Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

เอซุส โน๊ตบุ๊ค N ซีรียส์ จับมือกับ ศิลปินระดับโลก เจสัน มราซ เนรมิตโครงการประกวด IN SEARCH OF INCREDIBLE

?เอซุส? ชวนคนไทยประชันไอเดียสร้างสรรค์ บอกเล่าเรื่องราวที่สุดยอด และสร้างแรงบันดาลใจแปลกใหม่ ผ่านไฟล์วิดีโอ ภาพ หรือ คลิปเสียง เพื่อชิงรางวัลโน๊ตบุ๊ค ASUS N55 และยังมีโอกาสเป็นตัวแทนประเทศไทยส่งผลงานแข่งขันในระดับโลก คว้าเงินรางวัลมูลค่ากว่า 450,000 บาท สนใจสมัครส่งประกวดได้ที่ www.insearchofincredible.com ตั้งแต่วันนี้ ? 26 ตุลาคมนี้
asus11
นายพรเทพ วัชรอำนวย กรรมการผู้จัดการ บริษัท อัสซุสเทค คอมพิวเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า เพื่อย้ำแนวคิดผู้พัฒนาเทคโนโลยีเสียง ?SonicMaster? อันทรงพลังและสมจริง ในผลิตภัณฑ์โน๊ตบุ๊คตระกูล N-Series บริษัทอัสซุส ประเทศไต้หวัน ได้เปิดตัวโครงการประกวดภายใต้ชื่อ ?IN SEARCH OF INCREDIBLE? ซึ่งเชิญชวนคนทั่วทุกมุมโลกส่งผลงานที่ถ่ายทอดเรื่องราวสร้างสรรค์ แปลกใหม่และเป็นชีวิตจริงที่สร้างแรงบันดาลใจแก่ท่านและผู้อื่นมาแล้ว เข้าร่วมประกวดผ่านทางเว็บไซต์ www.insearchofincredible.com

n55-c
โดยผู้ชนะเลิศแต่ละประเทศจะได้รับรางวัลโน๊ตบุ๊ค Asus N55 ยิ่งไปกว่านั้นยังมีโอกาสเข้าร่วมการแข่งขันระดับโลกเพื่อชิงรางวัลใหญ่ โดยมีโอกาสที่จะนำเรื่องราวไปผลิตเป็นหนังสั้น ซึ่งจะได้รับการคัดเลือกให้ฉายในงานเทศกาลหนังระดับโลก ณ พาร์ค ซิตี้ มลรัฐยูทาห์ สหรัฐอเมริกา ซึ่งมีมูลค่ากว่า $15,000 หรือ คิดเป็นมูลค่ากว่า 450,000 บาท พร้อมพ๊อกเก็ตมันนี่กว่า $1,000 หรือประมาณ 30,000 บาท ผู้ชนะรางวัลใหญ่จะคัดเลือกจากการโหวตของประชาชนและความเห็นของศิลปินระดับโลก ?เจสัน มราซ? (Jason Mraz) ซึ่งคนไทยรู้จักและคุ้นหูเป็นอย่างดีกับซิงเกิ้ลเพลง I?am Yours? โดย เจสันมารับหน้าที่เป็นพรีเซ็นเตอร์เชิญชวนคนทั่วโลกเข้าประกวดในโครงการนี้

Advertisement

?เนื้อหาของผลงานที่ส่งเข้าประกวดนั้นต้องสามารถบอกเล่าถึงแรงบันดาลใจ ความประทับใจ หรือ จะเป็นสิ่งที่คุณสร้างสรรค์ขึ้นมา ในรูปแบบไฟล์วิดีโอ ภาพ หรือคลิปเสียง โดยขอให้มีความเกี่ยวข้องกับตราสินค้าหรือตัวผลิตภัณฑ์ของเอซุสอยู่ด้วย? นายพรเทพ กล่าว?

นายพรเทพกล่าวเพิ่มเติมว่า บริษัทได้จัดทำภาพยนตร์โฆษณาความยาวกว่า 90 วินาที เพื่อเผยแพร่ทาง ฟรีทีวี เคเบิ้ลทีวีของทรู วิชั่น รวมถึงจอ LCD ในสยามพารากอน รถไฟฟ้า และร้านวัตสัน ตั้งแต่เดือนกันยายน ? วันที่ 26 ตุลาคม เพื่อเป็นการกระตุ้นให้ประชาชนสนใจและเข้ามามีส่วนร่วมในกิจกรรมการประกวดมากยิ่งขึ้น

สำหรับเงื่อนไขการส่งผลงานประกวด ผู้สมัครต้องมีอายุ 20 ปีขึ้นไป (ณ วันที่กรอกข้อมูล) และเป็นผู้อาศัยในประเทศไทย โดยเข้าไปสมัครที่ www.insearchofincredible.com แล้วกรอกแบบฟอร์ม พร้อมบอกเล่าเรื่องราวที่ส่งประกวดโดยใช้คำ (สูงสุด 200 คำ)

รูปแบบของชิ้นงานที่สามารถส่งมาร่วมสนุก ดังนี้
1)?????????????? คลิปวิดีโอ MPEG AVI MP4 FLV MOV และความยาวไม่เกิน 2 นาที ไฟล์ต้องมีขนาดไม่เกิน 100mb
2)?????????????? ภาพถ่าย JPEG? PNG หรือ GIF และมีขนาดไม่เกิน 20 Mb
3)?????????????? ไฟล์เสียง (audio track) MP3 or WAV, และความยาวไม่เกิน 2 นาที และมีขนาดไม่เกิน 20Mb

ผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดแบบเต็มๆ ได้ที่ www.insearchofincredible.com? หรือ เอซุส คอล เซ็นเตอร์ โทร 0 ? 2401-1717 อย่าช้า ท่านสามารถส่งผลงานได้ตั้งแต่วันนี้ จนถึง วันที่ 26 ตุลาคม 2554 รางวัลและความภาคภูมิใจครั้งหนึ่งในชีวิตกำลังรอคุณอยู่

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Notebook News

นำเสนอกันไปครบรุ่นแล้ว กับตระกูล N และ ตระกูล K รุ่นใหม่จาก ASUS ที่มีการออกแบบที่สวยงาม บาดใจสุดๆ ทั้ง N56, N76, N46 และ K55 และข่าวล่าสุดก็คือ ASUS จะเอาไปโชว์ตัวกันที่งานสัปดาห์ Milano Design? Advertisement สำหรับสเป็กเครื่อง ใครที่ลืมกันแล้วก็เอามาบอกกันอีกที...

Notebook News

และแล้วยี่ห้อโน๊ตบุ๊คที่มีชื่ออีกหนึ่งแบรนด์ ที่พักหลังๆ เราได้เห็นการพัฒนาในด้านการออกแบบตัวเครื่องที่สวยงามเหลือเกิน มาหลายต่อหลายรุ่นแล้ว ล่าสุดนี้ก็ได้มีรายงานถึงรุ่นใหม่กันออกมาอีกแล้ว เป็นสมาชิกใหม่ของโน๊ตบุ๊คตระกูล N ที่เป็นเครื่องโน๊ตบุ๊คมัลติมีเดีย รองรับความบันเทิงด้านต่างๆทุกรูปแบบ จะเป็นรุ่นใหม่ทั้งหมด 3 รุ่นด้วยกันคือ N46, N56 และ N76 ที่จะมาแทนรุ่นเดิมอย่าง N45, N55 และ N75 Advertisement ขนาด หน้าจอของเครื่องก็จะไล่เรียงกันไปตามชื่อรุ่นเหมือนเดิมเลย...

Notebook News

ตอนนี้ ASUS เทราคารุ่นเก่าลงมามากมายโดยเฉพาะซีรีย์ N43 ที่เมื่อมีรุ่นใหม่มาแทนก็ต้องลดราคารุ่นเก่าเป็นธรรมดา แต่ที่ตัวนี้น่าสนใจก็ด้วยราคาเพียง 23,900 บาทเท่านั้น จากเดิมรุ่นนี้ไม่ต่ำกว่า 26900 บาท (ลองต่ออีกหน่อยลดได้อีกนะครับ) Link :?https://notebookspec.com/notebook/4181-ASUS+N43SL-V2G-VX217D.htmlAdvertisement แต่ว่าถ้าอยากได้ของใหม่ราคาประหยัด แถมได้การ์ดจอแยกแรงๆด้วยละก็ต้อง N45SF ตัวนี้เลยครับ เพราะได้ทั้งการ์ดจอแรงอย่าง GT555M 2GB DDR3 ในราคาค่าตัวเพียง 24,900...

Notebook News

มอบรายได้ส่วนหนึ่งจากการจำหน่ายโน๊ตบุ๊ค N-Series แด่มูลนิธิราชประชานุเคราะห์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ ???????????????? ?เอซุส? จัดกิจกรรมภายใต้ แคมเปญ ?ASUS Fight Flood? เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยที่ต้องการเปลี่ยนโน๊ตบุ๊ค มินิ โน๊ตบุ๊ค หรือแท็บเล็ตเครื่องใหม่ ด้วยการมอบส่วนลดราคาพิเศษ และนำรายได้ส่วนหนึ่งจากการจำหน่ายโน๊ตบุ๊ครุ่น N series สมทบทุนมูลนิธิราชประชานุเคราะห์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ เพื่อเป็นการช่วยบรรเทาทุกข์ให้ผู้ประสบภัยอีกด้วย?Advertisement ????????????????? นายพรเทพ...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก