Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

Serious Sam 3 ปล่อย Trailer ใหม่สะใจกว่าเดิม เล่นกันเลือดสาดแบบจัดเต็ม !!!

หลังจากที่รอกันจนเมื่อยตุ้มกันนไปสักพักแล้วกับ Serious Sam 3 เกม FPS ในตำนานที่ข่าวแว่ว ๆ ว่ากำลังจะว่างขาย โดยงานนี้ทางผู้ผลิตเกมได้ปล่อย Trailer ใหม่ออกมาเป็นการเรียกน้ำย่อยกับ Trailer Serious Sam 3

หลังจากที่รอกันจนเมื่อยตุ้มกันนไปสักพักแล้วกับ Serious Sam 3 เกม FPS ในตำนานที่ข่าวแว่ว ๆ ว่ากำลังจะว่างขาย โดยงานนี้ทางผู้ผลิตเกมได้ปล่อย Trailer ใหม่ออกมาเป็นการเรียกน้ำย่อยกับ Trailer Serious Sam 3?ก่อนวันออกจำหน่ายจริงในวันที่ 22 พฤศจิกายน ที่จะถึงนี้ โดยงานนี้ได้เล่นกันสะใจถ้วนหน้าอย่างแน่นอน ไม่ว่าจะฝั่งคอนโซล XBOX360 และ PS3 ในส่วนของ PC แน่นอนว่ามาอย่างแน่นอน โดย Trailer Serious Sam 3?ตัวใหม่นี้มีชื่อว่า ?Blood & Guts? บอกได้คำเดียวว่าหยองสุด ๆ เลือดสาด ยิงเละเต็มหน้าจอ งานนี้ใครขวัญอ่อน ระวังหลอนเอาง่าย ๆ

Advertisement

Screenshot Serious Sam 3

Serious Sam 3_01 Serious Sam 3_02

Serious Sam 3_03 Serious Sam 3_04

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Gaming Notebook

ในที่สุดก็ออกมาวางจำหน่ายให้เราเล่นกันแล้วกับ Serious Sam 3 งานนี้มีลูกเล่น เปลี่ยนสีฉากมาให้เราได้ลองเล่นกันดู ลองเข้าไปดูรายละเอียดด้านในได้เลยครับ

Gaming Notebook

serious Sam 3 ปล่อยคิวบู๊ยิง aliens กระจุยใน Trailer ตัวใหม่ล่าสุดจัดเต็มทั้งตัวอย่างเกมและฉาก Action ที่สะใจขาเกมแนว FPS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก