Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

GTA 3 พร้อมจะบุกตลาด Mobile game แบบจัดเต็มเร็ว ๆ นี้ !!!

gta-iii

ไม่นานมานี้ Rockstart? ผู้พัฒนาเกม GTA ที่เรียกได้ว่าเป็นเกนในในตำนาน (ครบรอบ10ปี GTA) อีกหนึ่งเกม โดยทีผ่านมา ได้มีข่าวทาง Rockstar ได้พัฒนา GTA III ลง App ในส่วนของ Apple สำหรับ iPhone 4S และ iPad2 ด้วความสามารถของโปรเซสเซอร์ A5 ตัวแรงที่อยู่ในตัวเครื่อง ?ทำให้รองรับการเล่นเกมได้แบบเต็ม ๆ นอกจากนั้นทาง Rockstar ได้ประกาศว่าทางฝั่งของ Android ก็สามารถรองรับการเล่นได้เช่นกัน งานนี้ใครใช้งานทางฝั่ง Android ไม่ว่าจะเป็นรุ่น Droid X2, HTC Evo 2, LG Optimus 2X, Motorola Atrix, and Samsung Galaxy S2 ในฝั่ง Smartphone ในส่วนของ Tablet ก็ลงด้วยอย่าง Acer Iconia, Asus Eee Pad, Motorola Xoom, and Samsung Galaxy Tab 10.1. เรียกได้ว่าจัดเต็มสำหรับทั้ง 2 OS เลยทีเดียว ในส่วนกำหนดการจะวางจัดจำหน่ายและเปิดให้ Download นั้นเร็ว ๆ นี้เราหาโหลดมาเล่นกันแน่ ๆ ไม่นานเกินรอ

Advertisement
Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PROMOTION

งาน Computex 2017 ที่กำลังจะจัดขึ้นในวันที่ 30 พฤษภาคมที่จะถึงนี้งานนี้นั้นผู้ผลิตหลายๆ รายต่างก็เปิดตัวอุปกรณ์ของตัวเองก่อนที่จะนำไปโชว์ตัวจริงที่งาน Computex 2017 ครับ ล่าสุดเมื่อไม่นานมานี้นั้นทาง Acer ก็ได้เปิดตัวแท็บเล็ต Iconia One 10 และ Iconia Tab 10 ระบบปฎิบัติการ Android ออกมาครับ Advertisement Acer Iconia...

PROMOTION

เปิดตัวกันมาได้สักพักในงาน IFA 2016 ที่ผ่านมาครับกับแท็บเล็ตระบบปฎิบัติการ Android จากทาง Acer ในรุ่น Iconia Talk S ล่าสุดเมื่อไม่นานมานี้ทาง Acer ได้จัดจำหน่าย Iconia Talk S อย่างเป็นทางการแล้วโดยประเทศ

Tablet News

เมื่อไม่นานมานี้ Acer บริษัทสัญชาติไต้หวันผู้ผลิตอุปกรณ์ทางด้านเทคโนโลยีที่มีผลิตภัณฑ์หลากหลายด้านได้ทำการเปิดตัวแท็บเล็ตขนาดจอ 10 นิ้วรุ่นสานต่อความสำเร็จของเดิมกับ Iconia Tab 10 A3

Notebook Review

Acer ICONIA Talk B1-723 มีราคาเพียง 4,990 บาทเท่านั้น โดยมาพร้อมคุณสมบัติใส่ซิมเพื่อใช้งาน 3G (รองรับ 850/900/2100 MHz) และโทรศัพท์ได้ ซึ่งในบทความรีวิวนี้ทางทีมงาน NotebookSPEC

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก