Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

เทพ.. :: Cyborg M.M.O.7 เมาส์รูปหล่อสำหรับสาวกเกมแนว MMO

เมื่อวันก่อน Cyborg M.M.O.7 ตัวนี้ได้เปิดตัวขึ้นออกมาแล้ว โดยครั้งแรกนั้นเจ้าเมาส์ตัวนี้ปรากฏตัวขึ้นในงาน CES ที่ผ่านมา ซึ่งมันจะเป็นเหมาะที่ใช้งานง่ายและสะดวกสำหรับ MMO gamer

เมื่อวันก่อน Cyborg M.M.O.7 ตัวนี้ได้เปิดตัวออกมาแล้ว โดยครั้งแรกนั้นเจ้าเมาส์ตัวนี้ปรากฏตัวขึ้นในงาน CES ที่ผ่านมา ซึ่งมันจะเป็นเหมาะที่ใช้งานง่ายและสะดวกสำหรับ MMO gamer ไม่ว่าจะเป็น World of Warcraft, EVE, The Lord of the Rings Online, หรือจะเป็น Guild Wars

mad-catz-mmodsc00728hands-800

Advertisement

Cyborg M.M.O.7 จะมาพร้อมกับปุ่ม 13 ปุ่มที่สามารถตั้งเองได้ สามารถที่จะเปลี่ยน MMO Mode ได้ 3 Position นอกจากนั้นมันยังมี Dual ActionLock ความละเอียด DPI อยู่ที่ 6400 ส่วนรายละเอียดเพิ่มเติมรวมไปถึงราคาจะออกในเดือนถัดไปครับ

mad-catz-mmodsc00730hands-800

mad-catz-mmodsc00708hands-800

mad-catz-mmodsc00712hands-800

mad-catz-mmodsc00718hands-800

ที่มา :: engadget

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

GAMING ZONE

เป็นที่น่าแปลกใจเกี่ยวกับข้อมูลที่ไมโครซอฟท์จะนำ DirectX 12 มาไว้ใน Windows 7 เมื่อคุณอัพเดตวินโดวส์ ก็จะมี DX12 ให้ใช้ โดยเกมแรกที่คาดว่าจะได้ประโยชน์จากตรงนี้

Notebook News

ใครเป็นคอหนังและคอเกมไปด้วยคงได้เฮกันแล้วครับเมื่อทาง Blizzard ได้ร่วมมือกับบริษัทโรงภาพยนตร์ทั่วโลกจัดโปรโมชั่นพิเศษแจกเกม World of Warcraft ไปเลยฟรี ๆ เมื่อซื้อตั๋วภาพยนตร์ Warcraft

GAMING ZONE

ในบรรดาเกม PC ทั้งหมดทั้งมวลการที่ได้เป็นเกมที่ถูกผู้เล่นให้ความสนใจให้ความสำคัญนั้นถือว่าเป็นเหมือนรางวัลทางใจที่ผู้พัฒนาจะได้มีกำลังใจพัฒนาต่อไปแม้ว่าเกม ๆ นั้นจะผ่านไปนานแค่ไหนแต่ก็ใช่ว่าเกม

Other News

ภาพยนตร์ Warcraft ที่ได้เผยตัวอย่างไปเมื่อสัปดาห์ที่แล้วเพื่อน ๆ ก็คงจะได้เห็นฉากสุดอลังการหลายต่อหลายฉากใน Trailer กันไปแล้วแต่สำหรับคนที่เป็นแฟนพันธ์ุแท้ก็คงจะทราบกันดีว่าบรรดาฉาก

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก