Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

ไอเดียดีนะ :: CINQ เปิดตัวหน้าจอ Notebook เสริมหรือ Portable monitor

CINQ อาจจะเป็นยี่ห้อที่ไม่คุ้นหูคนไทยเลย แต่ว่าเจ้าแบรนด์นี้ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์น่าสนใจไม่น้อยกับ Portable monitor

CINQ อาจจะเป็นยี่ห้อที่ไม่คุ้นหูคนไทยเลย แต่ว่าเจ้าแบรนด์นี้ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์น่าสนใจไม่น้อยกับ Portable monitor

Cinq-second-laptop-monitor-3

Advertisement

CINQ ตัวนี้นั้นมันเป็น Portable monitor ที่มีน้ำหนักเบามาก ๆ โดยมันจะทำให้มุมมองในการทำงานนั้นเพิ่มขึ้นอย่างมาก ส่งผลให้การทำงานเป็นไปอย่างสะดวกสบายแม้จะมีพื้นที่ใช้สอยน้อยเหลือเกิน

CINQ มาพร้อมกับหน้าจอขนาด 10.1 นิ้วความละเอียดระดับ HD ที่ 1280 x 720 มีอัตราการตอบสนองหรือ response time อยู่ที่ 16ms อัตราคอนทราสอยู่ที่ 500:1 เชื่อมต่อด้วยพอร์ต USB มี SD Card Reader ภายในตัว และมีมุมมองอยู่ที่ 45 องศา โดยมันวางขายในราคา $249 (7,500 บาท) มีให้เลือก 2 สีคือ สีส้มและสีดำ

Cinq-second-laptop-monitor-1

Cinq-second-laptop-monitor-4

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

IT NEWS

ทางบริษัท Kickstarter ได้เปิดให้ FlexMirror ระดมทุนเพื่อพัฒนาจอพกพาอย่าง FlexMirror รุ่นใหม่ ที่มีจอแสดงผล Samsung OLED ครอบคลุมพื้นที่สี DCI-P3 100% สามารถเชื่อมต่อจอภาพได้กับทุกระบบไม่ว่าจะเป็น Windows, ios, Android, หรือ Nintendo Switch จอพกพา FlexMirror OLED มีบริษัทที่คอยสนับสนุนอย่าง...

Buyer's Guide

ใครอยากทำงานสองจอที่ร้านกาแฟล่ะก็ หาจอพกพามาใช้เลย! หากใครทำงานสองหน้าจอจนชินแล้ว ก็กลับมาใช้แค่จอหลักจอเดียวได้ยากพอควรเพราะพื้นที่ทำงานลดลง ยิ่งถ้าไปทำงานนอกสถานที่บ่อยๆ จอพกพาก็กลายเป็นอุปกรณ์สำคัญที่ผู้เขียนเชื่อว่าใครหลายๆ คนก็อยากหาซื้อมาใช้งานอย่างแน่นอน เพราะมันพกไปไหนมาไหนได้ง่ายมีขนาดไล่เลี่ยหรือเท่ากับโน๊ตบุ๊ค แค่ต่อสาย USB-C หรือ HDMI ก็ใช้งานได้ทันที ซึ่งจอเหล่านี้ก็มีความละเอียดให้เลือกหลากหลายระดับ ตั้งแต่ Full HD~UHD ให้เลือก มีฟีเจอร์หลากหลายไม่ว่าจะค่า Refresh Rate สูง, ขอบเขตสีจอกว้างสำหรับสายอาร์ทหรือแม้แต่เป็นจอทัชก็มีให้เลือกเช่นกันAdvertisement ข้อดีของจอพกพานอกจากพกไปไหนมาไหนได้สะดวกแล้ว...

Notebook News

ปฎิเสธไม่ได้เลยว่าการมาของ USB Type-C นั้นทำให้เราๆ ท่านๆ ได้เห็นหน้าจอแบบพกพาที่ใช้พอร์9 USB Type-C กันเพิ่มมากขึ้น ด้วยข้อดีของตัวพอร์ต USB Type-C เองที่รองรับการจ่ายไฟพร้อมโอนถ่ายข้อมูลภายในตัว ล่าสุดนั้นทาง AirTab ผู้ผลิตหน้าจอพกพาตามชื่อบริษัทเองก็ได้นำเอาหน้าจอ AirTab รุ่นใหม่เข้าร่วมทุนผ่านทาง KickStarter และสามารถที่จะทำยอดร่วมทุนผ่านจุดที่ตั้งไว้ได้ในระยะเวลาเพียงแค่ 1 ชั่วโมงเท่านั้น สำหรับหน้าจอ AirTab...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก