Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

เรียบเท่ห์ :: Lenovo IdeaPad U400 ออกเปิดตัวแล้ว

จริง ๆ U-Series ของ Lenovo นั้นจะเป็น Notebook ที่เน้นพกพาและใช้ซีพียูพลังงานต่ำ แต่เจ้า U400 เครื่องนี้เปลี่ยนไปโดยใช้ซีพียูตัวใช้พลังงานเต็ม

จริง ๆ U-Series ของ Lenovo นั้นจะเป็น Notebook ที่เน้นพกพาและใช้ซีพียูพลังงานต่ำ แต่เจ้า U400 เครื่องนี้เปลี่ยนไปโดยใช้ซีพียูตัวใช้พลังงานเต็ม (พวกซีพียู Core i G2 ที่เราใช้อยู่ปัจจุบัน) พร้อมด้วยการ์ดจอแยก แรม 6 GB, WiDi และ USB 3.0

Lenovo IdeaPad U400

Advertisement

Lenovo IdeaPad U400 Notebook หน้าจอ 14 นิ้วเครื่องนี้มาพร้อมกับพลังประมวลผลจากซีพียู Intel Core i5-2430M จับคู่มากับการ์ดจอจาก AMD Radeon HD 6470 แสดงผลบนความละเอียดระดับ HD ที่ 1366×768 แรมเครื่องขนาด 6 GB ฮาร์ดดิสก์ขนาด 750 GB มี DVD burner, USB 3.0, WiDi และ Bluetooth 3.0

นอกจากคีย์บอร์ดของมันจะถูกวางมาในสไตล์ของ ThinkPad แล้ว มันยังช่วยรับอากาศจากด้านบนของคีย์บอร์ดเพื่อแผร่ลงไปทางด้านใต้ของคีย์บอร์ดและมีพัดลมที่จะดูดความร้อนของเครื่องออกไปทางช่องระบายความร้อน ภายใต้การออกแบบที่ชื่อว่า ?Breathable Keyboard?

บอดี้โดยรวมของมันทำมาจาก aluminum ที่เกือบจะเป็นชิ้นเดียวทั้งหมด ทำให้มันมีน้ำหนัก 2.0 กิโลกรัมและบางแค่ 0.89 นิ้วเท่านั้น ถึงแม้ว่าเจ้า Lenovo IdeaPad U400 เป็นเครื่องที่ใช้ซีพียูตัวใช้พลังงานเต็มแต่มันก็สามารถที่จะอยู่ได้นาน 4 ? 6 ชั่วโมงเลยทีเดียว

ซึ่งถ้าใครยังไม่ซะใจกับความบางและเบาของมันละก็ รออีก 1 ? 2 เดือน Lenovo จะมี รุ่น U300s ซึ่งมันจะเบากว่านี้มาก?สำหรับราคา Lenovo IdeaPad U400 อยู่ที่ราว ๆ $920 หรือประมาณ 27,000 บาท

Lenovo IdeaPad U400 -2

Lenovo IdeaPad U400 -3

Lenovo IdeaPad U400 -4

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Notebook News

หลังจากเปิดตัว ultrabook อย่างตระกูล IdeaPad U300 ไปแล้ว Lenovo ยังส่ง IdeaPad U400 ลงสู่ตลาดอีก แต่ต้องขอบอกว่า มันไม่ใช่ ultrabook นะครับ เพราะ Lenovo ได้จัดเอาไว้ในกลุ่มของ notebook บางเบาแค่นั้นเอง อันหนึ่งก็เนื่องด้วยมันมาพร้อมจอขนาด 14 นิ้วที่ไม่เข้ากับมาตรฐาน ultrabook...

Gaming Notebook

Lenovo IdeaPad U400 Notebook บางเบาสไตล์การออกแบบแบบหนังสือพร้อมวางขายแล้วใน Lenovo online shop จะมีให้เลือก 2 model ด้วยกัน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก