Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

เอซุส โน๊ตบุ๊ค New N Series พร้อมให้จับจองเป็นเจ้าของแล้ววันนี้

เอซุส แนะนำ N Series รุ่น N45SF ขนาดจอ 14 นิ้ว และ รุ่น N55SF ขนาดจอ 15 นิ้ว โน๊ตบุ๊ครุ่นล่าสุด ที่ตอบสนองความต้องการด้านมัลติมีเดียโดยเฉพาะ ด้วยพลังเสียงจากเทคโนโลยี่ SonicMaster พัฒนาจากทีมวิจัยและพัฒนาลิขสิทธิ์เฉพาะของเอซุสเท่านั้น มาพร้อมซับวูฟเฟอร์ ประสิทธิภาพเทียบเท่าระบบเสียงเซอร์ราวด์ชั้นนำ ช่วยเพิ่มอรรถรสแห่งการฟังได้อย่างมหัศจรรย์

ASUS-N55SF-25_thumb

Advertisement

เอซุส โน๊ตบุ๊ค N Series สร้างมาตรฐานใหม่ด้านเสียงให้กับโน๊ตบุ๊คเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ขนาดพกพา ด้วยเทคโนโลยีเสียงจากเอซุส SonicMaster เพื่อการถ่ายทอดอรรถรสแห่งเสียงได้อย่างไพเราะ เพิ่มประสิทธิภาพเทียบเท่าระบบเสียงเซอร์ราวด์ชั้นนำ มาพร้อมซับวูฟเฟอร์เพิ่มพลังเสียงให้มีความคมชัดยิ่งขึ้น และด้วยซอฟต์แวร์ Music Now ที่ให้ผู้ใช้สามารถเปิดเครื่องเพื่อเข้าไปฟังเพลง เล่นอินเตอร์เน็ตได้ภายในเวลาไม่กี่วินาทีโดยไม่ต้องบูทเข้าวินโดวส์

 

ด้วยหน่วยประมวลผลรุ่นล่าสุด Intel? Core? เจนเนอเรชั่นที่สอง และกราฟิกการ์ด NVIDIA? GeForce? เพื่อประสบการณ์แห่งมัลติมีเดียอย่างแท้จริง รวมทั้งเทคโนโลยี NVIDIA? Optimus? เพื่อช่วยยืดอายุการใช้งานของแบตเตอรี่อีกด้วย

Asus-N55SF-Multimedia-Notebook-Gets-Listed-in-Europe-2

N Series อัดแน่นด้วยฟีเจอร์ล่าสุดจากเอซุส เพื่อการใช้งานได้อย่างเต็มพลัง ไม่ว่าจะเป็นฟังก์ชั่น ?อินสแตนท์ ออน? (Instant On) ที่ช่วยให้สามารถรีซูมระบบได้ภายใน 2 วินาที และ สแตนด์บาย (Stand by) ระบบได้ถึง 15 วัน ด้วยการจัดการแบตเตอรี่อย่างมีประสิทธิภาพ

 

โดดเด่นด้วยดีไซน์ เพรียวบางแบบทันสมัยที่ผสมผสานระหว่างความหรูหราและความเรียบง่ายได้อย่างมีเอกลักษณ์ ด้วยกรอบโลหะขัดเงาริมขอบเครื่อง พื้นผิวมันวาวแบบเปียโนและตาข่ายลำโพงลายคลื่นเสียง พร้อมคีย์บอร์ดที่กลมกลืนเข้ากับส่วนต่างๆ ของโน๊ตบุ๊คได้อย่างไร้รอยต่อ อีกทั้งปุ่มกดที่ตอบสนองการใช้งานได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ

 

N Series มี 2 สี คือ สีดำ และสีขาว สำหรับ N45SF ขนาดจอ 14 นิ้ว และรุ่น N55SF ขนาดจอ 15 นิ้ว ราคาเริ่มต้น 30,950 – 42,700 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)

อ่านบทความ Review จาก Notebook4game : /web/57626/

เชิญสัมผัสความบันเทิงอันทรงพลังของ เอซุส โน๊ตบุ๊ค N Series ได้แล้ววันนี้ที่ตัวแทนจำหน่ายเอซุสทั่วประเทศ หรือ ดูรายละเอียดเกี่ยวกับสินค้าเพิ่มเติม ได้ที่www.asus.co.th www.facebook.com/ASUSTHAILAND

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Notebook News

นำเสนอกันไปครบรุ่นแล้ว กับตระกูล N และ ตระกูล K รุ่นใหม่จาก ASUS ที่มีการออกแบบที่สวยงาม บาดใจสุดๆ ทั้ง N56, N76, N46 และ K55 และข่าวล่าสุดก็คือ ASUS จะเอาไปโชว์ตัวกันที่งานสัปดาห์ Milano Design? Advertisement สำหรับสเป็กเครื่อง ใครที่ลืมกันแล้วก็เอามาบอกกันอีกที...

Notebook News

และแล้วยี่ห้อโน๊ตบุ๊คที่มีชื่ออีกหนึ่งแบรนด์ ที่พักหลังๆ เราได้เห็นการพัฒนาในด้านการออกแบบตัวเครื่องที่สวยงามเหลือเกิน มาหลายต่อหลายรุ่นแล้ว ล่าสุดนี้ก็ได้มีรายงานถึงรุ่นใหม่กันออกมาอีกแล้ว เป็นสมาชิกใหม่ของโน๊ตบุ๊คตระกูล N ที่เป็นเครื่องโน๊ตบุ๊คมัลติมีเดีย รองรับความบันเทิงด้านต่างๆทุกรูปแบบ จะเป็นรุ่นใหม่ทั้งหมด 3 รุ่นด้วยกันคือ N46, N56 และ N76 ที่จะมาแทนรุ่นเดิมอย่าง N45, N55 และ N75 Advertisement ขนาด หน้าจอของเครื่องก็จะไล่เรียงกันไปตามชื่อรุ่นเหมือนเดิมเลย...

Buyer's Guide

เป็นอีกคำถามนึงที่เมื่อผมเข้าไปอ่านในคอมเมนท์ของสเปกที่ใช้การ์ดจอ GT555M ซึ่งจะมีแฟนๆเข้ามาคุยกันอยู่เสมอว่ารุ่นนั้นดีกว่า รุ่นนี้ดีกว่า เพราะเนื่องจาก GT555M นั้นจะมีการดัดแปลงจากรุ่นล่างอย่าง GT550M แต่ก็ยังไม่ใช่เทคโนโลยีใหม่ที่แรงอย่าง GTX560M **แต่ขอออกตัวไว้ก่อนนะครับว่าสเปกเครื่องเทสนั้นอาจจะไม่ได้เหมือนกันทั้งหมดด้วยที่ไม่มีรุ่นซึ่งสเปกเหมือนกันมาเทียบ ทีมงานเลยจะขอเน้นที่ประสิทธิภาพของการ์ดจอเป็นหลักนะครับAdvertisement โดย 2 รุ่นที่นำมาเทียบนั่นก็คือ Lenovo Ideapad Y570 (เป็นรุ่นแรกนะครับรุ่นหลังที่แรมการ์ดจอมากกว่านั้นหามาเทสไม่ได้เลย T T) และ ASUS N55SF...

Notebook News

ตอนนี้ ASUS เทราคารุ่นเก่าลงมามากมายโดยเฉพาะซีรีย์ N43 ที่เมื่อมีรุ่นใหม่มาแทนก็ต้องลดราคารุ่นเก่าเป็นธรรมดา แต่ที่ตัวนี้น่าสนใจก็ด้วยราคาเพียง 23,900 บาทเท่านั้น จากเดิมรุ่นนี้ไม่ต่ำกว่า 26900 บาท (ลองต่ออีกหน่อยลดได้อีกนะครับ) Link :?https://notebookspec.com/notebook/4181-ASUS+N43SL-V2G-VX217D.htmlAdvertisement แต่ว่าถ้าอยากได้ของใหม่ราคาประหยัด แถมได้การ์ดจอแยกแรงๆด้วยละก็ต้อง N45SF ตัวนี้เลยครับ เพราะได้ทั้งการ์ดจอแรงอย่าง GT555M 2GB DDR3 ในราคาค่าตัวเพียง 24,900...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก