Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

Nintendo เอาใจคนรักสัตว์ปล่อยชุด Nintendo DOG+CAT 3DS สีชมพูออกวางจำหน่าย

Nintendo DOG+CAT 3DS สีชมพูสดใส เอาใจสาว ๆ ด้วยเครื่อง Nintendo 3Ds เครื่องสีชมพู มาพร้อมเกมสัตว์เลี้ยงน่ารัก DOG+CAT ที่เคยนิยมกันในเวอร์ชั่น Nintendo Ds ในรุ่นก่อน ๆ

หลังจากที่ทาง Nintendo ปล่อย Nintendo Boxset เวอร์ชั่น Limited ในชุดของ Mario และ เซลด้ากันไปแล้ว ทางปู่นินของเราก็พลาดที่จะเอาใจสาว ๆ ที่ชอบรักการเลี้ยงสัตร์กับ?Nintendo DOG+CAT 3DS สีชมพูสดใส เอาใจสาว ๆ ด้วยเครื่อง Nintendo 3Ds เครื่องสีชมพู มาพร้อมเกมสัตว์เลี้ยงน่ารัก DOG+CAT ที่เคยนิยมกันในเวอร์ชั่น Nintendo Ds ในรุ่นก่อน ๆ โดยงานนี้ทาง Nintendo พร้อมปล่อยวางจำหน่ายในช่วงวันคริสต์มาสในฝั่งอเมริกา ซึ่งราคาการจัดจำหน่ายอยู่ที่ $169.9 (ประมาณ 5100 บาท) สำหรับใครที่อยากสัตว์เลี้ยงดิจิตอลเอาไว้ข้างกายล่ะก็ลองหาซื้อกันมาดูนะครับ

n4g CTR Nintendogs Coral Pink Box PS EUA 110926

Advertisement

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Microsoft News

โดยปกติแล้วนั้นเมื่อมีผู้พบช่องโหว่ของเครื่องเล่นเกมคอนโซลแล้วหล่ะก็หากผู้ที่พบช่องโหว่นั้นไม่ใช่อาชญากรคอมพิวเตอร์แล้วหล่ะก็โดยส่วนใหญ่นั้นสิ่งที่พวกเขามักจะทำเพื่อเป็นการโชว์

Gaming Notebook

หลังจาก Resident Evil: Revelations เปิดตัวในเครื่อง Nintendo 3DS แล้ว ก็มีแฟนๆรอคอยว่าเมื่อไรจะเปิดตัวในเครื่องอื่นๆบ้าง

Gaming Notebook

เปิดวางจำหน่ายกันไปเรียบนร้อยแล้วกับ PSVITA เครื่อเล่นเกมจาก Sony ที่เหล่าเกมเมอร์ทุกคนรอคอย ล่าสุดยอดจำหน่ายปาไปสูงถึง 3 แสนกว่าเครื่องใน 2 วันแรก

Gaming Notebook

มาแล้วครับ Resident Evil: Revelations งานนี้ Capcom ได้ปล่อย Trailer ออกมาให้เราได้เห็นกัน โดยการกลับมาของเกม Resident Evil: Revelations ในครัั้งนี้ทาง Capcom ได้จับลงเครื่อง Nintendo 3Ds

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก