Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

Neowiz Games เซ็นสัญญากับ Epic Games นำ Unreal Engine 3 มาพัฒนาเกมตัวใหม่ล่าสุด BLESS

Neowiz Games เซ็นสัญญากับ Epic Games เพื่อนำ?Unreal Engine 3 มาใช้พัฒนาจนเป็นเกมคุณภาพเทพที่มีชื่อว่า BLESS?เกมแนว MMO-RPG? ตัวใหม่ล่าสุด จากทางเกาหลี ?Neowiz Games? ได้ใช้ Unreal Engine 3? ทำให้ระบบกราฟฟิกเรียกได้ว่าขั้นระดับเกม Hi-End เลยทีเดี๋ยว ถ้าให้เล่น Gear Of War นั้นจะเห็นความละเอียดและระบบเอฟเฟกที่สมจริง ซึ่งใช้ Unreal Engine-based? ในการพัฒนาระบบเกม สำหรับ BLESS ก็เช่นกัน งานนี้ทางทีมงาน Notebook4game ได้นำภาพตัวอย่างมาให้ดูกันเป็นการเรียกน้ำย่อยกันแบบเล่น ๆ ก่อน

Advertisement

ในส่วนของรายละเอียดเกมนั้น เป็นเกมแนวแฟนตาซี โดยตัวเกมแบ่งออกเป็น 2 เขตแดนได้แก่ Hierapolis กับ Cosmopolis โดยทั้ง 2 ฝ่ายแข่งกันทำสงครามต่อสู้กัน??โดยแบ่งชชนเผ่าออกเป็น 10 เผ่าพันธุ์ ?ตัวเกมนี้ยังอยู่ในระหว่างการพัฒนา คงต้องอดใจรอกันอีกสักระยะหนึ่ง สำหรับในเมืองไทยคงหวังเล็ก ๆ ว่าจะมีค่ายใดสักค่ายนำเข้้าเกมคุณภาพดี ๆ แบบนี้เข้ามาให้เราได้เล่นกัน ^^

 

 

Screen Shot BLESS

20111019bless1

20111019bless2

20111019bless3

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Game News

ใกล้จะวนมาครบจบสิ้นปีกันอีกแล้ว และถ้าพูดถึงวงการเกมในบ้านเรา ยุคสมัยนี้ก็เป็นที่ยอมกันมากขึ้น ทั้งการแข่ง eSport จากบนมือถือและบนคอมฯ PC รวมไปถึงเครื่อง Console ที่ได้เปิดตัวออกมาใหม่ในปีนี้อย่าง Sony PlayStation 5 และเป็นฮือฮาต่อวงการเกมเป็นอย่างมาก ถึงแม้ว่าจะยังมีไม่กี่เกมออกมารองรับการใช้งานก็ตาม ส่วนเกมออนไลน์ 2020 และเกมออฟไลน์ในปีนี้นั้น ก็มีหลายเกมที่เปิดตัวออกมา และได้รับความนิยมเป็นอย่างมากหลายเกมเลย ใครที่เป็นสายเกมมิ่ง และใกล้จะถึงวันหยุดปีใหม่แล้ว ก็ซื้อมาเล่นกันได้ยาวๆ เลย...

GAMING ZONE

ล่าสุดการปะทะกับสองค่ายจำหน่ายเกมชื่อดังอย่าง Steam และ EPIC Game Store ได้เกิดกระแสร้อนแรเมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมา แม้ทาง EPIC Game

Game News

หนึ่งในเกมที่น่าสนใจอย่าง Detroit: Become Human จากค่าย Quantic Dream ได้เปิดเผยสเปคสำหรับเล่นเกมแล้ว และในตัวเกมจะใช้ Vulkan API แทน DirectX12

Gaming Notebook

อย่ามองว่า Gears of War เป็นแนวทางการตลาดทั้งหมดของเรา

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก