Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

MW3 Ear Force Bravo ชุดหูฟัง Wireless จาก The Turtle Beach

MW3 Ear Force Bravo ชุดหูฟังWireless สำหรับคอเกมเมอร์ ที่พร้อมตอบสนองการใช้งานได้แบบไร้สาย ได้อย่างอิสระ ใช้งานง่าย รองรับการเล่นได้ทั้งเครื่อง PC และคอนโซล

หลังจากเกม Call of Duty: Modern Warfare 3 ดังกระฉูดจนหยุดไม่อยู่ จนถือว่าเป็นเกม FPS ที่ดีที่สุดแห่งปีก็ว่าได้แล้วหลาย ๆ สินค้าสำหรับคอเกมเมอร์ก็ไม่พลาดที่จะออกอุปกรณ์มารองรับการใช้งานแน่นอนครับเพื่อนๆ ชาว Notebook4game ทุก ๆ ท่านวันนี้ผมมีชุดหูฟัง Wireless สำหรับคอเกมเมอร์มาใหเราได้ทำความรู้จักกันก่อนกับ MW3 Ear Force ?Bravo? จากค่าย The Turtle Beach?? (ค่ายริมหาด) หูฟังสำหรับเกมเมอร์ที่สามารถรองรับการใข้งานได้ทั้งฝั่งเกม PC และฝั่งคอลโซลอย่างเครื่อง XBOX360 และ PS3 ก่อนอื่นในบ้างเราส่วนใหญ่ชุดหูฟังแบบไร้สายสำหรับคอเกมนั้นค่อนข้างจะหายากและมีราคาที่แรงอยู่พอสมควร แต่ข้อดีของมันก็มีอยู่คือ ไม่ต้องยุ่งยากในเรื่องการการต่อสาย ไม่รู้สึกรำคาญกับตัวตัวสายที่เวลาใช้แล้วพันไปทั่ว ทำให้หูฟัง MW3 Ear Force Bravo เป็นตัวที่น่าสนใจตัวหนึ่ง

000

Advertisement

 

ชุดหูฟัง MW3 Ear Force ?Bravo ประกอบด้วยตัวหูฟัง และ ตัวรับสัญญาณหูฟัง ที่ทำการเชื่อมต่อเข้ากับตัวเครื่องคอมพิวเตอร์ เพื่อกระจายสัญญาณเสียงเข้าสู่หูฟัง ผ่านระบบ Wireless การตั้งค่าก็ง่ายแสนง่านใช้งานได้สะดวก ชุดหูฟังเป็นแบบ Full Size Head set รองรับใบหูได้แบบเต็ม ๆ ดอกลำโพงถูกหุ้มด้วยฟองน้ำหนานุ่ม ทำให้ผู้ใช้รู้สึกสบายเวลาใช้งาน ก้านของชุดหูฟังมีฟองน้ำรองรับศรีษะด้านบน ทำให้ผู้ใช้ไม่รู้สึกว่าบีบจนเกินไป ไมโครโฟนของชุดหูฟัง MW3 Ear Force Bravo นั้นเป็นแบบก้านพับสามารถพับเก็บขึ้นได้ โดยราคาค่าตัวของชุดหูฟัง MW3 Ear Force Bravo นี้จะอยู่ที่ $179.9? ราคาอยู่ประมาณ 5,390 บาท สำหรับในเมืองไทย ผมไม่แน่ใจว่าจะมีวางจำหน่ายหรือเปล่านะครับ แต่เพื่อน ๆ สามามารถสั่งซื้อผ่านหน้าเว็บของทาง The Turtle Beach? ได้นะครับ

รายละเอียดของ MW3 Ear Force ?Bravo

Bravo_headset_info

ภาพตัวอย่างชุดหูฟัง MW3 Ear Force Bravo

Bravo_headset_amp_01 (1) Bravo_headset_band_01 Bravo_headset_side_left_02

Bravo_headset_side_right_01Bravo_beauty_1_white

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก