Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

เฮ้ย !!! AMD Fusion APU รุ่นใหม่ ตระกูล Trinity โชว์รันเกม Deus-Ex

ใครว่า APU ตอนนี้เล่นเกมได้แรงอยู่แล้ว อยากบอกว่ายังมีแรงกว่านั้นอีกครับ โดยในงานสาธิตการทำงานของ APU รุ่นใหม่จาก AMD ที่เปลี่ยนไปใช้คอร์แบบ Piledriver

ใครว่า APU ตอนนี้เล่นเกมได้แรงอยู่แล้ว อยากบอกว่ายังมีแรงกว่านั้นอีกครับ โดยในงานสาธิตการทำงานของ APU รุ่นใหม่จาก AMD ที่เปลี่ยนไปใช้คอร์แบบ Piledriver (ก็คือคอร์แบบ Bulldozer ในรุ่น desktop ที่ได้รับการพัฒนาต่อยอด) สามารถรันเกม Deus Ex ได้ (แต่ไม่มีรายละเอียดอื่นเพิ่มเติม เช่นรันได้ดีขนาดไหน หรือสเปกเครื่องก็ไม่มีบอกเช่นเดียวกัน แต่คาดว่าน่าจะใช้งานการ์ดจอใน APU เองเป็นตัวรันเกม)

ซึ่งคุณสมบัติคร่าวๆของ APU รุ่นนี้ที่มีโค้ดเนมว่า Trinity ก็ยังไม่มีออกมามาก ที่พอจะทราบก็มีแค่

Advertisement
  • รองรับแรม DDR3
  • GPU ภายในรองรับ DirectX 11
  • ผลิตในสถาปัตยกรรมระดับ 32 nm
  • เปลี่ยนไปใช้ socket แบบ FM2
  • ได้เจอกับ Trinity ในทั้ง notebook และ desktop แน่นอน

โดยคาดว่าเราน่าจะได้เห็นตัวเป็นๆในช่วงครึ่งปีแรกของปีหน้าแน่นอน อดใจรอไว้ได้เลยครับdeus-ex-amd-apu-trinity

ถ้าอยากอ่านข้อมูลเพิ่มเติมของ Trinity ละก็ ตามไปอ่านข่าวเก่าข่าวนี้ได้เลยครับ

ที่มา : TCMagazine

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Tips & Tricks

รวม 50 เกมเก่าๆ บนคอมพิวเตอร์และมือถือ ที่ชวนให้คิดถึง ใครทันไม่เด็กแล้วนะ ถึงแม้ว่าในปัจจุบันจะมีเกมใหม่ๆ เปิดตัวอย่างมากมาย ทั้งบนคอมพิวเตอร์ และ สมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ต แต่ก็เชื่อว่าหลายๆ คนที่เติบโตมากับยุคที่เกมบน PC และมือถือ โด่งดังแรกๆ หรือ ยุคที่เกมออนไลน์มีความโดดเด่นนั้น จะต้องมีเกมบางเกมที่ยังคงตราตรึงอยู่ในใจ จะนานแค่ไหนก็ยังคิดถึงอยู่เสมอ ทีมงาน NotebookSPEC ก็ได้รวบรวมเกมเก่าๆ ย้อนวันวานที่น่าคิดถึง...

Tips & Tricks

แนะนำเกมทำอาหาร น่าเล่น หลากหลายแนว เล่นได้ทุกวัย อัพเดท 2024 การเล่นเกมก็ถือเป็นการผ่อนคลายที่ดีมากๆ ทางหนึ่งเลย ยิ่งเกมที่เราไม่ต้องคิดเยอะ เล่นเพลินๆ ก็ยิ่งกินเวลาไปเกือบทั้งวัน ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากจะมาแนะนำเกมทำอาหารที่ดาวน์โหลดมาเล่นได้ฟรีๆ มีทั้งบนคอมพิวเตอร์และสมาร์ทโฟน แถมยังเล่นง่าย ไม่ซับซ้อน เล่นได้ทุกเพศทุกวัยเลยด้วย แนะนำเกมทำอาหาร เล่นเพลินๆ ได้ทั้งบนคอมและมือถือ My Cafe My...

Tips & Tricks

แนะนำเกมสร้างเมือง น่าเล่น ทั้งมือถือและ PC อัพเดท 2024 เกมถือเป็นความบันเทิงรูปแบบหนึ่ง ที่นอกจากจะช่วยคลายเครียดได้แล้ว หลายๆ เกมยังช่วยเพิ่มทักษะต่างๆ ให้กับเราได้เรา และเกมที่ทีมงาน NotebookSPEC อยากจะมาแนะนำในครั้งนี้ก็คือ เกมสร้างเมือง ที่มีทั้ง เกมมือถือ และ เกมบนคอมพิวเตอร์ ที่สามารถดาวน์โหลดมาเล่นกันได้ไม่ยาก เกมน่าสนใจ เล่นได้เพลินๆ บางเกม Co-op...

CONTENT

เรื่องของหน่วยความจำหลัก นอกจากแรมที่อยู่ในระบบคอมพิวเตอร์ ซึ่งทำงานร่วมกับอุปกรณ์อื่น เช่น CPU, SSD/HDD และการ์ดจอแล้ว ในฮาร์ดแวร์อื่นก็ย่อมมีหน่วยความจำแรมของตัวเองเช่นกัน อย่างฝั่งของการ์ดจอที่จำเป็นต้องมีไว้ใช้ทำงานร่วมกับ GPU โดยจะใช้แรมเป็นแบบ GDDR ที่ต่างจากแรม DDR ทั่วไปเล็กน้อย ซึ่งล่าสุดก็มีข่าวของแรมการ์ดจอมาตรฐานใหม่ออกมาอีกแล้ว นั่นคือแรม GDDR7 ที่เป็นไปได้ว่าอาจจะเริ่มลงมาอยู่ในการ์ดจออย่างเร็วสุดภายในปี 2024 นี้เลย เรามาเจาะรายละเอียดเท่าที่มีออกมาในขณะนี้กันครับ เพื่อดูว่าแรมแบบใหม่นี้จะดีกว่าเดิมอย่างไร ขนาดไหน...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก