Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

ตอกย้ำให้ช้ำอีกครั้งกับบรรยกาศการเข้าแถวจำหน่ายเกม Battlefield 3 ทีมาเลเซีย

bf31

หลังจากที่เหล่าเกมเมอร์ได้น้ำตาตกช้ำใจ เมื่อซาลูซี่ยกเลิกสัญญากับทาง EA ไปเมื่อไม่นานมานี้ ทำให้เกมเทพอย่าง Battlefield 3 ไม่มีการจัดจำหน่ายในไทยอีกต่อไป ซึ่งเป็นที่น่าเสียดายมาก แต่ที่ใกล้ ๆ เราอย่างมาเลเซีย มีการวางจำหน่ายพร้อมกับทางอเมริการคือวันที่ 25 ตุลาคม นี้เอง เรียกได้เป็นเกมที่ชาวเกมเมอร์ทั่วโลกให้ความสนใจมากจริง ๆ ถึงกับต่อแถวซื้อ ไม่ต่างจากซื้อ iPhone เลยซะทีเดียว โดยเกมเมอร์ทั้งหลายมาต่อแถวรอเพื่อจะซื้อเกม Battlefield 3 ตั้งแต่ช่วงเที่ยงคืนของวันที่ 24 ที่ผานมา บรรยกาศจะเป็นอย่่างไรมาดูกันได้เลยครับ ส่วนว่าใครจะหิ้วมาขายในไทยคงต้องเดินหาดูครับ ^^

Advertisement

Battlefield 3_2 Battlefield 3_4

Battlefield 3_5 Battlefield 3_6

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Tips & Tricks

รวมสูตร The Sims 4 สูตรโกง ทุกภาค อัพเดตล่าสุด ครบจบที่เดียว รวมสูตร The Sims 4 เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่เหมาะแก่การหยิบยกมาเขียน เพราะไม่ว่าตัวเกมจะออกมานานเพียงไหน The Sims ก็ยังคงเป็นซีรีส์เกมจำลองการใช้ชีวิตยอดฮิตเป็นที่นิยมตลอดกาล เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย ผู้เล่นสามารถปลอดปล่อยจินตนาการการใช้ชีวิตประจำวันที่โลกจริงไม่มีทางเป็นไปได้ ทำให้ซีรีส์เกม The Sims มีกลุ่มผู้เล่นทุกประเภท ไม่ว่าเพศหญิง...

GAMING ZONE

เชื่อว่าเวลานี้หลายคนกำลังมีปัญหากับเกมยอดฮิตอย่าง Apex Legends ที่บางคนเข้าไม่ได้ เข้าแล้วเกิดอาการ Crash เกิดขึ้น โดยทีมงานนำมาแก้ไขเบื้องต้นทั้งใน PC Xbox PS4 (อาจจะไม่ได้ทุกคน) หากเพื่อนๆ ลองแก้ไขแล้ว ยังไม่สามารถแก้ไขได้ เพื่อนๆ อาจจะต้องรอแพทอัพเดทจากทางผู้พัฒนาเกมอีกที Advertisement รวมวิธีแก้ไขปัญหาเกม Crash ใน Apex Legends ทั้ง PC,...

Game News

ล่าสุดทาง EA ได้ประกาศเปิดตัวภาคเสริม The Sims 4 ภาคใหม่ออกมาในชื่อ The Sims 4 : StrangerVille โดยในตัวอย่างที่เห็นนี้จะมีสิ่งลึกลับต่างๆ

GAMING ZONE

ปัญหาการเล่นเกมมักจะมาพร้อมกับอาการต่างๆ หลายๆคนที่กำลังเล่นเกมแต่เจอกับปัญหานี้อยู่ โดยเฉพาะกับเกมส์ FIFA Online เกมบอลยอดนิยมจาก Garena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก