Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

ถูกมากไปมั๊ย :: Acer Aspire One AO722-0828 กับราคาแค่ 9,000 บาท

ยังไม่ตายจริง ๆ นะครับ สำหรับ Netbook อาจจะเป็นเพราะในปีที่ผ่านมานี้ AMD นั้นออก APUs มาซึ่งทำให้ Netbook ธรรมดา ๆ เครื่องนึง สามารถที่จะเล่นเกมออนไลน์ได้ อีกทั้งยังมีราคาถูกมาก ๆ

ยังไม่ตายจริง ๆ นะครับ สำหรับ Netbook อาจจะเป็นเพราะในปีที่ผ่านมานี้ AMD นั้นออก APUs มาซึ่งทำให้ Netbook ธรรมดา ๆ เครื่องนึง สามารถที่จะเล่นเกมออนไลน์ได้ อีกทั้งยังมีราคาถูกมาก ๆ มันก็เลยทำให้ตลาดของ Netbook ดูสดใสขึ้นมาอีกครั้ง

Acer-Aspire-One-AO722-Netbook-Espresso-Black-2

Advertisement

และวันนี้ Acer ได้เปิดตัว Netbook ตัวใหม่ภายใต้ชื่อรุ่น Acer Aspire One AO722-0828 โดยมันจะมาพร้อมกับซีพียูตัวประหยัดอย่าง AMD C-60 Dual-core ซึ่งมีความเร็วอยู่ที่ 1.0 GHz อีกทั้งยังมีเทคโนโลยี Turbo Core ที่จะเพิ่มความเร็วของมันไปอยู่ที่ 1.33 GHz ได้อีกด้วย และมันจะใช้การ์ดจอที่อยู่ในชิพของ APUs อย่าง Integrated Radeon HD 6290 graphics

นอกจากนั้นมันยังมีแรมเครื่องขนาด 4GB ฮาร์ดดิสก์ขนาด 320GB หน้าจอขนาด 11.6 นิ้วเป็นจอแบบ LED-backlit แสดงผลบนความละเอียดระดับ HD 1366×768 ส่วนฟีเจอร์อื่น ๆ ก็มาครบตาม Netbook ทั่ว ๆ ไป ไม่ว่าจะเป็น 5-in-1 card reader, กล้อง 0.3MP webcam, Bluetooth 3.0, 10/100 Ethernet LAN, 802.11 b/g/n WiFi, HDMI output, 6-cell battery และมี Windows 7 Home Premium 32bit ของแท้มาให้ด้วย โดยราคามันอยู่เพียง 9,000 บาท

ที่มา :: laptopspec

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Gaming Notebook

วันนี้เรามาส่อง Notebook ที่มีผู้คนสนใจมากที่สุด 5 อันดับแรกใน 1 สัปดาห์ที่ผ่านมากันครับว่า เพื่อน ๆ ของเรานั้นสนใจเครื่องรุ่นไหนกันมากที่สุดนะครับ พร้อมแล้วเราไปดูกันเลย

Gaming Notebook

AMD วางแผนที่จะเพิ่ม Feature ใหม่ลงไปใน APUs (CPU ที่มีการ์ดจออยู่ในตัว) รุ่น AMD C-60 เทคโนโลยีที่เพิ่มเข้าไปใหม่นี้ถูกเรียกว่า TurboCore

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก