Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

Zest ได้รับแต่งตั้งเป็นตัวแทนจำหน่ายเกม EA ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ

28-10-2554 14-42-48

หลังจากที่มีข่าวที่ซาลูซี่ไดหลุดจากสัญญาของทาง EA ไปแล้ว จนทำให้เกิดปัญหาในเรื่องการสั่งจองเกม Battlefield3? กันไป มาจนถึงวันนี้ทีมงาน Nottebook4game ได้ทราบข่าวจาก Zest ว่าเขาจะเป็นตัวแทนจำหน่ายสินค้าจากทาง EA นับแต่บัดนี้เป็นต้นไป โดนทาง Zest ได้ บอกรายละเอียดไว้ดังนี้

Advertisement

บริษัท เซสท์ อินเตอร์แอคทิฟ จำกัด หรือ Zest Interactive Co., Ltd. ผู้นำด้านธุรกิจการจัดจำหน่ายเกม ทุกประเภท ทั้งบัตรเติมเงินเกมออนไลน์, เกมPC, และอุปกรณ์ในการเล่นเกมต่างๆ ได้รับแต่งตั้งเป็นตัวแทนจำหน่ายเกมPC ในประเทศไทย จากบริษัท Electronic Arts Asia Pacific Pte Ltd. หรือ EA อย่างเป็นทางการ ตั้งแต่วันที่ 25 ตุลาคม 2554 เป็นต้นไป

n4g battlefield 3 limited edition

ประเดิมเกมแรกด้วยเกม Battlefield3 เกมแนว FPS อันดับ1 ที่เหล่าเกมเมอร์ รอคอยกันมากที่สุด!! โดยสามารถนำมาจำหน่ายฝ่าวิกฤตน้ำท่วม ให้กับลูกค้าที่สั่งจองล่วงหน้าได้ตามปกติ และพร้อมที่จะนำเกมชื่อดังระดับโลก เช่น The Sims, Need for Speed นำมาจำหน่ายสร้างกระแสความมันอย่างต่อเนื่อง

Zest Interactive Co, Ltd. เป็นหนึ่งในกลุ่มบริษัทของ MOL Thailand และเป็นผู้นำในธุรกิจการจัดจำหน่ายเกมทุกประเภท โดยเป็นหนึ่งในธุรกิจที่มีช่องทางการจัดจำหน่ายมากที่สุดแห่งหนึ่งในประเทศไทย โดยสามารถหาซื้อเกมลิขสิทธิ์ถูกต้องจาก EA ได้ที่ร้าน Zest ทั้ง 3 สาขา ได้แก่ สาขา Digital Gateway สยามสแควร์, สาขาไอทีมอลล์ ฟอร์จูน และสาขาเซ็นทรัลพระราม 2, ร้านตัวแทนจำหน่าย ที่ได้รับการแต่งตั้งซึ่งจะประกาศต่อไป และนอกจากนี้ยังสามารถสั่งซื้อผ่านระบบออนไลน์ได้ที่ www.zest.co.th พร้อมบริการส่งทั่วประเทศ โดยสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02.682.9396

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Tips & Tricks

มีภาคเสริม ก็ต้องมีสูตรตามมา กับ สูตร The Sims 4 Eco Lifestyle เพราะไม่นานมานี้ The Sims 4 ได้เปิดตัวภาคเสริม The Sims 4 Eco Lifestyle เอาใจสายเขียว ได้ใช้ชีวิตภายใต้เมืองเอเวอร์กรีน ฮาร์เบอร์ (Evergreen Harbor)...

GAMING ZONE

FIFA 20 เกมฟุตบอลซีรีส์หลักชื่อดังจากทาง EA ที่เล่นได้ทั้งออนไลน์และออฟไลน์ โดยในภาคนี้ได้มีการปรับปรุงรายละเอียดและระบบต่าง ๆ เพิ่มมากขึ้น มาพร้อมโหมดการเล่นใหม่ ๆ ที่น่าสนใจอย่าง Volta Football ที่จะพาเราไปสัมผัสประสบการณ์ของจุดเริ่มต้นและแก่นของกิฬานี้อย่างสตรีทฟุตบอล พร้อมทั้งยังมีการเพิ่มเติมความสมจริงของเกมให้มากขึ้นรวมถึงสายออฟไลน์ตัวเกมก็ได้เพิ่มเติมระบบของ Career Mode ที่จะทำให้ผู้เล่นนุกกับการเล่นมากขึ้น (อ้างอิงข้อมูลจาก: gamefever)  Advertisement สำหรับใน CDkeys นั้นตอนนี้ FIFA...

Game News

   Advertisement อดใจรอกันแทบไม่ไหวสำหรับแฟน ๆ เกมกำหนดกลยุทธ์ที่ทั้งโด่งดังและฮิตมากในอดีต จนเป็นระดับตำนานอย่าง Command & Conquer: Red Alert ที่ในตอนนี้กำลังจะกลับมา Remastered ใหม่เป็นครั้งแรก สร้างโดยอดีตสมาชิก Westwood Studios ใน Petroglyph Games โดยองค์ประกอบของเกมทุกชิ้นได้รับการสร้างใหม่ในรูปแบบของความละเอียดแบบ 4K รวมไปถึงซาวน์แทร็กในตำนานโดย Frank...

GAMING ZONE

ต้องขอแสดงความเสียใจกับบริษัทลูกผู้พัฒนาเกมซีรีย์ Need for Speed ตั้งแต่ในช่วงปี 2015 ที่ผ่านมาไม่ว่าจะเป็นเกม Need for Speed Rivals, Payback และ NFS: Heat อย่าง Ghost Games อย่างที่สุดเพราะล่าสุดนั้นทางบริษัทแม่อย่าง EA ได้มีการออกมาประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่าทาง EA นั้นได้ทำการยกหน้าที่การพัฒนาเกมซีรีย์ NFS ในภาคต่อๆ ไปให่กับทาง Criterion...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก