Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

Radio ZED เกมยิงซอมบี้ไอเดียสุดเจ๋ง

ถ้าเพื่อนๆ เคยเล่น Life4Dead เกมที่ต้องเอาตัวรอด โดยการฆ่าซ่อมบี้เพื่อความอยู่รอด Radio ZED เป็นอีกหนึ่งเกมที่จะทำให้เพื่อน ๆ ได้สนุกกัน ตัวเกมเล่นได้กับเครื่องทุกสเปกแบบชิว ๆ

ถ้าเพื่อนๆ เคยเล่น Life4Dead เกมที่ต้องเอาตัวรอด ฆ่าซ่อมบี้เพื่อความอยู่รอด Radio ZED เป็นอีกหนึ่งเกมที่จะทำให้เพื่อน ๆ ได้สนุกกัน โดยจุดเด่นชอง Radio ZED เกมนี้ไม่ใช่แค่ยิ่งซอบบี้ที่พยามบุกเข้ามาในตึก?? ซึ่งตัวเกมไม่ใช่เป็นการยิงซอมบี้แต่เพียงอย่างเดียวเท่านั้นแต่สามารถอัพเกรด Ai ผู้ช่วยของเราให้สามารถช่วยยิงซอมบี้ที่เข้ามายังตึกของเราไว้ด้วย ความมันส์มันอยู่ตรงนี้แหละครับ เกมจะเป็นรอบ ๆ ซอมบี้จะมาทีละนิด จนถึงขั้นยกทับมาให้เราซัดกับแบบเต็ม ๆ เลย ยังไงลองไปเล่นดูครับ งานนี้ฟรีอีกแล้ว และที่สำคัญเพื่อน ๆ สามารถอัพเดท Score ผ่าน Facebook ได้อีกด้วย [เข้าไปเล่น Radio Zed]

radio-zed01

Advertisement

Screen Shot Radio ZED

radio-zed01 radio-zed02

radio-zed03

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Game News

เป็นเกมฟรีที่นาน ๆ จะมาซักทีนะครับเพราะตอนนี้ได้มีการปล่อยเกมรถแข่ง GRID ออกมาให้เล่นกันฟรี ๆ แล้วครับโดยเป็นการแจกคีย์เกมเพื่อนำไป Redeem ใครที่เป็นคอเกมนักซิ่งต้องจัดแบบด่วน ๆครับ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก