Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

Game Review : CAR 2 ก๊วนรถซ่าซิ่งผ่านรก

n4g movie wallpaper cars 2 16251
หลังจากที่ออกโฉบเฉี่ยวมาแล้วในภาคแรก กลับมาอีกครั้ังกับขบวนรถซ่าที่จะทำให้คุณสนุกและฮาไปกับตัวการ์ตูนรถยนต์สุดป่วนกับ CAR 2 จากภาพยนต์อนิเมชั่นสุดเจ๋งมาลงสู่เกมสุดอลังการณ์ ด้วยตัวละครที่มีให้เลือกเล่นหลากหลายมากขึ้น ฉากที่ดูสนุกตื่นเต้นไปกับการแข่งขันรถแข่งแนวการ์ตูน ที่เน้นความสนุก ฮา ๆขำ ๆ มีการแกล้งกันตามภาษาเกมที่เน้นให้เด็ก ๆ ได้เล่นกัน

System?Requestment (อย่างน้อย)

Advertisement

n4g info11

ระบบที่ใช้ในการทดสอบเกม CAR 2

n4g sys test

 

Sample Trailer 2 CAR 2

Introduction

n4g car2 6

สำหรับเกมนี้ผมมองว่าเหมาะสำหรับเด็ก ๆ และคนที่ชื่นชอบในเกมแนวภาพยนต์เป็นหลัก ยิ่งถ้าคุณรักและชื่นชอบ อนิเมชั่นเป็นหลักอยู่แล้ว คุณจะรู้สึกว่ามันน่าสนใจเข้าไปอีก ด้วยเนื้อเรื่องเกมแนวเดียวกับภาพยนต์ในโรงที่กำลังจะเข้าฉายเลยทีเดียว ตัวเกมเล่นไม่ยาก โดยการเล่นเกมในตอนแรกนั้นจะมีให้เราได้ฝึกการใช้ปุ่มบังคับและลูกเล่นต่าง ๆ ของเกมให้ได้ทราบกันซะก่อนที่จะออกไปลุยเกมกัน ตัวเกมเล่นแบบง่าย ๆ เป็นภาพในมุมมองแบบบุคคลที่ 3 นั่นคือเห็นตัวละครหรือตัวรถนั่นเอง ตัวเกมรองรับการเล่นแบบหลายคนผ่านระบบเครือข่ายได้อีกด้วย ในส่วนของการควบคุม ถ้าในส่วนของการควบคุมแบบ Keyboard เราจะใช้ปุ่มในการควบคุมนั้นค่อนข้างเยอะหน่อย ปุ่มหลัก ๆ ก็จะเป็น ลูกศร ขึ้น ลง ซ้าย ขวา ในตัวเกมสามารถกระโดดได้โดยการกด Spec bar ในส่วนของการ?Drift ?โดยการกดปุ่ม D และอัดไนตัสกด V และสามารถเพิ่มไนตัสได้โดยการ Drift ได้อีกด้วย การเล่นลื่นไหลสบาย ๆ ถ้าในการควบคุมผ่าน Joypad จะง่ายขึ้นคล้าย ๆการเล่นเกมในฝั่งของคอนโซลเลยทีเดียว ^^

Screen Shot

สำหรับรายละเอียดของตัวเกมผมได้เก็บถาพบางส่วนมาให้เพื่อน ๆได้เห็นกัน ว่าเป็นอย่างไร ในส่วนของเกมต่อละโหมด ภาพสนามแข่งและภาพในขณะที่เล่นแข่งกันในตัวเกม

n4g IMG 2451 n4g IMG 2454

n4g IMG 2467 n4g IMG 2468

n4g IMG 2471 n4g IMG 2472

 

Video Sample Gameplay

ตัวอย่าง Demo จากเกมเล็กๆ ?น้อย ๆ เพื่อให้เพื่อน ๆได้เห็นถึงการเล่นและและหน้าจอที่ได้ทดสอบการเล่นแบบจริง ๆ ว่ารายละเอียดของเกมเป็นอย่างไร และหน้าของโหมดเกมเป็นแบบไหน ^^ ยังไงลองหามาเล่นกันดูครับ บอกได้คำเดียวเป็นเกมที่เล่นแบบขำ ๆ เก็บไว้เล่นกับเพื่อน ได้แบบสนุกๆ ?สเปกเกมก็ไม่กินเนื้อมากมายเมือเทียบกับเกมตัวอื่น ๆ แถมยังเล่นเกมเครื่องสเปกต่ำ ๆ ได้แบบสบาย ๆ

 

บททิ้งท้ายสำหรับการ review

n4g movie wallpaper cars 2 16251

หลังจากทีได้ลองเล่นเกมนี้มาสักระยะหนึ่ง ผมรู้สึกถึงความเป็นอนิเมชั่นของเกม ตัวเกมอาจจะไม่หวือหวา เหมือนเกมทั่ว ๆ ไปที่เราได้เล่นกันนัก เนื้อหาเกมจะเป็นแนวเล่นสนุก ๆ เหมาะสำหรับเด็ก ๆ และคนที่รักอนิเมชั่นเป็นชีวิตจิตใจด้วยความว่าตัวเกมเป็นหนังอยู่แล้ว ทำให้มุมมองของการเล่นเกมนั้นดูชวนน่าติดตามในระดับหนึ่ง ข้อดีของเกมนี้อย่างก็คือ กินสเปกเครื่องน้อย เนื้อเรื่องเกมดูสนุก มีแอบขำเล็ก ๆ ตามประสาเกมของ Disney ที่เอาเอกลักษณ์ของรถแต่ละคันออกไปดวลกันได้อย่างเข้าถึง ตัวเกมสามารถรองรับระบบการเล่นแบบหลายคน ได้โดยผ่านระบบ Online ?เรียกได้ว่าหาเพื่อนเล่นกันได้แบบทั่วโลกเลยทีเดียว ยังไงไปลองหามาเล่นกันดูนะครับเพื่อนชาว Notebook4game

 

ขอขอบคุณ : C2 Vision สำหรับเกมในการ Review ในครั้งนี้
โปรโมชั่นพิเศษจาก C2 Vision ลุ้นรับ Wireless XBOX360?Controller (อ่านรายละเอียด)

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Other News

ในปัจจุบันนั้นเรียกได้ว่าบริการสตรีมมิ่งสื่อต่างๆ ได้รับความนิยมในการใช้งานเป็นอย่างมากครับ ด้วยขำนวนผู้ลงทะเบียนใช้งานที่มีจำนวนมากขึ้นเรื่อยๆ

Other News

ในยุคที่อะไรก็เป็น Streaming ไปสะหมด ทำให้เกิดผู้ให้บริการวิดีโอ Streaming ขึ้นหลายเจ้ามากมาย ซึ่งแต่ละเจ้าก็ต่างงัดไม้เด็ดของตัวเองออกมาอย่าง Exclusive Content

PC Review

สำหรับเพื่อนๆที่ต้องการเมนบอร์ดคุ้มๆสักตัว ในราคาไม่แพง แต่ยังมาพร้อมฟังค์ชั่นที่เรียกได้ว่าจัดเต็มด้วยชิปเซ็ตตัวแรงอย่าง Z270 แต่ก็ยังต้องการขนาดเมนบอร์ดที่กะทัดรัดในแบบ Micro ATX ด้วยแล้วละก็ ทีมงาน notebookspec ขอแนะนำเมนบอร์ดตัวนี้เลยครับ ราคาคุ้มออปชั่นครบเลยในAdvertisement BIOSTAR RACING Z270GT4 เป็นอีกหนึ่งรุ่นจากซีรีย์ RACING ที่เน้นความสวยงามเพิ่มขึ้นมาจากฟังค์ชั่นเดิมๆที่มีอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็นลวดลายแบบธงตราหมากรุก ช่วยเพิ่มความสวยงามไม่เหมือนใคร อีกทั้งยังมาพร้อมไฟ RGB พอร์ตคอนโทรลที่สามารถต่อไฟ LED...

Other News

ในช่วงไม่นานที่ผ่านมานี้ทาง Intel ร่วมกับ Disney ทำการจัดโชว์ดอกไม้ไฟ้ที่สร้างขึ้นมาจากอากาศยานไว้คนขับมากกว่า 300 ตัวที่ Disney World ครับ โชว์ในครั้งนี้นั้นทาง Intel ได้เตรียมการกับ Disney มาได้สักพักใหญ่ๆ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก