Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

RAPTOR-GAMING M4 เมาส์สำหรับเกมเมอร์ใหม่ล่าสุด

RAPTOR-GAMING M4 เมาส์สำหรับเกมเมอร์ ตัวใหม่ล่าสุด ออกแบบมาให้รองรับการเล่นเกมได้อย่างคล่องตัว RAPTOR-GAMING M4 ถูกแบบมาให้รองรับการกดและควบคุมการใช้เล่นเกมได้อย่างนิ่งและมแม่นยำ

RAPTOR-GAMING M4? เมาส์สำหรับเกมเมอร์ ตัวใหม่ล่าสุด ออกแบบมาให้รองรับการเล่นเกมได้อย่างคล่องตัว RAPTOR-GAMING M4? ถูกแบบมาให้รองรับการกดและควบคุมการใช้เล่นเกมได้อย่างนิ่งและมแม่นยำ โดยเฉพาะเกมแนว FPS ที่ะจะทำให้เพื่อน ๆ ไม่พลาดในการยิง ในทุกจังดหวะ ด้วยการออกแบบปุ่มกดทั้งซ้ายและขวาออกแบบให้รองรับการกดของนิ้วได้พอดิบพอดี RAPTOR-GAMING M4 มาพร้อมความละเอียด 5000 DPI และสามารถปรับค่าความละเอียดจาก Software ได้สูงขึ้นไปเป็น 6000 DPI ได้อีกด้วย ?ตัวเมาส์ RAPTOR-GAMING M4 มีไฟในการแสดงสถานะระดับของ DPI 4 ระดับ (400 dpi, 800 dpi, 1600 dpi, 3200 dpi, และ ?5000 dpi) ตามการปรับใช้งานของเรา? การใช้งานระบบการเชื่อมต่อไปเป็นแบบ USB ตัวเมาส์สามารถเสริมน้ำหนักเพื่อการเล่นเกมคล่องตัวมากขึ้น? RAPTOR-GAMING M4 ผมเชื่อว่ายังไม่มีใครนำเข้ามาขายในไทยอย่างแน่นอน โดยราคาจัดจำหน่ายเมาส์เกมเมอร์ตัวนี้ ราคาค่าตัวอยู่ที่ $107 ราคาจะอยู่ประมาณ 3,210 บาท

M4_oben leuchten_black

Advertisement

รายละเอียดของ RAPTOR-GAMING M4

  • – High resolution laser gaming mouse
  • – Resolution adjustable by hardware to 400 dpi, 800 dpi, 1600 dpi, 3200 dpi, or? 5000 dpi
  • – Resolution adjustable by software in steps (up to 6000 dpi)
  • – USB transfer speed adjustable by software (500 Hz / 1000 Hz)
  • – different weight settings
  • – Special Design for right-handed use
  • – On-board memory to store game-profiles
  • – Special Soft-Touch Surface
  • – Flexible ca. 2,5 m long USB cable
  • – 6 buttons incl. mouse wheel
  • – 2 additional sets of mouse sliders
    ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ : http://raptor-gaming.webnode.com/products/raptor-gaming-mx/#!
  • ภาพตัวอย่าง RAPTOR-GAMING M4

    M4_mit HBA-Gewichten_black M4_unten offen_black M4_rechts_black

    Click to comment
    Advertisement

    บทความน่าสนใจ

    Buyer's Guide

    หัวชาร์จ Type C ให้ดีแนะนำตัวชาร์จไฟแรงๆ สัก 65 วัตต์ขึ้นไป ชาร์จมือถือพร้อมโน๊ตบุ๊คได้สบายๆ เลยนะ! หัวชาร์จ Type C เป็นแก็ดเจ็ดสำคัญอีกชิ้นในกระเป๋าของผู้ใช้ส่วนใหญ่ยุคนี้ เพราะนอกจากสมาร์ทโฟนแล้วโน๊ตบุ๊ครุ่นใหม่ๆ ก็มีพอร์ต USB-C แบบรองรับการชาร์จ Power Delivery ได้มากขึ้นเรื่อยๆ ทำให้ผู้ใช้ชาร์จไฟให้เครื่องได้เท่าที่ต้องการถ้ามีช่องเสียบปลั๊กอยู่ ไม่ว่าจะหยิบไปนั่งทำงานร้านกาแฟแล้วแบตฯ เริ่มน้อยหรืออยากจะปรับเครื่องเข้าโหมด Performance,...

    CONTENT

    มาดูวิธีการปรับค่า DPI ของเมาส์แบบละเอียดยิ่งกว่าที่เราจะสามารถทำการปรับบนตัวเมาส์ที่กำหนดเป็นค่าเฉพาะที่เมาส์บังคับไว้บน Windows 11 กัน เป็นเรื่องปกติที่แต่ละท่านนั้นจะมี “จุด DPI ของเมาส์ที่ถนัดมากที่สุด” สำหรับความไวของเมาส์ในการเฉพาะของแต่ละท่าน หากความไวนั้นเปลี่ยนแปลงเพียงเล็กน้อยคุณจะสังเกตเห็นได้ในทันที เพื่อให้ได้ความไวที่สมบูรณ์แบบ คุณอาจต้องเปลี่ยนการตั้งค่า DPI ของเมาส์เมื่อสลับระหว่างเมาส์และเมื่อใช้คอมพิวเตอร์เครื่องใหม่ ข่าวดีก็คือการเปลี่ยน DPI ของเมาส์นั้นง่ายมากใน Windows 11 อย่างไรก็ตาม คุณไม่สามารถเลือกค่า DPI...

    Buyer's Guide

    ปลั๊กไฟ USB เพื่อสายไอที มีเอาไว้ชาร์จเหมาหมดทั้งโน้ตบุ๊ค, แท็บเล็ต, สมาร์ทโฟน สะดวกงี้ต้องมีเอาไว้จริงๆ นะ! ปลั๊กไฟ USB นอกจากติดมาเป็นช่องเสริมของปลั๊กรางที่หาซื้อได้ทั่วไปแล้ว ถ้าใช้อุปกรณ์ไอทีหลายชิ้น ไม่ว่าจะแท็บเล็ต, สมาร์ทโฟน, หูฟัง TWS, โน๊ตบุ๊คแล้ว ถ้ามีปลั๊กไฟ USB ดีๆ สักตัวเอาไว้ก็ประหยัดช่องเสียบปลั๊กไปได้หลายช่อง แค่หาสาย USB-C, USB-A...

    CONTENT

    ในปัจจุบัน เวลาจะลง Windows ใหม่ รวมถึงระบบปฏิบัติการ (OS) ใด ๆ วิธีที่ทำได้ง่ายและแทบทุกเครื่องรองรับก็คือการใช้แฟลชไดรฟ์ USB ในการติดตั้ง ซึ่งก่อนที่จะใช้ได้นั้น ก็ต้องมีการนำไฟล์ ISO สำหรับติดตั้งระบบปฏิบัติการมาผ่านกระบวนการด้วยโปรแกรมบางตัวก่อน เพื่อทำให้สามารถบูทเครื่องจากไฟล์ที่อยู่ในแฟลชไดรฟ์ได้ และกลายเป็น USB ลง Windows ที่ใช้งานได้กับแทบทุกเครื่อง ตัวอย่างโปรแกรมยอดนิยมก็เช่น Media Creation...

    เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

    Privacy Preferences

    คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

    ยอมรับทั้งหมด
    Manage Consent Preferences
    • คุกกี้ที่จำเป็น
      Always Active

      ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

    บันทึก