Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

Ridge Racer เกมแข่งรถตัวแรงจาก PS Vita สามารถเล่นได้ด้วยความเร็ว 30 FPs

ล่าสุดทาง namco ผู้พัฒนาเกมเกม Ridge Racerได้ออกมาพูดถึงรายละเอียดของตัวเกมว่าสมารถเล่น Ridge Racer ได้ลื่นไหล ด้วยความเร็ว 30 Fps ซึ่งถือค่า FPs บนเครื่องเกมพกพา

หลังจากที่ทาง namco ได้ปล่อย Trailer ของ Ridge Racer เกมแข่งรถกราฟฟิกงามในเครื่อง PSViat ที่ทาง Notebook4game ได้ทำการอัพเดทให้เพื่อน ๆ ได้ทราบกันไปแล้วเมื่อไม่กี่วันก่อน ล่าสุดทาง namco ผู้พัฒนาเกมเกม Ridge Racerได้ออกมาพูดถึงรายละเอียดของตัวเกมว่าสมารถเล่น Ridge Racer ได้ลื่นไหล ด้วยความเร็ว 30 Fps ซึ่งถือค่า FPs บนเครื่องเกมพกพานั้นค่อนข้างที่จะลื่นได้ดีเลยทีเดียว สำหรับเพื่อน ๆ ที่รอเครื่องเกม PSVita เร็ว ๆ นี้เราคงได้เล่นกันอย่างแน่นอน ในส่วนของตัวเกม Ridge Racer นั้นคาดว่าจะมาพร้อม ๆ กันกับตัวเครื่อง เกมแข่งรถกราฟฟิกงาม ๆ เล่นผ่านระบบ Onlineได้ผ่านเครื่อง PSVita อีกไม่นานเราคงได้เล่นกันแบบเต็ม ๆ อย่างแน่นอน

Ridge Racer_05

Advertisement

Screenshot Ridge Racer

Ridge Racer_01 Ridge Racer_02 Ridge Racer_03

Ridge Racer_04 Ridge Racer_06 Ridge Racer_07

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Gaming Notebook

เปิดตัวที่ฮ่องกงอีกครั้งกับเครื่องเกมที่หลายคนรอคอยกับ PSVITA งานนี้คนรอแถวต่อคิวซื้อกันเพียบรายละเอียดจะเป็นอย่างไร ราคาเครื่องจำหน่ายจะเท่าไร เข้ามาอ่านกันได้เลยในบทความนี้

Gaming Notebook

เปิดวางจำหน่ายกันไปเรียบนร้อยแล้วกับ PSVITA เครื่อเล่นเกมจาก Sony ที่เหล่าเกมเมอร์ทุกคนรอคอย ล่าสุดยอดจำหน่ายปาไปสูงถึง 3 แสนกว่าเครื่องใน 2 วันแรก

Gaming Notebook

ในที่สุดฝั่ง ญี่ปุ่นเขาก็ได้วางจำหน่ายเครื่องเกมที่ชาวเกมรอคอยกับ PSVITA อารมณ์เดียวกับเปิดขาย iPhone 4S ในไทยที่ผ่านมาเรียกได้ว่าถล่มทลายกันเลยทีเดียว

Gaming Notebook

ล่าสุด Capcom ประกาศวางจำหน่าย marvel vs capcom 3 ultimate ในส่วนของ PSVita โดยรายละเอียดทาง Capcom ได้แจ้งว่าพร้อมวางจำหน่ายในวันที่ 15 กุมภาพันธ์ ปีหน้า

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก