Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

Kingstonเปิดตัวชุดหน่วยความจำ HyperX Genesis Kits เพิ่มประสิทธิภาพหน่วยความจำแบบ Quad-Channel

บริษัท คิงส์ตัน เทคโนโลยี ประเทศไทย ผู้ผลิตและพัฒนาหน่วยความจำรายใหญ่ของโลก เปิดตัวชุดหน่วยความจำ HyperX Genesis ขนาด 8GB, 16GB และ 32GB รองรับ Sandy Bridge-E X79

บริษัท คิงส์ตัน เทคโนโลยี ประเทศไทย ผู้ผลิตและพัฒนาหน่วยความจำรายใหญ่ของโลก เปิดตัวชุดหน่วยความจำ HyperX Genesis ขนาด 8GB, 16GB และ 32GB รองรับ Sandy Bridge-E X79 หน่วยประมวลผลแบบ Quad-channel รุ่นล่าสุดจากอินเทล และมาเธอร์บอร์ดชิปเซ็ต X79 Express นับเป็นโซลูชั่นสำหรับผู้ที่ต้องการเพิ่มความแรงให้กับคอมพิวเตอร์ถึง 4 เท่าด้วยหน่วยประมวลผลแบบ Quad-channel โดยเฉพาะ

HyperX_DDR3_4_hr

Advertisement

คิงส์ตันมีแผนจะวางจำหน่ายหน่วยความจำชนิด 4 โมดูล ขนาด 8GB และ 16GB ความถี่ 2400MHz และ 2133MHz ต่อไปในอนาคตสำหรับผู้ใช้ที่ต้องการทั้งหน่วยความจำที่รวดเร็วและความจุที่เพิ่มมากขึ้น โดยหน่วยความจำ HyperX Genesis รุ่นอื่นของระบบ X79 มีให้เลือกทั้งแบบเป็นชุด 4 และ 8 โมดูล ความถี่ 1866MHz และ 1600MHz และความจุตั้งแต่ 8GB ถึง 32GB ทั้งนี้ชุดหน่วยความจำ HyperX ของคิงส์ตันผ่านการรับรองมาตรฐาน Intel XMP และรองรับมาเธอร์บอร์ด X79 รุ่นล่าสุดจาก แบรนด์ชั้นนำไม่ว่าจะเป็น Asus, GIGABYTE, MSI และ ASRock

รายละเอียดของ HyperX Genesis

king

แอน ไบ (Ann Bai) ผู้อำนวยการฝ่ายขายหน่วยความจำ DRAM ประจำภาคพื้นเอเชียแปซิฟิกของคิงส์ตัน กล่าวว่า ?ชุดหน่วยความจำ HyperX รุ่นล่าสุดของคิงส์ตัน ได้รับการออกแบบขึ้นเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของหน่วยความจำ Core i7-3960X และ 3930K จากอินเทลให้ถึงขีดสุด ทั้งยังรองรับหน่วยความจำแบบ Quad-channel โดยชุดหน่วยความจำ HyperX Genesis สำหรับแพลตฟอร์ม X79 ถือเป็นมาตรฐานใหม่แห่งการโอเวอร์คล็อกเพื่อคอเกม ผู้รักการปรับแต่งฮาร์ดแวร์ ผู้สร้างสรรค์คอนเทนต์และผู้ใช้ที่รักความแรงโดยเฉพาะ?

หน่วยความจำ Kingston HyperX รับประกันตลอดอายุการใช้งานพร้อมบริการช่วยเหลือด้านเทคนิคฟรี ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ http://www.kingston.com/thailand/hyperx/default.asp

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

รีวิว Asus

ASUS ZenBook 14 OLED UM3406H พรีเมี่ยมโน๊ตบุ๊คพร้อมพลัง Ryzen AI ทำงานได้ เนียนเล่นเกมลื่นอีก!! ถ้าจะซื้อโน๊ตบุ๊กสักเครื่อง ก็จะมีทางเลือกแค่เกมมิ่งโน๊ตบุ๊คหนาหนักแต่แรงทรงพลังหรือเป็นกลุ่มโน๊ตบุ๊คบางเบาเช่นเดียวกับ ASUS Zenbook 14 OLED UM3406H ทว่ามันจะไม่ติดข้อจำกัดเดิมว่าเล่นเกมไม่ไหวอีกต่อไปด้วยพลังของซีพียู AMD Ryzen 8000 Series พร้อม Ryzen...

รีวิว Asus

ASUS ROG Zephyrus G14 GA403UV เกมมิ่งตัวบางแอบแรง หยิบไปไหนก็ดูดีไม่มีใครเกิน!! ASUS ROG Zephyrus G14 GA403UV เป็นหนึ่งในสามหัวหอกเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คจากทาง ASUS ผู้คงรูปลักษณ์เรียบหรูผู้ดี ขณะที่อีกสองพี่น้องเป็นเกมมิ่งตัวแรงทรงพลังขวัญใจเกมเมอร์ปรับสุดทุกเกม ROG Zephyrus G14 จึงเหมาะกับพนักงานออฟฟิศผู้รักในการเล่นเกมและครีเอเตอร์ปั้นงานกราฟิค 3D เสียมากกว่า ซึ่งโมเดลปี 2024...

รีวิว MSI

MSI Claw A1M เกมมิ่งพีซี Handheld ที่ใช้ทำงานก็ได้ เล่นเกมสบายด้วยพลัง Intel Core Ultra!! ความสุขของใครหลายคน คือได้นั่งเล่นเกมโปรดอยู่หน้าคอมนานๆ แต่บางคนที่ต้องออกไปธุระให้คนในครอบครัวเป็นระยะๆ ก็คงจะยากอยู่ แต่ถ้ามี MSI Claw A1M Gaming Handheld อยู่ก็บอกลาข้อจำกัดนั้นได้เลยแถมยังไม่ถูกผูกมัดเอาไว้กับร้านค้าเกมไหนโดยเฉพาะ จะติดตั้ง Steam, Ubisoft...

PR-News

กลับมาอีกครั้งกับ MSI ในงาน COMMART COM TECH ประจำปี 2024 ที่บูธหมายเลข B12 Hall EH98-99 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา วันที่ 7 – 10 มีนาคม 2024 ในครั้งนี้ MSI ผู้นำระดับโลกด้านอุปกรณ์คอมพิวเตอร์และสินค้าเกมมิ่ง...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก