Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

5 อันดับเมาส์เกมเมอร์ที่น่าใช้ ประจำ Notebook4game

สวัสดีครับชาว notebook4game ทุก ๆ คน ช่วงนี้ใครเล่นเกมอะไรกันอยู่บ้าง เกมใหม่ ๆ ออกมาให้เราเล่นกันเพียบไปหมดเลยในช่วงนี้และต้นปีหน้า วันนี้ผมมี 5 อันดับเมาส์สำหรับคอมเกม

สวัสดีครับชาว notebook4game ทุก ๆ คน ช่วงนี้ใครเล่นเกมอะไรกันอยู่บ้าง เกมใหม่ ๆ ออกมาให้เราเล่นกันเพียบไปหมดเลยในช่วงนี้และต้นปีหน้า วันนี้ผมมี 5 อันดับเมาส์สำหรับคอมเกมอย่างเรา ๆ ให้ได้มาทำความรู้จักกันและใครใช้รุ่นไหนอยู่บ้างมาแชร์ความคิดกันหน่อยในเรื่องของการใช้งานหรือประสบการณ์ในการเล่นเกมด้วยอุปกรณ์ประจำตัวของเพื่อน ๆ นั่นเอง

1)?Razer Mamba(4G) ?: ถ้าหากจะพูดถึงเมาส์เกมเมอร์ แน่นอนว่าเกมเมอร์ทุกคนรู้จัก Razer กันดีอยู่แล้วแน่นอน เมาส์รุ่นท๊อปที่ถือว่าเป็นเมาส์ที่ใช้งานดีที่สุดในตอนนี้ต้องยกให้เขาเลย?Razer Mamba(4K) ด้วยการออกแบบของเทคโนโลยีที่ทาง Razer ได้พัฒนาขึ้นมากับ 4K Dual sensor System ตัวเมาส์ออกแบบมาให้พอดีกับมือของผู้ใช้ให้เล็กจนเกินไป รองรับการใช้เล่นเกมได้ด้วยความละเอียด 6400 DPI ที่จะทำให้การเล่นเกมของคุณนั้นแม่นยำขึ้น กำหนดโปรไฟล์การใช้งานได้ยอย่างสะดวก ?เปลี่ยนไฟที่ตัวเมาส์ได้ พร้อมทั้งรองรับการใช้งานแบบไร้สายและต่อผ่านช่องสัญญาณ USB ได้อีกด้วยเรียกได้ว่าใช้งานดไ้ทั้ง 2 รูปแบบ ราคาขายอยู่ที่ 4500 บาท

Advertisement

n4g razer mamba2 23

Razer Mamba 4G [อ่าน Review]

2)?SideWinder X8 : เมาส์เกมเมอร์จากไมโครซอฟ ที่ออกแบบมาให้ลองรับการเล่นเกมได้อย่างคล่องตัว ขนาดของตัวเมาส์มีขนาดที่พอดีกับฝามือของผู้ใช้ สามารถกำหนดโปรไฟล์การใช้งานในการเล่นเกมได้ แถมยังรองรับการใช้แบบไร้สายและเชื่อมต่อผ่าน USB ได้โดยการใช้งานแบบไร้สายสามารถใช้งานได้นานถึง 30 ชม. เต็ม ๆ ?ตัวเมาส์สามารถปรับน้ำหนักให้ผู้เล่นสามารถคุมเมาส์ได้ตามความถนัดของผู้ใช้งาน โดยราคาค่าตัวสุดคุ้มจริง ๆ เพียง 3150 บาท

n4g small microsoft sidewinder x8 gaming mouse hh

SideWinder X8

3)?CM Storm Sentinel Zero-G : ถ้าจะเอ่ยถึงเมาส์เกมเมอร์อีกหนึ่งค่ายที่ถือว่าเป็นสินค้ายอดฮิตและคุ้มค่า ราคาไม่แรง กับ CM Strom เมาส์เกมเมอร์จาก ?Cooler Master ที่รองรับการเล่นเกมได้อย่างถึงใจ โดยเฉพาะเกมแนว FPS ที่จะทำให้การควบคุมการเล่นนั้นทำได้อย่างแม่นยำ ด้วยความละเอียดของตัวเมาส์ที่สูงถึง 5600 DPI การเชื่อมต่อเป็นแบบ USB สามารถตั้งค่าโปรไฟล์การเล่นได้อย่างง่าย ๆ ผ่านซอฟแวร์ที่ทาง CM Strom ได้ให้มาอีกด้วย ตัวเมาส์ออกแบบมาให้รองรับกับฝ่ามือที่ใช้งานได้ดี จับกระชับมือ ตัวเมาส์สามารถปรับน้ำหนักให้สมดุลกับการเล่นได้แบบสบาย ๆ โดยราคาค่าตัวไม่แรงอย่างที่คิด เพียง 1890 บาทเท่านั้น

n4g IMG 3097

CM Storm Sentinel Zero-G [อ่าน Review]

4) LogitechG9X : เมาส์เกมเมอร์ จากค่าย Logitech ที่ถือว่าเป็นตัวในตำนานตัวหนึ่งที่ทุกวันนี้ยังคงมีคุณภาพที่เจ๋งแบบเสมอต้นเสมอปลาย ด้วยการออกแบบรูปลักษณ์ตัวเมาส์ที่ดูสวยงาม ออกแนวอวกาศนิดๆ ?บวกกับการใช้งานที่คล่องตัว เล็ก และพกพาได้สะดวก การใช้งานนั้นถือว่ารองรับการเล่นเกม ?MMO และ RTS ได้อย่างคล่องตัว ตัวเมาส์สามารถเปลี่ยนกรอบ และเพิ่มน้ำหนักในการควบคุมเมาส์ได้ โดยรองรับการเล่นเกมในความละเอียดที่ 5600 DPI โดยราคาค่าตัวของ?LogitechG9x อยู่ที่ 3450 บาท

n4g Logitech G9x 4

LogitechG9X [อ่าน Review]


5)?CM Storm Spawn : ถ้าจะพูดไปแล้วเมาส์เกมเมอร์สุดคุ้ม ที่ถือว่าราคาเบา ๆ ใช้งานได้สบาย ๆ ?พกพาสะดวกต้องยกให้รุ่นนี้เลยกับ?CM Storm Spawn เมาส์เกมเมอร์ขนาดพอดีมือไม่ใหญ่ ไม่เล็กจนเกินไป ตัวเมาส์ออกแบบมาได้อย่างลงตัว มีขอบยางรองรับการใช้งาน ทำให้จับกระชับมือ การเชื่อมต่อเป็นแบบ USB ความละเอียดในการใช้งานนั้นอยู่ที่ 3500 DPI?มีหน่วยความจำที่มีชื่อเรียกเฉพาะว่า Sentinel-X อยู่ในตัว 32 KB ซึ่งใช้สำหรับเก็บค่าของการตั้งค่าไปใช้ในคอมเครื่องอื่นๆได้ โดยราคาค่าตัวเรียกได้ว่าเบากระเป๋าชาวเกมเมอร์ทุนแบบจำกัดไปด้วยราคาเพียง 1590 บาทเท่านั้น !!!!

n4g IMG 0994

CM Storm Spawn [อ่าน Review]

 

 

 

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

เมาส์ไร้สาย Gaming เล่นเกมเพลินๆ ไม่มีสาย USB มากวนใจ! ความดีงามเมื่อเปลี่ยนมาใช้เมาส์ไร้สาย Gaming เล่นเกมแล้ว นอกจากไม่เจอปัญหาสายเมาส์ยาวจนรั้งตัวเมาส์จนต้องหา Mouse Bungee มาจับสายให้อยู่ในระยะที่พอดีแล้ว ผู้ผลิตเกมมิ่งเกียร์เจ้าต่างๆ ยังใส่โหมดการเชื่อมต่อ Bluetooth เพิ่มเข้ามาให้จากที่มีแต่ USB 2.4GHz หรือต้องต่อสายอย่างใดอย่างหนึ่ง จึงซื้อเมาส์แค่ตัวเดียวแต่ใช้เล่นเกมที่บ้านแล้วพกไปต่อคอมที่ออฟฟิศเพื่อทำงานได้พร้อมกัน ไม่ต้องวุ่นถอดไล่สาย USB ให้ลำบากด้วย...

Buyer's Guide

ลำโพงคอมดีๆ ปี 2023 นี้มีให้เลือกหลายรุ่นตั้งแต่ราคาเบาไปจนตัวพรีเมี่ยมเลย! คนที่ชื่นชอบเรื่องไอทีรู้ว่าอุปกรณ์คอมแทบทุกชิ้นสามารถอ่านกระดาษสเปคแล้วตัดสินใจซื้อได้ ยกเว้นลำโพงคอมเพียงชิ้นเดียวเท่านั้นที่ทำอย่างนั้นแทบไม่ได้เลย เพราะเรื่องของเสียงเกี่ยวข้องกับรสนิยมของแต่ละคน บางคนอาจจะชอบเสียงแหลมเคลียร์ เบสฟังสบายหู แต่บางคนก็ตรงกันข้ามอยากได้เสียงเบสหนัก โทนเสียงทึบดุดัน เพราะชอบเพลงร็อคและเมทัล ถ้าได้ลำโพงสไตล์นั้นไปก็คงจะส่ายหน้า ดังนั้นอุปกรณ์คอมที่เกี่ยวข้องกับรสนิยมและความชอบของแต่ละคนจึงเอากระดาษสเปคมาดูได้ แต่ก็ต้องไปทดลองฟังเสียงของลำโพงตัวนั้นด้วย ว่าถูกใจหรือเปล่า? แต่ถ้าไม่คิดมากจะซื้อมาต่อคอมให้ได้ยินเสียงของหนังที่ดูเพลงที่ฟังอย่างนี้ก็ไม่ต้องคิดมากก็ได้ ถ้าตัดสินใจแล้วว่าจะลงทุนกับลำโพงคอมดีๆ สักตัว ณ ตอนนี้ก็มีตั้งแต่รุ่นราคาไม่แพงแค่ 2,000 บาทก็ใช้ฟังเพลงได้แล้ว หรือจะจริงจังก็ซื้อแบบเป็นตู้ลำโพงมีพอร์ตเชื่อมต่อหลายๆ...

Accessories review

Razer BlackWidow V4 Pro คีย์บอร์ดเกมมิ่งเรือธง ฟีเจอร์เฟี้ยวฟ้าวกว่าใคร! นอกจากประกอบเกมมิ่งพีซีสเปคแรง ก็ต้องมีเกมมิ่งเกียร์โดยเฉพาะคีย์บอร์ดเกมมิ่งดีๆ เอาไว้ต่อคอมใช้คู่กัน อย่าง Razer BlackWidow V4 Pro จาก Razer เกมมิ่งคีย์บอร์ดเรือธงตัวใหม่นี้จัดเป็นตัวฟีเจอร์ล้นน่าใช้ ได้ไฟ RGB สวยงามตามแบบฉบับเกมมิ่งเกียร์ ติด Multimedia Key มาให้ใช้งานตามสไตล์เกมมิ่งคีย์บอร์ด...

Buyer's Guide

เมาส์ไร้สาย 10 รุ่น ไม่เกิน 1,000 ปี 2023 เลือกแบบไหนดี สวย ทน แบตอึด กระชับมืองบไม่บาน เมาส์ไร้สาย จัดว่าเป็นอุปกรณ์ที่ผู้ใช้คอมพิวเตอร์ส่วนใหญ่ให้ความสำคัญและผู้ใช้งาน Notebook หลายท่านก็มักจะพกพาไปใช้งานข้างนอก ดังนั้นนอกจากเรื่องของการพกพาแล้วยังมีเรื่องของแบตเตอรี่ที่ใช้ได้ยาวนานหลายสัปดาห์มาเป็นอีกสิ่งที่ใช้พิจารณาอีกด้วย ในปี 2023 มี Wireless mouse ให้เลือกหลายรุ่น โดยเฉพาะเมาส์ไร้สายที่พกพาสะดวกและแบบอึดในราคาสบายกระเป๋า...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก