Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

Max Payne 3 Special Edition กำลังจะเปิดให้ Pre-order กันแล้วนะค๊าฟ

ล่าสุดได้เปิด Pre-Oreder ชุดเกม Max Payne 3 (เริ่มสั่งจองได้ตั้งแต่วันที่ 15 มกราคม ปีหน้า)สำหรับชุด Max Payne 3 Special Edition

หลังจากที่ทาง Rockstar ผู้พัฒนาเกม Max Payne 3 ได้ปล่อย Trailer ต่าง ๆ ออกมามาให้เราได้เห็นกันจนอยากจะเล่นใจจะขาดอยู่แล้ว ล่าสุดกำลังจะเปิด Pre-Oreder ชุดเกม Max Payne 3 (เริ่มสั่งจองได้ตั้งแต่วันที่ 15 มกราคม ปีหน้า)สำหรับชุด Max Payne 3 Special Edition นี้ชุดเกมมาพร้อมกับหุ่นโมเดล Max Payne ตัวขนาด 1o นิ้ว ให้เราได้เก็บสะสมกัน แถมยังมี OST ให้แฟนฟันธุ์แท้ของเกม?Max Payne 3 ได้เอาไปฟังกันอีกด้วย รวมถึงของแถมอีกเพียบที่จัดลงใน Box-set อย่างดี?โดยทาง Rockstar ได้จัดทำ Max Payne 3 Special Edition? ให้ทั้งในฝั่งของ PC ในส่วนของเครื่องคอนโซลอย่าง XBOX 360 และ PS3? ก็จัดให้ด้วย สำหรับแฟนเกมที่รอ Max Payne 3 นั้นเราคงต้องรอกันไปถึงเดือน มี.ค. นี้เลยทีเดียว แต่คิดว่าคงไม่นานเกินรออย่างแน่นอนสำหรับเกมดี ๆ อีกเกมหนึ่งในรอบปี้หน้าที่จะถึงนี้

10-Max-Payne-3-special-edition

Advertisement

 

ภาพหน้าปกเกม Max Payne 3

Max_Payne_3_Special_Edition_13218946503016 Max_Payne_3_Special_Edition_13218946501924 (1) Max_Payne_3_Special_Edition_13218946504897

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก