Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

ส่องกันให้มันส์ :: Logitech เปิดตัว Webcam C170 และ Webcam C110 ง่ายต่อการ video calls

Logitech แนะนำ Webcam ใหม่กับรุ่น C170 และ C110 ที่มันถูกออกแบบมาให้ง่ายต่อการติดตั้งและการใข้งานอีกทั้งยังมาพร้อมกับฟีเจอร์เด็ดอย่าง one-touch upload ที่จะให้เราสะดวกในการใช้งาน Social Network

Logitech แนะนำ Webcam ใหม่กับรุ่น C170 และ C110 ที่มันถูกออกแบบมาให้ง่ายต่อการติดตั้งและการใข้งานอีกทั้งยังมาพร้อมกับฟีเจอร์เด็ดอย่าง one-touch upload ที่จะให้เราสะดวกในการใช้งาน Social Network ต่าง ๆ อาทิเช่น Facebook, Twitter และ YouTube ส่วนทั้งคู่นั้นยังใช้เทคโนโลยีจาก Fluid Crystal ที่จะช่วยให้ Video นั้น Smooth มาก ๆ ส่วนภาพก็จะคมชัด มีสีที่ดูดีและเสียงที่ชัดเจน

logitech

Advertisement

สำหรับคลิปที่หนีบกล้องไว้กับตัวของ Notebook หรือ Desktop ก็ง่ายแล้วเข้ารูปเอามาก ๆ นอกจากนั้นทั้งC170 และ C110 จะง่ายต่อการเชื่อมต่อ Internet เอามาก ๆ มันสามารถที่จะใช้คุยแบบ video call คุณภาพสูงได้อย่างสบายด้วยขนาดของเฟรมที่ให้ถึง 30 เฟรมต่อวินาที ส่วนความละเอียดของกล้องนั้นก็สูงถึง 1024 x768 (XVGA) เลยทีเดียวครับ โดยราคาเริ่มต้นที่ 550 บาทเท่านั้น

ที่มา :: vr-zone

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Notebook News

ช่วยให้การสนทนาพร้อมแชร์ภาพถ่ายวิดีโอ และอัพขึ้น Facebook, Twitter, Youtube เป็นเรื่องจิ๊บๆ เพียงแค่สัมผัสเดียว Advertisement

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก