Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

ภาพหลุดมาแล้ว!!! ศึกดวลแข้ง FIFA Street ภาคใหม่ล่าสุดมาให้เราได้สนุกกันอีกแล้ว

n4g logo fifa street 121

กลับมาอีกครั้งกับศึกดวลหน้าแข้งสะใจคอบอลแนวบอลข้างถนน ถ้าเพื่อน ๆ ชาว Notebook4game กัน FIFA หากคุณเพื่อเบื่อวินนิ่ง แล่ะชอบ FIFA เกมนี้ถือเป็นอีกหนึ่งเกมที่ชาวเกมคอบอลห้ามพลาด น่าเสียดายที่เกมนี้ไม่ได้ลงในฝั่งของ PC สำหรับสาวกคอนโซลเตรียมเล่นกันได้เลย งานนี้ทาง EA แจ้งว่าประกาศวางจัดจำหน่ายในช่วง มีนาคม 2012 ทั้งฝั่ง PS3 และ XBOX360 เรามาดู Screen shot และ ตัวอย่าง Trailer ให้หายกันเลยดีก่า

Advertisement

 

Screen Shot FIFA Street 12

fifastreet_01 fifastreet_01

fifastreet_02 fifastreet_03

fifastreet_04 fifastreet_05

fifastreet_09 fifastreet_10

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

GAMING ZONE

ใกล้เข้ามาเรื่อยๆ กับการวางจำหน่ายของคอนโซลในยุคต่อไปอย่าง PlayStation 5 ซึ่งยิ่งใกล้วันจำหน่ายเท่าไรเราก็จะได้เห็นข้อมูลออกมามากเท่านั้น ล่าสุดนั้นทางร้านค้าปลีกของทางตุรกีได้เผยข้อมูลหลุดที่น่าสนใจของตัวเครื่อง PS5 ออกมาอีกอน่างซึ่งนั่นก็คือการรองรับการเล่นเกมย้อนหลังซึ่งสิ่งที่น่าสนใจนั้นก็คือตามข้อมูลที่ทางร้านดังกล่าวได้โพสออกมานั้นพบว่าเจ้า PS5 นั้นจะรองรับการเล่นเครื่องเกมย้อนหลังไปจนถึงสมัย PS2 กันเลยทีเดียว Advertisement ข้อมูลดังกล่าวนั้นหลุดออกมาจากร้านค้าปลีกนาม Hepsiburada ซึ่งได้ทำการโพสรูปโฆษณาที่มีข้อมูลของตัวเครื่อง PS5 เอาไว้ด้วยกันหลายๆ อย่าง ตามข้อมูลดังกล่าวในหน้าที่ 5 ของข้อมูลตัวเครื่อง PS5 ที่ทางร้านโพสออกมานั้นก็คือตัวเครื่อง PS5...

GAMING ZONE

ปัญหาการเล่นเกมมักจะมาพร้อมกับอาการต่างๆ หลายๆคนที่กำลังเล่นเกมแต่เจอกับปัญหานี้อยู่ โดยเฉพาะกับเกมส์ FIFA Online เกมบอลยอดนิยมจาก Garena

Game News

หลังจากที่เครื่อง PS4 ออกวางขายเรียกได้ว่าทำยอดขายได้อย่างถล่มถลายจนคนเกือบลืมว่าบนโลกนี้ยังมีเครื่อง Xbox One จากทาง Microsoft แต่แน่นอนของใหม่มาก็ถึงเวลาที่ต้องไปกับของเก่าอย่าง PS 3 ล่าสุดใน web official Japanese PlayStation website

Game News

PlayStation Now ก็เป็นบริการใหม่ที่จะทำให้ชาว PC สามารถเล่นเกมของเครื่องเล่น PlayStation 3 ได้ซึ่งรวมถึงเกม Exclusive อีกด้วยโดยล่าสุดทาง Sony ก็ได้เปิดเผยรายชื่อเกมที่เราสามารถเล่นได้ออกมาแล้ว

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก