Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

Zynga เปิดตัว 5 เกมใหม่บน Facebook

 

 

Advertisement

zynga

Zynga ค่ายเกมชื่อดังที่พัฒนาเกมลงFacbook เปิดตัวเกมใหม่ล่าสุด5เกมให้เล่นได้เล่นกัน คงปฏิเสธไม่ได้เลยทีเดียวว่า Social Game ที่พัฒนาลงระบบ Social network นี้จะโตขึ้นอย่างรวดเร็วและมียอดคนเล่นที่สูงเอาเรื่องเหมือนกันทำให้หลาย ๆ คนติดเกมบน Facebook อย่างงอมแงม มาดูกันดีกว่าว่า Zynga มีเกมใหม่มาให้เราเล่นกันบ้าง

 

Castle Ville

276502_244763105545556_1606463497_n1

Castel Ville : เกมแฟนตาซี ยุคอัศวิน เจ้าหญิง คล้าย? CityVille ที่เคยทำก่อนหน้านี้ ถือว่าเปิดตัวแบบสด ๆ เลยเพราะหน้าเว็บของ Zynga นั้นยังไม่ได้มีการอัพเดทให้เราได้ลงเล่นเลย

Zynga Bingo

zynga-announces-five-new-social-games-20111011011128412

Zynga Bingo :? เกมบิงโก ที่ทาง Zynga ได้ออกมานั้น จะคล้าย ๆ กับ Zynga Poker โดยตัวเกมได้รวมกับ Zynga Casino รูปแบบในการเล่นจะคล้าย ๆ กัน

Hidden Chronicles

HiddenChronicles

Hidden Chronicles : เกมแนวปริศนาแก้ปัญหา ค้นหาสิ่งที่ซ่อนอยู่ในตัวเกมเป็นการดำเนินเรื่องแก้ปัญหาต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นในตัวเกม และที่สำคัญสามารถให้เพื่อนเข้ามาร่วมเล่นในเกมได้อีกด้วย

Dream Zoo

Basic RGB

Dream Zoo : เกมสร้างสวนสัตว์ เป็นเกมแรก ๆ ที่รองรับการใช้งานบน HTMI 5 (สามารถเล่นบน iOS ได้) ตัวเกมเป็นแนวแบบวางแผน เล่นเพลิน ๆ ได้ทั้งวัน

Mafia Wars 2

facebookplaynow

Mafia Wars 2? : ถ้าใครเคยเล่นภาคแรกมาแล้ว แน่นอนว่าภาคนี้มันสะใจอย่างแน่นอน ตัวระบบการเล่นยังคงคล้ายกับภาคแรกครับ โดยงานนี้ลงทั้ง Facebook และ Google+ เปิดให้เล่นกันแล้ววันนี้ ^^

 

คำทิ้งท้ายบทความ

นาน ๆ จะได้อัพเดทเกมทางฝัง Facebook สักที ซึ่งตอนนี้ผมมองว่าหลาย ๆเกมเริ่มเป็นกระแส ซึ่งแต่ก่อนมันก็เป็นกระแส จนคนเล่นติดกันงอมแงมแล้ว โดยตัวเกมนอจากจะลงในระบบของ Social network แล้วยังทำตัว App ไปลงอุปกรณ์พกพาอีกด้วย ถือว่าเป็นการตอบโจทย์ความต้องการของเล่นได้เป็นอย่างดีเพราะสมัยนี้ใครต่อใครก็พก Smart phone กันเกมส่วนใหญ่ก็ดีขึ้นมาก ยังไงก็ลองหามาเล่นดูนะครับ บางเกมนั้นออกมาให้เราได้เล่นกันบ้างแล้ว ^^

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

iPhone ตกน้ำ เปียกน้ำ โดนฝน 2024 แจ้งว่ามีของเหลวขณะเสียบสายชาร์จ แก้ไขเบื้องต้นใน 4 ขั้นตอน หนึ่งในอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นได้ก็คือมือถือเปียกน้ำ แม้มือถือส่วนใหญ่จะกันน้ำได้บ้าง แต่ก็อาจพบปัญหาตอนเสียบสายชาร์จ อย่างใน iPhone เองจะมีข้อความแจ้งว่าตรวจพบของเหลว และตัดการจ่ายไฟ ทำให้ไม่สามารถชาร์จไฟได้เลย โดยเฉพาะช่วงอากาศร้อนแบบนี้ หลายท่านคงมักหากิจกรรมที่เกี่ยวกับน้ำเพื่อคลายร้อน ไม่ว่าจะลงสระว่ายน้ำ หรือลงไปดำน้ำ เล่นน้ำทะเลเป็นต้น ที่สำคัญคือ ช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่ผ่านมา...

How to

ไอแพดชาร์จไม่เข้าไม่ต้องตกใจ มีวิธีแก้ไขง่ายๆ ทำได้ด้วยตัวเองไม่ต้องส่งช่างให้เปลืองเงินอีกด้วย!! ยุคนี้ไม่ว่าใครก็ยอมรับว่าไอแพดเป็นแท็บเล็ตที่ดี ใช้ทำงานได้ยอดเยี่ยมไม่แพ้คอมพิวเตอร์แต่บางคนก็อาจเจอปัญหาว่าใช้ไปสักพักแล้วไอแพดชาร์จไม่เข้าเสียอย่างนั้นจนต้องพาเข้าศูนย์ Apple หรือถ้าหมดประกันก็ต้องพึ่งร้านตู้เจ้าต่างๆ ซึ่งก็ไม่รู้ว่าจะแก้ปัญหาได้ถูกจุดหรือก่อปัญหาอื่นเพิ่มแทนกันแน่? ซึ่งวิธีแก้ปัญหาไอแพดชาร์จไม่เข้านั้นง่ายกว่าที่คิดมากสามารถแก้เองก่อนได้ ถ้าเกินฝีมือแก้เองไม่ได้จะส่งช่างให้เช็คโดยละเอียดก็ไม่เสียดายภายหลังแน่นอน ปัญหาการชาร์จไม่เข้า หลักๆ คือพอร์ต USB-C หรือ Lightning อาจมาจากความสกปรกไม่ว่าจะหน้าคอนแท็คทองเหลืองเกิดคราบออกไซด์หรือมีฝุ่นจากกระเป๋าเข้าไปอุดตันเยอะจนดันหัวสายชาร์จไม่เข้า, สายชาร์จก็ไม่ได้มาตรฐานเลยชาร์จไม่ได้ ไปจนถึงเรื่องง่ายๆ อย่างการเสียบชาร์จเข้าพอร์ต USB ของพีซีหรือโน๊ตบุ๊คแล้วกระแสไฟไม่พอชาร์จก็อาจเกิดขึ้นได้เหมือนกัน ซึ่งปัจจัยต่างๆ ในตัวอย่างก็แก้ได้ไม่ยาก...

Tips & Tricks

How to แก้ปัญหา Facebook เข้าไม่ได้ ด้วย 4 ขั้นตอนแสนง่าย ทำได้ในชั่วพริบตา ใครที่เจอปัญหา Facebook เข้าไม่ได้ ทั้งในมือถือ หรือคอมพิวเตอร์ อาจเกิดขึ้นมาได้จากหลายสาเหตุ เช่น อาจมีคนพยายามล็อกอินเข้าใช้งานเฟสบุ๊คของเรา, เฟสบุ๊คของเราถูกระงับ, หรือการที่เราทำผิดกฎของทางเฟสบุ๊ค เป็นต้น ปัญหานี้สามารถแก้ไขได้ไม่ยาก โดนเราสามารถกู้คืนบัญชีของเราได้ด้วยขั้นตอนเพียงไม่กี่ขั้นตอนเท่านั้น ทีมงาน Notebookspec...

CONTENT

50 แคปชั่นศิลปิน ติ่งเกาหลี จีน คำคมเรียก Like จัดมาไว้ทุกอารมณ์ โพสเฟส หรือใน X และ Instagram ได้หมด แคปชั่นศิลปินสายฮา จะติ่งเกาหลี หรือไอดอลไทยก็มีมา เรารวมมาให้แล้วกับ 50 แคปชั่นคัดเอาคมคม โพสเด็ด เผ็ดชนิดที่โพสต์ลงไป ต้องโดนถล่มไลค์แน่ๆ มีทั้งแนวเศร้าเหงาอารมณ์ แรงกระแทกใจ...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก