Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

Angry Birds ยอดโหลด 500 ล้าน App ในเวลาไม่ถึง 2 ปี

Rovio ผู้พัฒนาเกม Angry Birds ได้แจ้งว่ายอด Download เกม 500 ล้านครั้ง โดยนับจากการ Download ตั้งแต่วันที่ 11 ตุลาคม ปี 2011 ที่ผ่านมา

Angry-Birds-Seasons-Easter

Rovio ผู้พัฒนาเกม Angry Birds ได้แจ้งว่ายอด Download? เกม 500 ล้านครั้ง โดยนับจากการ Download ตั้งแต่วันที่ 11 ตุลาคม ปี 2011 ที่ผ่านมา เรียกได้ว่าเกมยอดโหลดถล่มทลายจนทำเป็นการ์ตูนฮิตและเกมภาคต่าง ๆ ดังไปทั่วโลก โดยงานนี้ Rovio กวาดเงินไปกว่า $ 42,000,000 (ประมาณ 1,260,000,000 บาท) รายได้ดังกล่าวนี้รวมถึงของเล่นและสินค้าอื่น ๆ ในลิขสิทธิ์ของทาง Rovio

Advertisement
Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

IT NEWS

Sega Sammy Holdings Incorporated บริษัทผู้ผลิตวิดีโอเกมของญี่ปุ่นประกาศความสำเร็จในการซื้อบริษัทผู้ผลิตเกม Angry Birds อย่างสตูดิโอ Rovio Entertainment Oyj ของฟินแลนด์ เป็นมูลค่ากว่า 776 ล้านดอลลาร์หรือประมาณ 2.6 หมื่นล้านบาท! เกม Angry Birds หากถามกับวัยรุ่น Y2K ทั้งหลายน่าจะยังพอรู้จักกันบ้าง เพราะเกมนี้เป็นกระแสโด่งดังมากๆ...

Other News

ปีนี้นับว่าเป็นปีที่มีข่าวคราวในเรื่องของการนำเกมมาทำเป็นภาพยนตร์มากมายเหลือเกินครับและล่าสุดก็มีค่ายหนังยักษ์ใหญ่อย่าง Sony Pictures ก็ได้นำเกมเจ้านกน้อยขี้โมโหหรือ Angry Birds มาทำเป็นภาพยนตร์ขึ้นจอใหญ่กันแล้วล่ะครับ

GAMING ZONE

มียุคเฟื่องฟูก็ต้องมียุดตกต่ำครับ อาการนี้ถือได้ว่าเป็นเรื่องปกติของวงการพัฒนาซอฟต์แวร์เลยก็ว่าได้ครับ โดยเราจะเห็นได้ว่า Angry Birds เกมที่เมื่อใน 3 - 4 ปีก่อนนั้นมียอดดาวน์โหลดและยอดผู้เล่นมากมาย

SOFTWARE

ชาว Windows Phone เฮกันได้เลยละครับกับข่าวนี้ เมื่อทาง Rovio ผู้พัฒนาเกมอย่าง Angry Birds

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก