Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

ASUS U32U เตรียมตัวไปขายในอเมริกาแล้วเริ่มต้นที่ 13,500 บาท

ถึงแม้ว่าตอนนี้จะปฏิเสธไม่ได้ว่ากระแสของ Ultrabook จาก ASUS Zenbook นั้นมาแรงมาก แต่ ASUS ก็ยังไม่ลืมที่จะปล่อย Notebook รุ่นเล็กออกสู่ตลาดบ้าง

ถึงแม้ว่าตอนนี้จะปฏิเสธไม่ได้ว่ากระแสของ Ultrabook จาก ASUS Zenbook นั้นมาแรงมาก แต่ ASUS ก็ยังไม่ลืมที่จะปล่อย Notebook รุ่นเล็กออกสู่ตลาดบ้าง

Asus-13-Inch-U36-Notebook-to-Include-AMD-s-E-450-APU-2

Advertisement

ASUS U32U นั้นเป็น Notebook ขนาด 13.3 นิ้วกับความละเอียดหน้าจอขนาด 1366×768 ใชัพลังประมวลผลจาก AMD Fusion Dual-Core E-450 APU โดยมีการ์ดจอออนบอร์ดประสิทธิภาพเหนือราคาอย่าง AMD Radeon HD 6320 แรมเครื่องขนาด 2GB DDR3 ฮาร์ดดิสก์ให้มา 320GB แถมยังมี USB 3.0 ให้อีกด้วย โดยมันมี 2 รุ่นที่ขายคือ ASUS U32U-RX011R และ ASUS U32U-RX011D โดยต่างกันแค่มี Windows กับไม่มีเท่านั้น ทั้ง 2 เครื่องนี้จะได้ประกัน 2 ปีแบบทั่วโลก และราคาเริ่มต้นที่ 13,500 บาท ซึ่งดูแล้วเป็นราคาที่น่าสนใจอย่างยิ่ง

specsheet

ที่มา :: engadget

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Notebook News

ฤดูนี้ต้องยกให้ ASUS เค้าจริงๆ เพราะเราก็เอาข่าวมารายงานกันไปแล้วถึง 2 ตระกูล ทั้ง N และ K และตอนนี้พี่เค้ายังไม่หมดเพียงเท่านั้น ออกเครื่องบางพิเศษกับตระกูล U กันออกมาอีก กับรุ่น U32U-ES21 Advertisement มาพร้อมกับขนาด 13.3 นิ้ว ไฟส่องสว่างแบบ LED มาพร้อมความละเอียด 1366...

Notebook News

ถึงมันจะไม่ใช่ Ultabook อย่าง?Asus Zenbook ที่ทุกคนให้ความสนใจอยู่ตอนนี้ แต่ ASUS U32U ก็เป็นโน๊ตบุ๊คขนาดหน้าจอ 13.3 นิ้ว ที่มีความคุ้มค่าในการซื้อหามาใช้งานอยู่? Advertisement โดย?ASUS U32U ?มาพร้อมกับความละเอียดหน้าจอ 1366 x 768 พิกเซล ชิปประมวลผลเป็น AMD Fusion Dual-Core...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก