Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

เห็นแล้วอยากลงแดง !! Battlefield 3 Multiplayer เปิด Beta ให้เล่นวันที่ 29 นี้

ในที่สุดอภิมหาโคตระเกมที่มีคนจับตามองมากที่สุดแห่งปี 2011 อย่าง Battlefield 3 ก็จะเริ่มเปิดให้เราได้ลองเล่นกันแล้ว

BF3_936x287ในที่สุดอภิมหาโคตระเกมที่มีคนจับตามองมากที่สุดแห่งปี 2011 อย่าง Battlefield 3 ก็จะเริ่มเปิดให้เราได้ลองเล่นกันแล้ว โดยเราจะได้ทดลองเล่นในโหมด Multiplayer Beta แบบ online ในวันที่ 29 กันยายนที่จะถึงนี้ ซึ่งสามารถเข้าไปเล่นกันได้ทั้ง PC, Xbox 360 และ PS3 เลยด้วย แต่ใครที่สั่งแบบ pre-order เอาไว้แล้ว หรือว่าเป็นเจ้าของเกม Medal of Honor 2010 แบบ Limited Edition จะสามารถเข้าไปลองเล่นได้ตั้งแต่วันที่ 27 เลย แต่ก็ใช่ว่าจะสามารถเล่นได้ตลอดไปนะครับ เพราะ EA จะเปิดให้เล่นถึงแค่วันที่ 10 ตุลาคมนี้เท่านั้น (มีเวลาราวๆ 12 วัน จะเล่นก็รีบเล่นนะจ๊ะ)battlefield-launch-beta

ส่วน map ที่เปิดให้เล่นก็มีแค่ Operation Metro ที่เป็นฉากอุโมงค์รถไฟใต้ดินเท่านั้น การเล่นก็จะแบ่งเป็น 2 ทีม เล่นกันในโหมด Rush Mode ที่ฝ่ายหนึ่งจะต้องเร่งบุกเข้าไปในสถานีควบคุม แต่อีกฝ่ายต้องคอยหยุดยั้งอีกฝ่ายไว้นั่นเอง โดยสามารถดูวิดีโอเพื่อศึกษาล่วงหน้าเล็กน้อยได้นะ ตามคลิปด้านล่างนี้เลย

Advertisement

แต่น่าเสียดายสำหรับใครที่เป็นเซียนขั้นเทพนะครับ เพราะ stat การเล่นทุกอย่างที่ทำได้ในรอบ Beta จะไม่ถูกยกยอดไปในตอนที่เกมตัวเต็มออกมาแล้ว ทำให้ต้องไปเริ่มเก็บกันใหม่พร้อมๆกับคนอื่นด้วย อิอิ ซึ่งตัวเกมจะปล่อยตัวเต็มมาในวันที่ 25 ตุลาคม (ใน US) และ 28 ตุลาคม (ใน UK) ส่วนในไทย ใครที่รอซื้อแผ่นคงต้องรอไปก่อนละนะ ถ้าทนไม่ไหวก็คงต้องซื้อผ่านระบบ online อย่าง Origin เอาล่ะ

ส่วนใครที่อยากรู้ว่าเครื่องของเราจะพอเล่นไหวหรือเปล่า ลองเข้าไปดูจากใน Database Game ของเราได้ครับผม

/web/notebook4game/game/96-Battlefield-3.html

ที่มา : Gamesradar, Battlefield

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

8 วิธีแก้ปัญหา เข้าเกมไม่ได้ เล่นไม่ได้ เด้งออกจากเกม Windows 11 เข้าเกมไม่ได้ เด้งออกจากเกม จอฟ้าและปัญหาเปิดเกมไม่ขึ้นปี 2024 นับเป็นสิ่งที่เกมเมอร์อาจเจอกันได้บ่อย เพราะสาเหตุที่ทำให้เกิดปัญหาเหล่านี้มีอยู่มากมาย ไม่ว่าจะเป็นตัวเกม การสนับสนุน ฮาร์ดแวร์คอมพิวเตอร์ ไดรเวอร์ รวมไปถึงบรรดาระบบความปลอดภัย ก็ล้วนแต่มีส่วนด้วยกันทั้งสิ้น แต่สิ่งที่เกมเมอร์ต้องแก้ไขปัญหาก็คือ การเช็คและตรวจสอบจากอาการที่เกิดขึ้น เพื่อให้ทราบสาเหตุและแก้ไขได้ถูกต้อง เพราะถ้าวิเคราะห์ไม่ตรงจุด ก็อาจจะทำให้เกิดปัญหาที่ตามมาได้...

Tips & Tricks

รวม 50 เกมเก่าๆ บนคอมพิวเตอร์และมือถือ ที่ชวนให้คิดถึง ใครทันไม่เด็กแล้วนะ ถึงแม้ว่าในปัจจุบันจะมีเกมใหม่ๆ เปิดตัวอย่างมากมาย ทั้งบนคอมพิวเตอร์ และ สมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ต แต่ก็เชื่อว่าหลายๆ คนที่เติบโตมากับยุคที่เกมบน PC และมือถือ โด่งดังแรกๆ หรือ ยุคที่เกมออนไลน์มีความโดดเด่นนั้น จะต้องมีเกมบางเกมที่ยังคงตราตรึงอยู่ในใจ จะนานแค่ไหนก็ยังคิดถึงอยู่เสมอ ทีมงาน NotebookSPEC ก็ได้รวบรวมเกมเก่าๆ ย้อนวันวานที่น่าคิดถึง...

Tips & Tricks

รวมสูตร GTA V, San Andreas, GTA IV ครบจบที่เดียว ทั้ง Console และ PC กดง่าย ใช้ได้จริง สุดยอดเกมอย่าง Grand Theft Auto ไม่ว่าจะเป็นภาคไหน ก็ต้องบอกว่าได้รับการตอบรับจากเกมเมอร์อย่างล้นหลามมาจนถึงปัจจุบัน อีกทั้งยังมีทั้งสูตรเกมและ Mods ที่เข้ามาเพิ่มลูกเล่น สีสันมากมาย...

Tips & Tricks

แนะนำเกมทำอาหาร น่าเล่น หลากหลายแนว เล่นได้ทุกวัย อัพเดท 2024 การเล่นเกมก็ถือเป็นการผ่อนคลายที่ดีมากๆ ทางหนึ่งเลย ยิ่งเกมที่เราไม่ต้องคิดเยอะ เล่นเพลินๆ ก็ยิ่งกินเวลาไปเกือบทั้งวัน ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากจะมาแนะนำเกมทำอาหารที่ดาวน์โหลดมาเล่นได้ฟรีๆ มีทั้งบนคอมพิวเตอร์และสมาร์ทโฟน แถมยังเล่นง่าย ไม่ซับซ้อน เล่นได้ทุกเพศทุกวัยเลยด้วย แนะนำเกมทำอาหาร เล่นเพลินๆ ได้ทั้งบนคอมและมือถือ My Cafe My...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก