Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

เทียบPSVitaกับ3DS ใครจะเจ๋งกว่ากัน (Mario Kart7 3ds Vs Modnation Racers Vita)

บังเอิญไปเจอ Clip เปรียบเทียบเกมแข่งรถของเครื่อง 3Ds และ PSVita ที่ทางเว็บนอกเขาได้เอามาเทียบกันในเรื่องของการเล่นระหว่างเกม Mario Kart 3ds และ Modnation Racers Vita

ช่วงนี้วงการเกมพกพานั้นมีของเล่นใหม่ ๆ ออกมาให้เราได้เล่นตลอดเวลา บังเอิญไปเจอ Clip เปรียบเทียบเกมแข่งรถเทพที่กำลังเป็นกระแสในฝั่งของเครื่อง 3Ds และ PSVita ที่ทางเว็บนอกเขาได้เอามาเทียบกันในเรื่องของการเล่นระหว่างเกม Mario Kart 3ds และ Modnation Racers Vita โดยตัวเกมค่อนข้างมีลักษณะที่ใกล้เคียงกัน ไม่ว่าจะเป็นลักษณะการเล่น มุมมอง และตัวเกม ลองมาดูกันซิครับว่า ระหว่าง 2 เกมนี้อะไรจะเจ๋งกว่ากัน ถ้าจะมองในมุมการเล่นนั้น ฝั่งทางเครื่อง PSVita จะได้เปรียบในเรื่องของกราฟฟิกที่ดูดีกว่า ฟรีเจอร์เกมที่ดูน่าสนใจ แต่เมื่อเทียบกับ?Mario Kart7 ของเครื่อง 3Ds แล้วความสนุก ฮา นั้นมีมากอยู่ ทั้งนี้ผมมองว่าตัวเกมทั้ง 2 เกมมีความน่าสนใจไม่แพ้กันเลย ทั้งหมดทั้งมวล บางกราฟฟิกงาม ๆ ก็ไม่ใช่ประเด็นหลักของการเล่นเกม แต่ถ้าเราเล่นแล้วสนุก นั่นแหละครับ คือเกมที่เจ๋งจริง ต่อให้กราฟฟิกแย่ ๆ ก็ยังเล่นได้สนุกได้ทั้งวันทั้งคืน จริงไหม ^^

Advertisement
Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Gaming Notebook

เปิดตัวที่ฮ่องกงอีกครั้งกับเครื่องเกมที่หลายคนรอคอยกับ PSVITA งานนี้คนรอแถวต่อคิวซื้อกันเพียบรายละเอียดจะเป็นอย่างไร ราคาเครื่องจำหน่ายจะเท่าไร เข้ามาอ่านกันได้เลยในบทความนี้

Gaming Notebook

เปิดวางจำหน่ายกันไปเรียบนร้อยแล้วกับ PSVITA เครื่อเล่นเกมจาก Sony ที่เหล่าเกมเมอร์ทุกคนรอคอย ล่าสุดยอดจำหน่ายปาไปสูงถึง 3 แสนกว่าเครื่องใน 2 วันแรก

Gaming Notebook

ในที่สุดฝั่ง ญี่ปุ่นเขาก็ได้วางจำหน่ายเครื่องเกมที่ชาวเกมรอคอยกับ PSVITA อารมณ์เดียวกับเปิดขาย iPhone 4S ในไทยที่ผ่านมาเรียกได้ว่าถล่มทลายกันเลยทีเดียว

Gaming Notebook

ล่าสุด Capcom ประกาศวางจำหน่าย marvel vs capcom 3 ultimate ในส่วนของ PSVita โดยรายละเอียดทาง Capcom ได้แจ้งว่าพร้อมวางจำหน่ายในวันที่ 15 กุมภาพันธ์ ปีหน้า

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก