Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

The Sound of Victory เสียงแห่งชัยชนะ SteelSeries Headset Siberia v2 Natus Vincere Edition

ชุดหูฟัง SteelSeries Siberia v2 Natus Vincere Edition ชุดหูฟังของสุดยอดทีมแชมป์ระดับโลก จากแนวความคิด ?The Headset of Champions”

CC2943A0DA786D0195B8418EEC2B6324

SteelSeries by Comseven ผู้ผลิตและออกแบบอุปกรณ์สำหรับนักเล่นเกมมืออาชีพ ?เพราะชัยชนะคือทุกสิ่ง? ด้วยความสำเร็จของสุดยอด eSports ทีมระดับโลก Natus Vincere (Na?Vi) จากประเทศยูเครน ที่ครองแชมป์ระดับโลกในการแข่งขันไม่ว่าจะเป็นเกม Dota 2, StarCraftII, Counter-Strike และ FIFA ภายใต้สังกัด และก้าวขึ้นสู่ความเป็นสุดยอดทีม eSports ระดับโลกที่มีความเก่งกาจเฉพาะตัวพร้อมถึงการเป็นสุดยอดทีมในดวงใจของเหล่าเกมเมอร์ทั่วโลก

Advertisement

Sample Pic SteelSeries Siberia v2 Natus Vincere Edition

864853A7F0C147D3D249FFE5CFD6EED5 1F59DDB48BAF53B416B09BDFD08DA263
SteelSeries จึงออกแบบชุดหูฟัง SteelSeries Siberia v2 Natus Vincere Edition ชุดหูฟังของสุดยอดทีมแชมป์ระดับโลก จากแนวความคิด ?The Headset of Champions หูฟังสำหรับเกมเมอร์ที่ต้องการก้าวสู่ความเป็นแชมป์ในการแข่งขัน? โดยใช้สีเหลืองสีประจำทีม Natus Vincere (Na?Vi) ที่ผสมผสานความงามและการทำงานรวมถึงประสิทธิภาพการทำงานทั้งหมดในหนึ่งเดียว ภายใต้คอนเซ็ป ?The Sound of Victory เสียงแห่งชัยชนะ? ให้เหล่าเกมเมอร์ได้ก้าวสู่ชัยชนะไปพร้อมๆ กันกับชุดหูฟังนี้

22308935314FA6D94FC1972842516E53
หูฟัง SteelSeries Siberia v2 Natus Vincere Edition ขับเคลื่อนด้วยกำลังเสียง 2.1 Channel มีปุ่มควบคุมเสียง ชุดหูฟังถูกออกแบบเป็นมัลติฟังก์ชั่น หุ้มด้วยหนัง ตัดเสียงรบกวนภายนอกได้เป็นอย่างดี สวมใส่สบายและมีน้ำหนักเบา พร้อมไมโครโฟนที่พับเก็บได้ กับการเล่นเกมและการฟังเพลงของคุณได้อย่างมีอรรถรสและสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น

พบกับ SteelSeries Siberia v2 Natus Vincere Edition ในราคา 3,990 บาทวางจำหน่ายพร้อมกันทั่วประเทศกลางเดือนพฤศจิกายนนี้ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บริษัทคอมเซเว่นอินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด หรือตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ
ติดตามความเคลื่อนไหวของสินค้าและกิจกรรมจาก SteelSeries ได้ที่ www.facebook.com/SteelSeriesThailand

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Gaming Gear

SteelSeries เปิดตัวชุดหูฟังเกมมิ่ง Siberia v2 ลวดลาย Dota 2 Edition เป็นแบบพิเศษเฉพาะเพื่อเอาใจเกมเมอร์ที่ชื่นชอบในเกมส์ DOTA 2

GAMING ZONE

อย่างที่รู้กัน ?SteelSeries เป็นผู้หลิตอุปกรณ์เกมมิ่งมากมายทั้งคีย์บอร์ด, เมาส์, แผ่นรองเมาส์, อื่นๆ รวมไปถึงหูฟัง โดยรุ่นยอดฮิตในปัจจุบันคงจะหนีไม่พ้นรุ่น Siberia V2 ที่เกมเมอร์ส่วนใหญ่เลือกใช้กัน ทั้งใช้งานทั่วไปยันถึงการแข่งขันแบบจริงจังกันเลยทีเดียว และตอนนี้ SteelSeries ก้ได้ผลิต Siberia V2 ออกมาอีก 1 ลวดลายใช้ชื่อรุ่นว่า Siberia V2 Heat Orange...

GAMING ZONE

?SteelSeries ส่งสุดยอดหูฟังแห่งยุค SteelSeries Siberia V2 ?Heat Orange? ปะทุทุกองศาความร้อนแรง สีดำเงาสวยงามผสมกับแสงไฟสีส้มที่หูฟังตัดกันสวยงามจับใจ ด้วยขุมพลังเสียงที่อัดแน่นและไมโครโฟนที่ตัดเสียงภายนอก เสียงดังฟังชัด ??Advertisement SteelSeries ผู้นำทางด้านอุปกรณ์ต่อพ่วงสำหรับการเล่นเกมระดับโลก ที่ครองใจเหล่าเกมเมอร์ทั่วโลกมายาวนาน ในวันนี้ขอประกาศเปิดตัวหูฟังรุ่น Siberia V2 ที่มาพร้อมแสงสีใหม่ นั่นคือรุ่น Heat Orange ด้วยรูปลักษณ์หูฟังสีดำเงา พ่วงด้วยแสงไฟ...

Gaming Notebook

Kingston ได้ประกาศเปิดตัวชุดหูฟังรุ่น HyperX ตัวพิเศษ ด้วยการออกแบบที่ทันสมัยโดยใช้พื้นฐานของชุดหูฟัง SteelSeries Siberia v2

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก