Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

CM Storm Trooper เคสสุดเจ๋งสำหรับคอเกม

CM Storm Trooper_01

CM Storm Trooper เคสเกมจากค่าย CM Strom เจ้าของเดียวกับ CoolerMaster ซึ่งการันตีความเจ๋งในการออกกแบบ Case Desktop ด้วยการออกแบบที่รองรับกับ Hardware สำหรับของนักเล่นเกมที่ต้องใช้อุปกรณ์ที่ใหญ่ เมนบอร์ดที่กินพื้นที่ , CPU Cooler ที่รองรับการใช้งานขนาดใหญ่เพื่อการระบายความร้อนที่ดี แถมยังมีกรจัดระบบการระบายอากาศที่ดี เรียกได้ว่าออกแบบมาเพื่อการเล่นเกม และ Hardware สำหรับคอเกมโดยเฉพาะ วันนี้ถือว่าเป็นการนำมา Preview ให้เพื่อน ๆ ได้ทำความรู้จักซักหน่อย

Advertisement

รายละเอียดของ CM Storm Trooper

CM Storm Trooper_info

Body&Design? CM Storm Trooper

สำหรับการออกแบบ ตัวเครื่องทำจากวัสดุกันกระแสไฟ ทำให้ลดความสี่ยงในการโดนไฟดูดไปได้ในระดับหนึ่ง ตัวเครื่องสามารถเคลื่อนย้ายได้ง่่ายโดยมีที่จับด้านบนตัวเครื่อง Panel ด้านหน้ามี Port ในการใช้งานมากมายไม่ว่าจะเป็นช่อง USB 3.0 , เปิด/ปิดเครื่อง , ปุ่มควบคุมความเร็วพัดลม และชุดหูฟัง เรียกได้ว่าใช้งานคุ้มในเครื่องเดียว ในส่วนของด้านในตัวเครื่อง มีความกว้างรองรับบอร์ดสำหรับเกมเมอร์ขนาด ATX ได้แบบสบาย ๆ รองรับการต่อการ์ดจอแบบคู่ทั้งแบบ SLI และ CF? ช่องสำหรับใส่ SSD และ HDD เยอะมาก ๆ แถมความสะดวกด้วยช่องสำหรับเสียบ SSD ด้านหน้าตัวเครื่อง ใช้งานง่ายซะจริง ๆ ^^ อีกหนิ่งวิ่งที่จะไม่พูดคงไม่ได้ เพราะถือว่าเป็นจุดเด่นเลยทีเดียวกับการระบายความร้อนของตัวเครืองที่ทำออกมาได้อย่างดี ระบายควาร้อนได้ดีเยี่ยมด้วยการกำหนดทิศทาลม และชุดพัดลมที่อยู่ภายในเครื่องสามารถเป่าและปล่อยลมร้อนออกทางด้านหลังเครื่ืองได้อย่างไว ทำให้ตัวเครื่องสามารถรักษาอุณภูมิของการทำงานของตัวเครืองได้คงที่

CM Storm Trooper_04 CM Storm Trooper_07

CM Storm Trooper_06

CM Storm Trooper_11

คำทิ้งท้ายสำหรับ CM Storm Trooper

ถือว่าเป็นการทำความรู้จักกันก่อนการวางจำหน่ายจริงในไทย โดยถ้าใครไปงาน BIG 2011 ที่ผ่านมาแล้วแวะไปที่บูธ Cooler Master น่าจะได้เจอเคสตัวนี้ตั้งเด่นเป็นสง่าอยูในตัวงาน ที่จะกล่าวไปแล้วสำหรับ CM Storm Trooper ถือว่าเป็นเคสที่วางระบบการระบายความร้อนและสัดส่วนของ Hardware ได้ดี รองรับการใช้การ์ดจอในระบบ SLI และ CF ด้วยความกว้างของตัวเครื่อง ทำให้สะดวกในการประกอบ แถมรองรับการใช้การระบายความร้อนด้วยด้วยน้ำได้ เพื่อการใช้งานที่สบาย ๆ รวมไปถึงเก็บสายไฟที่ทำได้เป็นระเบียบ ในสส่วนของเทคโนโลยีที่ถือว่าเป็นการออกแบบที่รองรับการใช้งานในอนาคตกับ USB 3.0 ซึ่งรอบรับการใช้งานในการโอนข้อมูลที่ไว รวมไปถึงการใช้งานที่ง่าย + สะดวก รองรับ HDD และ SSD ได้มากมาย ในส่วนของราคาคงต้องรอทาง Cooler Master แจ้งมาอีกครั้งนะครับ แต่ที่แน่ ๆ มีจำหน่ายในไทยเร็ว ๆ นี้อย่างแน่นอน สำหรับวันนี้ถือเป็นเพียงการอัพเดทข่าวให้เราได้ทำความรู้จักกัน รอการ Review ในเร็ว ๆ นี้ทาง Notebook4Game ครับ ^^

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

เคสคอมสีชมพูสวยคิ้วท์เอาใจสายหวาน ใส่ไดรฟ์ได้เยอะตามใจ! รสนิมของผู้คนมีหลากหลาย โดยเฉพาะเรื่องสีของข้าวของเครื่องใช้ส่วนตัวยิ่งเป็นประเด็นใหญ่ของใครหลายๆ คน เช่น เคสคอมสีชมพูที่เกมเมอร์โดยเฉพาะสาวๆ เกมเมอร์น่าจะชื่นชอบกันอย่างแน่นอน จะได้แต่งห้องให้เข้าธีมเป็นสีพาสเทลสวยๆ น่ารัก ไม่ต้องเป็นสีดำหรือสีขาวเท่านั้น ไม่ต้องพึ่งคนใกล้ตัวให้ขัดพ่นสีเคสใหม่อีกด้วยAdvertisement นอกจากนี้เคสคอมสีชมพูหลายๆ รุ่นในปัจจุบันก็รองรับเมนบอร์ดขนาดใหญ่ระดับ ATX ได้ และยังได้ของแถมติดเคสเพิ่มเข้ามาด้วยและเป็นของแถมคุณภาพดีไม่ได้แถมมาเพื่อให้ดูดีอย่างเดียวอย่างแน่นอน ไม่ว่าจะ Power Supply หรือชุดระบายความร้อนด้วยน้ำแบบตอนเดียว ช่วยประหยัดค่าอุปกรณ์ไปได้หลายพันบาท ตอบโจทย์ผู้ใช้ที่เน้นความคุ้มค่าทุกบาททุกสตางค์อย่างแน่นอน สเปคเคสคอมสีชมพู...

Tips & Tricks

แนะนำ USB Hub ยี่ห้อไหนดี น่าใช้งาน ราคาไม่แรง เชื่อมต่อได้เยอะ อัปเดต 2022 เดี๋ยวนี้การทำงานกับคอมพิวเตอร์นั้นมีอุปกรณ์ให้ต่อเพิ่มขึ้นมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเมาส์ คีย์บอร์ด หน้าจอ ปริ๊นเตอร์ ฯลฯ ซึ่งค่อนข้างสวนทางเป็นอย่างมากกับโน๊ตบุ๊ครุ่นใหม่ๆ ที่ดีไซน์ออกมาเน้นความเพรียวบาง พกพาไปไหนมาไหนสะดวก จึงทำให้พอร์ตการเชื่อมต่อนั้นลดลงตามไปด้วย USB Hub จึงถือเป็นทางออกหนึ่งที่ช่วยให้เราสามารถเชื่อมต่ออุปกรณ์ต่างๆ กับคอมพิวเตอร์ได้มากยิ่งขึ้น เรามาดูไปพร้อมๆ...

Buyer's Guide

USB WiFi สักตัว ช่วยชุบชีวิตโน๊ตบุ๊คเครื่องเก่าเน็ตเต่าหรือพีซีที่ต้องต่อ LAN อย่างเดียวให้ต่อ WiFi ได้สบายๆ ด้วยงบประหยัดน่าคบ USB WiFi เป็นตัวรับสัญญาณ WiFi อีกประเภทหนึ่งที่ได้รับความนิยมไม่แพ้กับตัวการ์ดแบบต่อเข้าพอร์ต PCIe อย่างที่หลายๆ คนคุ้นหน้าคุ้นตากันดี และเชื่อว่าเป็นตัวรับสัญญาณ WiFi ที่หลายคนเลือกใช้งานเพราะสะดวกไม่ต้องทำอะไรมาก แค่เสียบมันเข้าพอร์ต USB-A ของพีซีเครื่องนั้นๆ แล้วปล่อยตัว...

Tips & Tricks

สำหรับวันนี้ทางทีมงานได้รวบรวมวิธี แก้ไขปัญหา USB มาให้เรียบร้อย เชื่อว่าหลายๆคนเคยเจอ ปัญหา USB Device not recognized เมื่อเราเสียบแฟลชไดรฟ์ หรือ อุปกรณ์อื่นๆ ที่เสียบผ่าน USB

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก