนะในแต่ละเกมส์ เกมมิ่งเมาส์รุ่นใหม่นำเสนอฟีเจอร์การควบคุมถึง 9 ปุ่มโปรแกรม ช่วยให้ผู้เล่นเกมส์สามารถควบคุมได้อย่างแม่นยำและตอบสนองทุกฟังก์ชั่นที่เกมเมอร์ปรารถนา

logitech-g300-gaming-mouse-1-b_RE

เมาส์ Logitech? Gaming G300 ช่วยให้คุณสามารถจัดเก็บเก็บโปรไฟล์ผู้เล่นไว้ในหน่วยความจำบนเมาส์ได้ถึง 3 โปรไฟล์ คุณจึงยังสามารถใช้เมาส์ได้อย่างมีประสิทธิภาพแม้ไม่สะดวกในการลงโปรแกรมซอฟต์แวร์ และยังเคลื่อนย้ายเมาส์ไปมาระหว่างเครื่องคอมพิวเตอร์โดยไม่ต้องกำหนดค่าใหม่ทุกครั้ง นอกจากนี้ ยังมีฟังก์ชั่นให้ผู้ใช้เลือกใช้สีที่แตกต่างกันป็นตัวกำหนดโปรไฟล์แบบเจ็ดสีเจ็ดโปรไฟล์ ผู้ใช้จึงสามารถดูได้ง่ายว่าโปรไฟล์ที่กำลังใช้งานอยู่คืออันไหน ขณะที่ดีไซน์ของตัวเมาส์ที่ดุดัน กระชับมือและช่วยเพิ่มความสบายให้แก่ผู้เล่นได้อย่างดีเยี่ยม

Logitech-Gaming-Mouse-G300_22

“ลอจิเทคเมาส์ใหม่รุ่น Logitech? Gaming G300 เหมาะสำหรับการเล่นเกมส์คอมพิวเตอร์พีซีที่ต้องการเมาส์ที่มีคุณสมบัติเป็นเลิศและอัจฉริยะด้านเกมส์อย่างแท้จริง? นายเจษฎา ภวภูตานนท์ ผู้จัดการฝ่ายขาย ประจำประเทศไทย สำนักงานประเทศไทย ลอจิเทค กล่าวและว่า ?ไม่ว่าคุณจะต้องการปุ่มโปรแกรมเพิ่มอีกสำหรับMMO หรือต้องการความแม่นยำที่ดียิ่งขึ้นสำหรับไล่จัดการศัตรูในเกมส์ FPS หรือต้องการเมาส์ที่มีความคล่องตัว มีรูปทรงกระชับมือและช่วยให้คุณรู้สึกสบายมือตลอดการเล่นเกมส์จำนวนหลายชั่วโมง ทุกสิ่งที่กล่าวมานี้ เรามีให้คุณครบหมดผ่านเมาส์รุ่นล่าสุด?

logitech_gaming_mouse_g300 Logitech-Gaming-Mouse-G300_22 logitech-g300-gaming-mouse-1-b_RE

เมาส์ใหม่ Logitech ? G300 แสดงผลของเคอร์เซอร์บนหน้าจอคอมพิวเตอร์ที่ทรงประสิทธิภาพระดับเกมเมอร์ แบบออฟติคัล เซ็นเซอร์ 2500 dpi มอบความไหลลื่น รวดเร็วและแม่นยำบนพื้นผิวต่างๆ ช่วยให้ทุกการเคลื่อนไหวเป็นไปตามที่คุณต้องการและแม่นยำในเกมส์ ขณะเดียวกัน เต็มอิ่มกับความแม่นยำในการลากเลื่อนและคลิกวางด้วยโปรแกรมซอฟต์แวร์ drag-and-drop ช่วยให้ผู้ใช้เมาส์ Logitech ? G300 สามารถไปยังเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ โปรแกรมนี้ ยังร่วมทำงานกับคีย์บอร์ดและหูฟังตระกูล G-Series คุณจึงเต็มอิ่มกับอรรถรสแห่งการทำงานเชื่อมต่อระหว่างอุปกรณ์ต่างๆ จากตระกูล G-Series

ราคาและกำหนดวางจำหน่าย

เมาส์รุ่น Logitech? Gaming G300 พร้อมวางจำหน่ายในเมืองไทยแล้ววันนี้ เคาะราคาที่ 1,100 บาท ข้อมูลเพิ่มเติมแวะชม www.logitech.com.

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Gaming Notebook

กลับมาอีกครั้งสำหรับ G Series จาก Logitech ที่นานๆ ทีจะปล่อยอุปกรณ์ Gaming Gear ภายใต้โค้ดเนม G Series ออกมาซึ่งหลังจากที่ได้ปล่อย G500 Gaming Mouse ขนาด Full Size และ G400 Gaming Mouse ที่เป็น...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก