Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

รู้จักมั๊ย ? :: Mouse computer ปล่อย m-Book P Series Notebook ความแรงสูงจาก Geforce GTX560M

Mouse computer เป็นบริษัทผู้ผลิต Notebook จากญี่ปุ่นโดยได้รับความตอบรับอย่างดีในประเทศญี่ปุ่น วันนี้ได้เปิดตัวเจ้า m-Book P Series ที่จะมาพร้อมกับการ์ดจอตัวแรงอย่าง Geforce GTX560M

Mouse computer เป็นบริษัทผู้ผลิต Notebook จากญี่ปุ่นโดยได้รับความตอบรับอย่างดีในประเทศญี่ปุ่น วันนี้ได้เปิดตัวเจ้า m-Book P Series ที่จะมาพร้อมกับการ์ดจอตัวแรงอย่าง Geforce GTX560M

Mouse computer m-Book P Series-2

Advertisement

Mouse computer m-Book P Series ใช้พลังประมวลผลจากซีพียู Intel Core i7-2860QM จับคู่มากับการ์ดจอตัวแรงอย่าง NVIDIA Geforce GTX560M 1.5GB GDDR5 ที่แสดงผลบนหน้าจอขนาด 17.3 นิ้วความละเอียดระดับ Full HD ส่วนแรมเครื่องนั้นให้มาอยู่ที่ 16GB DDR3 ฮาร์ดดิสก์ก็ให้มา 1TB Plus 120 GB SSD แถมสุดท้ายยังมี Windows 7 Home Premium 64Bit อีกด้วย ส่วนราคาก็จิ๊บ ๆ ครับ แค่ 68,000 บาท

Mouse computer m-Book P Series-3

ที่มา :: akihabaranews

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

รีวิว MSI

ถ้าคิดว่าเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คจะต้องใหญ่และหนัก เชิญพบกับไลท์เวทหมัดหนักอย่าง MSI Cyborg 14 A13V ข้อดีของเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค ก็ต้องยกให้เรื่องสเปคแรงพอจะทำงานได้ดีเล่นเกมได้ลื่นแต่ก็แลกกับน้ำหนักตัวระดับ 2 กก. ขึ้นไป แต่ก็มี MSI Cyborg 14 A13V รุ่นย่อขนาดจาก Cyborg 15 เดิมให้เครื่องเล็กลงนิดน้ำหนักเบาลงหน่อย ฉีกกฏเดิมว่าถ้าอยากแรงก็ต้องหนักกลายเป็นว่าไม่ต้องหนักสเปคก็แรงได้ ภายในตัวเครื่องขนาด 14 นิ้ว...

REVIEW

Kingston NV3 2TB ความจุเยอะ อ่านเขียนไว ตอบโจทย์คนทำงาน คอเกมและครีเอเตอร์ Kingston NV3 เป็น SSD M.2 NVMe รุ่นใหม่ล่าสุด ออกแบบมาเพื่อผู้ใช้งานเริ่มต้นกับ SSD M.2 ไม่ว่าจะเป็นบนคอมพิวเตอร์พีซี โน๊ตบุ๊ค ในชีวิตประจำวัน กับความจุที่มากสุดถึง 2TB ทำให้รองรับได้ทั้งการติดตั้งระบบปฏิบัติการ ไปจนถึงการลงโปรแกรม...

รีวิว MSI

มีเงินสามหมื่นก็ซื้อ MSI Thin A15 B7V ได้! พกง่ายเบาแค่ 1.86 กก. แถมได้พอร์ต USB-C Full Function!! หากพูดถึงเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คราคาไม่เกิน 30,000 บาทสักเครื่อง หลายคนย่อมคิดถึงซีรี่ส์ MSI Thin ซึ่งราคาดี น้ำหนักเบาและยังอัปเดตสเปคมาต่อเนื่องจนถึง MSI Thin A15...

INTEL

ณ งานอีเว้นท์ IFA Berlin (Internationale FunkAusstellung Berlin) งานโชว์นวัตกรรมอันเก่าแก่ที่จัด ณ กรุงเบอร์ลิน ประเทศเยอรมนี อินเทลได้นำซีพียู Intel Core Ultra 200V Series รุ่นใหม่ล่าสุดมาเปิดตัวพร้อมโชว์ประสิทธิภาพอันเหนือชั้น ไม่ว่าจะพลังประมวลผล, การจัดการพลังงานแบตเตอรี่ได้ดีขึ้น รวมถึงมีพลังประมวลผล AI ถึง 120...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก