Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

ASUS เปิดตัวมาเธอร์บอร์ดใหม่ 3 รุ่นรวด โดดเด่นด้วยชิปเซ็ตใหม่ล่าสุด Intel X79 Express

?เอซุส? แนะนำ มาเธอร์บอร์ดทรงพลัง 3 รุ่นล่าสุด ได้แก่ P9X79 Series, TUF SABERTOOTH X79 และ ROG Rampage IV Extreme ที่มากับสุดยอดขุมพลังอัจฉริยะจากชิปเซ็ต Intel? X79 Express

?เอซุส? แนะนำ มาเธอร์บอร์ดทรงพลัง 3 รุ่นล่าสุด ได้แก่ P9X79 Series, TUF SABERTOOTH X79 และ ROG Rampage IV Extreme ที่มากับสุดยอดขุมพลังอัจฉริยะจากชิปเซ็ต Intel? X79 Express เพื่อการโอเวอร์คล็อกอย่างเหนือชั้น สามารถรองรับหน่วยความจำได้สูงสุดถึง 64GB

aa

Advertisement

มาเธอร์บอร์ด P9X79 Series มากับหน่วยประมวลผลรุ่นล่าสุด Dual Intelligent Processors 3 กับ New DIGI+ Power Control โมเดลควบคุมแรงดันไฟฟ้า (VRMs) แบบดิจิตอล สำหรับทั้ง CPU และ DRAM ตอบสนองการทำงานได้อย่างรวดเร็ว พร้อมแรงดันไฟฟ้าแบบ Vcore เพื่อการโอเวอร์คล็อกที่ดียิ่งขึ้น เหมาะกับการทำงานในทุกรูปแบบ และด้วยฟีทเจอร์ ASUS SSD Catching เอกสิทธิ์เฉพาะของเอซุสใช้ความเร็วของ SSD ร่วมกับการทำงานของ HDD ทำให้สามารถบูตเครื่องได้เร็วกว่า HDD ทั่วไปถึง 3 เท่า

82F9B420050282C6313291635A131034

ด้าน มาเธอร์บอร์ดซีรีส์ TUF SABERTOOTH X79 โดดเด่นด้วยเทคโนโลยี Thermal Radar ประกอบด้วยเซนเซอร์ชนิดฝังใน 12 ตัว ที่ช่วยตรวจจับระดับความร้อนได้ทั้งบอร์ด รวมถึงเทคโนโลยีปรับความเร็วพัดลม ทั้งแบบอัตโนมัติ และตามความต้องการ เพื่อการทำความเย็นอย่างเหมาะสม

4CB79171BE12C5EDCF74432E992D184A

และ มาเธอร์บอร์ด ROG?s Rampage IV Extreme สุดยอดแพลตฟอร์ม เพื่อการโอเวอร์คล็อกได้อย่างมีประสิทธิภาพ มากับเทคโนโลยี Subzero Sense เอกสิทธิ์เฉพาะของเอซุส ซีรีส์ ROG มีคุณสมบัติช่วยปรับอุณหภูมิในระบบทำความเย็นได้อย่างแม่นยำ โดยสามารถคงความเย็นได้ถึง -193 องศาเซลเซียส ให้ผู้รักการปรับแต่งฮาร์ดแวร์ และการโอเวอร์คล็อกประเมินประสิทธิภาพของระบบทำความเย็นได้อย่างง่ายดาย รวมทั้งปรับแต่งแรงดันไฟฟ้าของกราฟฟิกการ์ดได้จากทั้งอินเตอร์เฟส OC Key, Turbo V EVO และ UEFI BIOS อีกด้วย
นอกจากนี้ทั้งสามรุ่นยังสามารถรองรับหน่วยความจำได้สูงสุดถึง 64GB รองรับเทคโนโลยี PCI Express 3.0 พร้อมฟีเจอร์ลิขสิทธิ์เฉพาะของเอซุสอีกมากมาย

พบกับ ?เอซุส X79 Series? ทั้ง 3 รุ่น ได้แล้ววันนี้ที่ตัวแทนจำหน่ายเอซุสชั้นนำ หรือดูรายละเอียดผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่ www.asus.co.th หรือ www.facebook.com/ASUS.DIY

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

รีวิว Asus

ASUS ZenBook 14 OLED UM3406H พรีเมี่ยมโน๊ตบุ๊คพร้อมพลัง Ryzen AI ทำงานได้ เนียนเล่นเกมลื่นอีก!! ถ้าจะซื้อโน๊ตบุ๊กสักเครื่อง ก็จะมีทางเลือกแค่เกมมิ่งโน๊ตบุ๊คหนาหนักแต่แรงทรงพลังหรือเป็นกลุ่มโน๊ตบุ๊คบางเบาเช่นเดียวกับ ASUS Zenbook 14 OLED UM3406H ทว่ามันจะไม่ติดข้อจำกัดเดิมว่าเล่นเกมไม่ไหวอีกต่อไปด้วยพลังของซีพียู AMD Ryzen 8000 Series พร้อม Ryzen...

รีวิว Asus

ASUS ROG Zephyrus G14 GA403UV เกมมิ่งตัวบางแอบแรง หยิบไปไหนก็ดูดีไม่มีใครเกิน!! ASUS ROG Zephyrus G14 GA403UV เป็นหนึ่งในสามหัวหอกเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คจากทาง ASUS ผู้คงรูปลักษณ์เรียบหรูผู้ดี ขณะที่อีกสองพี่น้องเป็นเกมมิ่งตัวแรงทรงพลังขวัญใจเกมเมอร์ปรับสุดทุกเกม ROG Zephyrus G14 จึงเหมาะกับพนักงานออฟฟิศผู้รักในการเล่นเกมและครีเอเตอร์ปั้นงานกราฟิค 3D เสียมากกว่า ซึ่งโมเดลปี 2024...

CONTENT

เรื่องของหน่วยความจำหลัก นอกจากแรมที่อยู่ในระบบคอมพิวเตอร์ ซึ่งทำงานร่วมกับอุปกรณ์อื่น เช่น CPU, SSD/HDD และการ์ดจอแล้ว ในฮาร์ดแวร์อื่นก็ย่อมมีหน่วยความจำแรมของตัวเองเช่นกัน อย่างฝั่งของการ์ดจอที่จำเป็นต้องมีไว้ใช้ทำงานร่วมกับ GPU โดยจะใช้แรมเป็นแบบ GDDR ที่ต่างจากแรม DDR ทั่วไปเล็กน้อย ซึ่งล่าสุดก็มีข่าวของแรมการ์ดจอมาตรฐานใหม่ออกมาอีกแล้ว นั่นคือแรม GDDR7 ที่เป็นไปได้ว่าอาจจะเริ่มลงมาอยู่ในการ์ดจออย่างเร็วสุดภายในปี 2024 นี้เลย เรามาเจาะรายละเอียดเท่าที่มีออกมาในขณะนี้กันครับ เพื่อดูว่าแรมแบบใหม่นี้จะดีกว่าเดิมอย่างไร ขนาดไหน...

CONTENT

Windows รุ่นต่อไป อาจต้องเริ่มต้นแรม 16GB เป็นมาตรฐาน จำเป็นมั้ย คอมเก่าไหวรึเปล่า? ระบบปฏิบัติการ (OS) มีการพัฒนาความสามารถอยู่ต่อเนื่อง ในการจะไปสู่ Windows ใหม่แต่ละรุ่นก็มักจะต้องการความสามารถของฮาร์ดแวร์ที่สูงขึ้นด้วย เพื่อให้รองรับรูปแบบการทำงานใหม่ๆ ได้ดี เช่น แรม (RAM) ซึ่งจุดที่มักเห็นชัดและสังเกตง่ายสุดก็คือแรม ที่จะอยู่ในหนึ่งข้อจำกัดด้านความต้องการของแต่ละซอฟต์แวร์และ OS อยู่เสมอ ล่าสุดก็มีข่าวลือออกมาว่า Microsoft...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก