Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

ดีจริงต้องสรรเสริญ :: IDC ชื่นชม AMD Llano และ Intel Sandybridge

IDC หรือ Internet Data Center คือ องค์กรที่ให้บริการคุ้มครองเก็บรักษาข้อมูลบนเซิร์ฟเวอร์แก่ลูกค้าได้ยกนิ้วให้กับ Integrated CPU และ GPU ชิป

IDC หรือ Internet Data Center คือ องค์กรที่ให้บริการคุ้มครองเก็บรักษาข้อมูลบนเซิร์ฟเวอร์แก่ลูกค้าได้ยกนิ้วให้กับ Integrated CPU และ GPU ชิปของ Intel และ AMD โดยในรายงาน IDC วิเคราะห์ว่าค่าเฉลี่ยของการขาย Processors ในไตรมาศ 3 เพิ่มขึ้นกว่า 5%

nvidia

Advertisement

โดยเจ้า Integrated CPU และ GPU ชิปเข้ามาแทนในตลาดซีพียูธรรมดาถึง 73%? ในปีนี้ Shane Rau กรรมการผู้จัดการของ IDC กล่าวว่า ?Integrated CPU และ GPU ถือว่าเป็นการลดทั้งต้นทุนการผลิต และเพิ่มความสามารถในการทำงานและความคุ้มค่าให้กับตัว Processors มากขึ้น? ขณะเดียวกัน Intel Atom ก็ถูกให้ใช้งานลดลงอย่างหลักเลี่ยงไม่ได้

Intel และ AMD ส่งออก Processor รวมกันในตลาดมีมูลค่ากว่า 10.7 ล้านดอลลาร์สหรัฐในไตรมาศที่ผ่านมาหรือเพิ่มขึ้นจากไตรมาศที่ 2 ถึง 12.2 % โดยรวมนั้นยุคนี้ก็อาจจะเป็นยุคสำเร็จของ Integrated CPU และ GPU ชิปก็เป็นไปได้

ที่มา :: fudzilla

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Mac News

ได้มีรายงานจากต่างประเทศมาว่า Apple นั้น ได้มีการเลือกใช้ชิประมวลผล?AMD Fusion เพื่อนำมาใส่ใน MacBook Air ตัวล่่าสุด ที่สุดท้ายแล้วนั้นมีปัญหาในขั้นตอนสุดท้ายก็คือ ทาง AMD ไม่สามาถผลิตได้ตามยอดตามที่ Apple ต้องการได้ ทำให้ Apple เองต้องหันกลับมาใช้ชิปประมวลผลของ Intel อีกครั้ง ซึ่งตามข้อมูลที่ทราบมาก็คือ Apple มีแผนที่จะใช้ชิปประมวลผล AMD...

Gaming Notebook

?CPU ค่ายไหนเจ๋งกว่ากัน? คือคำถามชวนดราม่าสุดจะน่าเบื่อที่ทุกเวบบอร์ดคอมพิวเตอร์และไอทีทุกที่ต้องมีคนตั้งขึ้นมาถามกันประจำ

Gaming Notebook

AMD Trinity นั้นเป็นซีพียูตระกูลล่าสุดที่จะถูก AMD นั้นปล่อยออกมา โดยมันจะถูกนำมาแทนที่ AMD Llano ซีพียูการ์ดจอแรงแต่ประสิทธิภาพของตัวมันเองยังต่ำอยู่ ทำให้ AMD มีพยายามที่จะผลัดดันเจ้า AMD Trinity

Gaming Notebook

ช่วงนี้ฮอตฮิตจริง ๆ ครับ ภายใน 1 สัปดาห์มี Vendor เปิดตัว Notebook ของตนเองที่ใช้พลังประมวลผลจาก AMD Llano กันยกใหญ่เลย เริ่มด้วย Lenovo Ideapad Z575 ต่อด้วย Samsung เครื่องนี้ละครับ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก