Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

ชื่อยาวไปมั๊ย :: Creative Sound Blaster Tactic3D Omega wireless gaming headset พร้อมขายแล้ว

Creative บริษัทผลิตงานเสียงชื่อดังพร้อมเปิดตัว Headphone Wireless รุ่นใหม่ล่าสุดกับ Creative Sound Blaster Tactic3D Omega ถูกดีไซน์มาสำหรับให้เสียงที่มีคุณภาพ

Creative บริษัทผลิตงานเสียงชื่อดังพร้อมเปิดตัว Headphone Wireless รุ่นใหม่ล่าสุดกับ Creative Sound Blaster Tactic3D Omega ถูกดีไซน์มาสำหรับให้เสียงที่มีคุณภาพและตอบสนองกับประสบการณ์ในการเล่นเกม และตอนนี้ก็ได้วางขายใน Creative online store เรียบร้อยแล้ว รวมไปถึงร้านค้าปลีกทั่วไปก็หายซื้อได้แล้วเช่นกัน

Tactic3D Omega

Advertisement

Creative Sound Blaster Tactic3D Omega สามารถเล่นได้ทั้งใน Xbox 360, Play Station 3, PC, และรวมไปถึง Mac ตัว Driver ที่ใช้ขับเสียงของมันทำมาจาก FullSpectrum 50mm drivers for animmersive gaming experience ซึ่งเป็น Driver ที่มีขนาดใหญ่และให้เสียงที่มีคุณภาพ นอกจากนั้นไมค์ยังสามารถตัดเสียงรบกวนรอบข้างได้อย่างสบาย ในกล่องของมันยังมี Software จาก THX TruStudio Pro audio technology มาให้ด้วย ทำให้ผู้ใช้สามารถที่จะตั้งค่าเสียงต่าง ๆ ได้อย่างสะดวกสบาย โดยราคาของมันอยู่ที่ราว ๆ S$269 หรือประมาณ 6,500 บาท

Key Features

  • ให้เสียงที่ครบถ้วนสมบูรณ์ Full Spectrum tunable 50mm audio drivers
  • ปรับและควบคุมเสียงได้อย่างเป็นอิสระอยู่บนข้าง ๆ หู
  • ถูกออกแบบให้มีน้ำหนักเบาสามารถเล่นเกมได้ยาวนาน
  • ไมค์สามารถตัดเสียงรบกวนรอบข้าง
  • ถูกออแบบให้สะดวกสบายและคงทนต่อการใช้งาน

ที่มา :: VR-Zone

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก