Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

เอ๋อ..ออกช้าไปไหม :: Medion Erazer X6811 แรงแบบย้อนยุค

Medion บริษัท Notebook สัญชาติเยอรมันออกมาเปิดตัว Notebook Gamer ลงในตลาดของฝั่งยุโรปนามว่า ?Medion Erazer X6811?

Medion บริษัท Notebook สัญชาติเยอรมันออกมาเปิดตัว Notebook Gamer ลงในตลาดของฝั่งยุโรปนามว่า ?Medion Erazer X6811?

Medion-Erazer-X6811-15.6-Inch-Gaming-Laptop-1

Advertisement

Medion Erazer X6811 เครื่องนี้มาพร้อมกับพลังประมวลผลจาก Intel Core i7-740QM มีความเร็วในการประมวลผลอยู่ที่ 1.73 GHz สามารถเร่งความเร็วได้สูงสุดถึง 2.93 GHz แรมเครื่องให้มา 6GB ฮาร์ดดิสเป็นแบบ Dual Boot โดยใช้ฮาร์ดดิสก์แบบธรรมดาขนาด 500GB จับคู่มากับ SSD ขนาด 128GB และใช้กราฟิกอดีตตัวแรงอย่าง Nvidia Geforce GTX 460M 1.5 GB GDDR5

นอกจากนั้นมันยังพร้อมกับหน้าจอขนาด 15.6 นิ้วความละเอียดระดับ Full HD มี Bluetooth 2.1, 802.11b/g/n WiFi, 3MP webcam, USB 3.0, HDMI, VGA, 9-cell Li-ion battery pack และ Windows 7 Home Premium 64-bit OS ส่วนราคาอยู่ที่ $1,159 US หรือ 35,000 บาท

Medion-Erazer-X6811-15.6-Inch-Gaming-Laptop-2

ที่มา :: Laptopspec

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Gaming Notebook

มาอัพเดท Notebook ตัวใหม่ ๆ สำหรับคอเกม กับ?Battalion 101 X8100-U3 ?notebook ตัวแรงขนาดจอ 18″ นิ้ว มาพร้อมกับชุด Hardware และการออกแบบตัว Keybard ที่เน้นสำหรับเกมเมอร์ใช้งานจริง ๆ ด้วยปุ่มการตั้งค่าจ่าง ๆ ที่แยกออกมาจากส่วนของการใช้งานทั่วไปของตัว Keyboard โดย CPU...

How to

ผ่านไปไวเหมือนโกหกกับปี 2010 ที่กำลังจะผ่านพ้นไป ในวงการ IT นั้นแน่นอนว่าเกิดการเปลี่ยนแปลงอะไรที่ดำเนินขึ้นไปไวมาก ๆ ยิ่งวงการคอมพิวเตอร์ด้วยแล้วไม่ต้องพูดถึงเลย?ไม่ว่าจะเป็น CPU ยี่ห้อยักษ์ใหญ่ในวงการอย่าง Intel นั้นออกซีพียูตระกูล Core i มาพิชิตตลาดแบบไม่มีข้อสงสัยเลย วันนี้ NBS ก็ถือโอกาศเหมาะมานั่งวิจารณ์ วิเคราะห์?และแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับ CPU เหล่านั้นกันครับ โดยเราจะแบ่งหมวด ดังนี้ CPU...

Notebook Review

หลังจากเมื่อต้นเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ทางทีมงาน Notebookspec ได้ยกทีมงานเกือบทั้งทีมรวมหลายชีวิตอยู่เหมือนกัน ไปสิงสถิตนั่งเทสนอนเทสกันถึงหน้าช้อป BananaIT สาขา Paradise Park กว่า 1 วันเต็มๆ และได้ Notebook หลากหลายตัวมาทดสอบแบบพรีวิวเล็กๆให้สมาชิกได้ชมกัน แน่นอนครับว่า นี่คือตัวแรก ยังมีอีกหลายตัวจากผู้ผลิตหลากสำนักและหลากหลายสเปคให้ท่านได้เห็นถึงประสิทธิภาพความสามารถของเครื่องเหล่านี้ ก็ไม่อยากให้พลาดพรีวิวครั้งนี้ครับ ติดตามกันดีๆครับ และเช่นเคยครับ เตรียมพบกับกิจกรรมลุ้นของรางวัลเล็กน้อยจนถึงระดับบิ้กได้ที่นี่ที่เดียวครับ Notebookspec.com Advertisement...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก