Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

Review :: ASUS G74SX สุดยอดประสบการณ์ Notebook 3D พร้อมแถมแว่นในตัว

เทคโนโลยี 3D นั้นมีการเติบตัวอย่างรวดเร็วนะครับ สำหรับบทบาทของเกมแล้วผมว่ามันทำออกมาได้เนียบกว่าไฟล์หนังเยอะแยะเลย พูดให้อยากก่อนแล้วกันครับ

New_Conclusion

Advertisement

 

 

G74_Wallpaper_Final_With_Logo_A

จบลงแล้วนะครับกับผลทดสอบของ ASUS G74SX ของทาง Notebook4Game เรา ต้องขอชื่นชมเกี่ยวกับการแสดงผลด้าน 3 มิติที่ทำออกมาได้น่าประทับใจมาก ๆ บางเกมที่รองรับตรง ๆ กับทาง NVIDIA 3D Vision ก็จะดีกว่าเกมที่รองรับการแสดงของ AMD 3D อย่างมากซึ่งตรงนี้ต้องศึกษากันดี ๆ นะครับ เพราะระวังว่าจะได้เครื่องมาเล่นเกมไม่ตรงใจนะครับ แต่ถ้าจะนำมาเล่นเกมแบบไม่ได้เล่นผ่านระบบ 3 มิตินั้นก็ซื้อมาเหอะครับเพราะท่านจะได้ Notebook ที่เล่นเกมได้เกือบทุกเกมในปัจจุบันเลยการ์ดจอมันแรงมาก ๆ

ส่วนประสิทธิภาพด้านอื่น ๆ นั้นก็เป็นไปในทางที่ดี จะทำงานก็ง่ายก็มุมมองการออกแบบให้มากว้างมาก ถึงจะเป็น Notebook ที่ใหญ่ แต่ก็ใหญ่อย่างเหมาะสม สามารถที่จะใช้งานได้สบาย ปุ่มต่าง ๆ ก็โอเควาง Layout ออกมาได้ดีมาก ภายในก็จะดีสวยกว่าภายนอก ใช้งานแล้วรู้สึกให้ได้หลากหลายอารมณ์ไม่ว่าจะเป็นเล่นเกม หรือจะทำงาน สำหรับใครที่กำลังมองหา Notebook ขนาดใหญ่ ที่ทำงานได้หลากหลายสามารถที่จะเล่นเกมหรือดูหนัง 3 มิติได้แล้วนั้นเจ้า ASUS G74SX เหมาะสมมาก ๆ

??????????????????????????????????????????

AWARD

Notebook-

  • ความคุ้มค่า : ราคานั้นแรงพอสมควรเลยครับ แต่ถ้าถามว่าคุ้มไหมกับการได้ 3D มาผมว่ามันก็พอที่จะคุ้มค่าอยู่บ้าง
  • รูปลักษณ์: ยังไม่ประทับใจเท่าใดนัก มันแปลกก็จริงแต่ยังไม่งามพอ
  • งานประกอบ: ไม่มีอะไรจะพูดครับ ตรงนี้ไม่ขอคอมเม้น เพราะเค้าดีจริง
  • เกม: การ์ดจอระกับ NVIDIA GeForce GTX 560M นั้นเล่นเกมได้ทุกเกมแน่นอนครับ ฟันธง แต่ถ้าเปิด 3D นั้นจะทำให้ความสามารถในการเล่นลดลง
  • ประสิทธิภาพ : ซีพียูระดับ Intel Core i7 แถมแรมขนาด 8 GB DDR3 รวมไปถึงหน้าจอขนาด Full HD จึงไม่ต้องสงสัยเลยว่าทำไมผมจึงให้เต็ม

ASUS G74SX สามารถผ่านการทดสอบมาได้ตามระดับคะแนนเลยครับ

scores

เราจึงขอมอบรางวัล Platinum ให้กับ ASUS G74SX

N4G_NB_Platinum

Pages: 1 2 3 4 5

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Gaming Notebook

มีหลายครั้งที่ผมนำเสนอข่าวคราว อัพเดท Notebook สำหรับเกมเมอร์ในหลาย ๆ รุ่น โดยเฉพาะ Notebook gamer ที่เน้น Performance สูง ๆ

Gaming Notebook

หลังจากที่เพื่อน ๆ ใน Facebook ของ Notebook4Game.com แจ้งปัญหามาว่า ?เปลี่ยน Key Sequence ให้เป็นภาษาไทย และใช้ numpad พิมพ์ตัวเลย ซึ่งจะเกิดข้อผิดพลาดและออกมาเป็นตัวหนังสือ?

Gaming Notebook

มาพบกับ Part 1 กันได้เลยครับ กับเลือกซื้อ Notebook ไม่จำกัดงบ รับรองเพื่อน ๆ นำข้อมูลไปเลือกซื้อกันได้เลย

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก