Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

โหดมาก :: AMD เตรียมส่ง FirePro V4900 with 480 stream processors การ์ดจอสำหรับคนทำงานกราฟิก

AMD FirePro นั้นเป็นการ์ดจอไว้สำหรับพวกคนทำงานกราฟิก มันจะใช้งานต่างกับการ์ดจอที่นำไปเล่นเกมอย่างตระกูล Radeon เพราะสถาปัตยกรรมการออกแบบนั้นออกแบบคนละอย่างกันอย่างสิ้นเชิง

AMD FirePro นั้นเป็นการ์ดจอไว้สำหรับพวกคนทำงานกราฟิก มันจะใช้งานต่างกับการ์ดจอที่นำไปเล่นเกมอย่างตระกูล Radeon เพราะสถาปัตยกรรมการออกแบบนั้นออกแบบคนละอย่างกันอย่างสิ้นเชิง

amd_fireProv4900_1

Advertisement

ล่าสุด AMD นั้นเพิ่มการ์ดจอตัวล่าสุดลงไปในลายการผลิตของ FirePro โดยมีชื่อว่า AMD FirePro V4900 ซึ่งมันเป็นการ์ดจอแบบ single slot มี dual-link DVI และ two DisplayPort 1.2 มันจะถูกส่งลงไปในเครื่อง workstations ของ Dell, Fujitsu และ HP

ส่วนสเปคลึก ๆ ของมันนั้นจะมี 480 stream processors, 1GB of GDDR5 memory, 128-bit memory interface และมันรองรับการแสดงภาพภึง 6 จอพร้อม ๆ กัน นอกจากนั้นมันยังมาพร้อมกับ DirectX 11, OpenGL, Shader Model 5.0 และมันจะกินไฟแค่ 75W ถึงส่วนใหญ่มันจะมากับ workstations ประกอบ แต่มันก็ยังมีขายแยกเป็นชิ้นอยู่บ้าง โดยราคาของมันอยู่ที่ $189 หรือประมาณ 5,600 บาท

ที่มา :: Fudzilla

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Accessories review

ในส่วนของโน๊ตบุ๊คที่เป็น Mobile Workstation อาจจะเป็นเรื่องไกลตัวของใครหลายๆ คน ซึ่งจัดว่าเป็นโน๊ตบุ๊คเพื่อการทำงานเฉพาะทางโดยเฉพาะ เหมาะสำหรับมืออาชีพ ไม่ว่าจะเป็นงานออกแบบ 3 มิติ งานตัดต่อวีดีโอ งานโปรเซสภาพ หรืองานอื่นๆ

AMD

พันธมิตรผู้ประกอบการเทคโนโลยีเสมือนจริงใช้AMD FirePro S7150 และ AMD FirePro S7150 x2 GPU เป็นสถาปัตยกรรมแบบ bare-metal ซึ่งจะให้การทำงานเป็นไปอย่างแม่นยำ ปลอดภัย และมีประสิทธิภาพสูง พร้อมส่งมอบประสบการณ์ด้านกราฟฟิกที่ดียิ่งขึ้นกว่าเดิม

PC News

เปิดตัว AMD FirePro™ W4300 สำหรับ Computer-Aided Design (CAD) ประสิทธิภาพอันยอดเยี่ยมที่สุดที่สามารถใช้ได้กับทั้ง form factor (SFF) ขนาดเล็กและ tower workstation การ์ด AMD FirePro W4300

AMD

AMD (NASDAQ: AMD) เผย zSpace เลือกใช้กราฟฟิกการ์ด AMD FirePro™ W5170M เพื่อเป็นขุมพลังแพลตฟอร์ม zSpace รุ่นใหม่สำหรับการศึกษาที่จะพลิกโฉมห้องเรียนแบบเก่าให้กลายเป็นโลกเสมือนจริง สำหรับ zSpace

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก