Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

แรง.. :: Galaxy GeForce GTX 550 Ti การ์ดจอที่รองรับการเปิด 4 จอแบบชิว ๆ

นี่เป็นภาพข่าวแรกเลยสำหรับเจ้า Galaxy GeForce GTX 550 Ti การ์ดจอที่ถูกออกแบบดีไซน์มาเพื่อคนเอเชียโดยเฉพาะ อีกทั้งมันยังสามารถที่จะรองรับหน้าจอได้สูงสุดถึง 4 หน้าจอเลย

นี่เป็นภาพข่าวแรกเลยสำหรับเจ้า Galaxy GeForce GTX 550 Ti การ์ดจอที่ถูกออกแบบดีไซน์มาเพื่อคนเอเชียโดยเฉพาะ อีกทั้งมันยังสามารถที่จะรองรับหน้าจอได้สูงสุดถึง 4 หน้าจอเลย โดยการ์ดตัวนี้จะใช้ IDT VMM 1403 ให้ความละเอียดอย่างมีประสิทธิภาพสำหรับการแสดงผลในความละเอียดสูง ๆ โดยมันสามารถรองรับได้สูงสุดที่ 5760 x 1080 หรือจอหนึ่งจะใช้ความละเอียดได้ที่ 1440 x 1080 นั่นเอง? หรือเราจะต่อที่ความละเอียดที่ Full HD ที่ 1080p กับหน้าจอเดี่ยวก็ไม่มีปัญหาอะไรครับ สำหรับการเชื่อมต่อมันก็จะมี DVI ให้ 4 พอร์ต และ Mini HDMI 1 พอร์ต

Galaxy GeForce GTX 550 Ti-1

Advertisement

Galaxy GeForce GTX 550 Ti จะมาพร้อมกับ VRAM ที่ 1 GB DDR5 ที่ 192-bit มันมีภาคจ่ายไฟแบบ 3+1 เฟต มีการควบคุมโดยระบบของ Galaxy’s in-house G-Engine chip อีกด้วย สำหรับสเปคอื่น ๆ ก็จะประกอบไปด้วย 192 CUDA Core, Clock Speeds 950 MHz, Memory Speeds 1025 MHz ส่วนระบบความร้อนของ Galaxy GeForce GTX 550 Ti จะใช้เป็น ?Glaciator? ซึ่งมันเป็นพัดลมระบายความร้อนขนาดใหญ่และสามารถที่จะระบายความร้อนออกไปได้ดี และสุดท้ายราคาขายของมันอยู่ที่ $157 หรือ 5,000 บาทGalaxy GeForce GTX 550 Ti-2

Galaxy GeForce GTX 550 Ti-3

 

ที่มา :: techpowerup

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Notebook News

อัพเดทให้เห็นรุ่นใหม่ๆให้เห็นกันแจ่มๆ Advertisement

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก