Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

Skullgirls ปล่อยตัวละครใหม่ให้เราได้เห็นกันอีกแล้วกับ Valentine

Skullgirls เกม Fighting ที่กำลังจะเปิดตัวให้ชาวคอนโซลได้ไปโหลดเล่นกันผ่านระบบ PSN และ XBLA โดยลักษณะของตัวละครในเกมจะเป็นออกแนวการ์ตูนแนวสาวอึ่ม (โดนใจ WM อย่างยิ่ง)

Skullgirls เกม Fighting ที่กำลังจะเปิดตัวให้ชาวคอนโซลได้ไปโหลดเล่นกันผ่านระบบ PSN และ XBLA โดยลักษณะของตัวละครในเกมจะเป็นออกแนวการ์ตูนแนวสาวอึ่ม (โดนใจ WM อย่างยิ่ง) ถ้าเพื่อนคุ้นเคยกับเกม Fighting ในยุค 2 มิติ ประมาณ? แวมไร์ฮันเตอร์ , ซามูไรโชว์ดาว์น ถือว่าเพื่อน ๆ มาถูกทางแล้ว โดยตัวเกม Skullgirls ทาง Konami เป็นผู้พัฒนาตัวเกมขึ้นมาโดยจะปล่อยให้เราได้โหลดเล่นกัน โดยงานนี้ทาง Konami ได้ปล่อยตัวละครใหม่ล่าสุดออกมาให้เราได้เห็นกันกับตัว Valentine สาวแบ๊วในชุดพยาบาล ที่บอกได้คำเดียวพกความโหดมาเต็ม ๆ สำหรับเพื่อน ๆ ที่ใช้แผ่นแท้ทั้งในเครื่องของ PS3 และ XBOX360 นี้เตรียมตัวหาโหลดได้เลยนะครับในปีหน้าที่จะถึงนี้

skullgirls_01

Advertisement

สำหรับใครที่ยังไม่คุ้นเคยกับ Skullgirls เรามาดู Trailer ตัวอย่างเจ๋ง ๆ กันได้เลย นาน ๆ ทีจะเห็นเกม Fighting จาก Konami ออกมามให้เราได้เห็นกันสักครั้งหนึ่ง ถือว่าทำออกมาได้ไม่เลวเลยที่เดียวเลยกับ Skullgirls

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

GAMING ZONE

ใกล้เข้ามาเรื่อยๆ กับการวางจำหน่ายของคอนโซลในยุคต่อไปอย่าง PlayStation 5 ซึ่งยิ่งใกล้วันจำหน่ายเท่าไรเราก็จะได้เห็นข้อมูลออกมามากเท่านั้น ล่าสุดนั้นทางร้านค้าปลีกของทางตุรกีได้เผยข้อมูลหลุดที่น่าสนใจของตัวเครื่อง PS5 ออกมาอีกอน่างซึ่งนั่นก็คือการรองรับการเล่นเกมย้อนหลังซึ่งสิ่งที่น่าสนใจนั้นก็คือตามข้อมูลที่ทางร้านดังกล่าวได้โพสออกมานั้นพบว่าเจ้า PS5 นั้นจะรองรับการเล่นเครื่องเกมย้อนหลังไปจนถึงสมัย PS2 กันเลยทีเดียว Advertisement ข้อมูลดังกล่าวนั้นหลุดออกมาจากร้านค้าปลีกนาม Hepsiburada ซึ่งได้ทำการโพสรูปโฆษณาที่มีข้อมูลของตัวเครื่อง PS5 เอาไว้ด้วยกันหลายๆ อย่าง ตามข้อมูลดังกล่าวในหน้าที่ 5 ของข้อมูลตัวเครื่อง PS5 ที่ทางร้านโพสออกมานั้นก็คือตัวเครื่อง PS5...

GAMING ZONE

ถึงแม้ว่าบ้านเราเองนั้นจะยังไม่พบว่ามีปัญหาในเรื่องของการแย่งแบนด์วิดธ์ในการดาวน์โหลดเกมจากบริการเกมบนเครื่องต่างๆ มากเท่าไรนัก ทว่าประเทศในโซนยุโรปที่มีอัตรการแพร่ระบาดของโรค COVID-19 ค่อนข้างที่จะมากนั้นเริ่มส่งผลต่อบริการการดาวน์โหลดเกมออนไลน์ ล่าสุดนั้นก็ถึงคิวของบริการการดาวน์โหลดเกมจากทาง Sony อย่าง PlayStation Network ที่ ณ ปัจจุบันนี้นั้นมีผู้ใช้งานในโซนยุโรปพบว่าการโหลดเกมเพื่อที่จะทำการเล่นบนตัวเครื่องนั้นมีความช้ามากกว่าเดิมเป็นอย่างมาก Advertisement อย่างไรก็ตามแต่แล้วนั้นปัญหาดังกล่าวนี้ไม่ได้เกิดขึ้นเนื่องจากมีผู้ที่ต้องทำงานอยู่บ้านหรือโดนกักตัวตามนโยบายของรัฐบาลจนทำให้ต้องอยู่แต่ในบ้านกันมากขึ้นแต่อย่างใด โดยทาง Sony นั้นได้ออกประกาศออกมาอย่างเป็นทางการว่าทาง Sony เองนั้นได้มีการลดแบนด์วิดธ์ในการโหลดเกมผ่านบริการ PlayStation Network ในประเทศโซนยุโรปเองเพราะต้องการให้ผู้ใช้ทุกๆ คนสามารถที่จะโหลดเกมได้โดยทั่วถึง โดยผลดังกล่าวนี้นั้นก็ทำให้ผู้ใช้ยังคงสามารถที่จะโหลดเกมจาก PlayStation Network...

Game News

หลังจากที่เครื่อง PS4 ออกวางขายเรียกได้ว่าทำยอดขายได้อย่างถล่มถลายจนคนเกือบลืมว่าบนโลกนี้ยังมีเครื่อง Xbox One จากทาง Microsoft แต่แน่นอนของใหม่มาก็ถึงเวลาที่ต้องไปกับของเก่าอย่าง PS 3 ล่าสุดใน web official Japanese PlayStation website

Game News

PlayStation Now ก็เป็นบริการใหม่ที่จะทำให้ชาว PC สามารถเล่นเกมของเครื่องเล่น PlayStation 3 ได้ซึ่งรวมถึงเกม Exclusive อีกด้วยโดยล่าสุดทาง Sony ก็ได้เปิดเผยรายชื่อเกมที่เราสามารถเล่นได้ออกมาแล้ว

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก